• Không có kết quả nào được tìm thấy

Đối với công ty Cổ phần dược phẩm Vạn Ngân

PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ

2. Kiến nghị

2.2 Đối với công ty Cổ phần dược phẩm Vạn Ngân

Công ty nên tăng cường bổ sung đầu tư thêm các phần mềm quản lí hàng tồn kho đểgiảm bớt khối lượng công việc cho nhà quản trị kho giúp giảm được thời gian cũng như chi phí kiểm kê kho thường xuyên.

Tuyển thêm một nam nhân viên chuyên vềbảo quản kho vì hiện tại người quản lí cũng như bảo quản kho là phụnữnên nhiều công việc phụnữcòn gặp nhiều khó khăn trong công tác bảo quản cũng như xuất nhập kho.

Trường Đại học Kinh tế Huế

Nên xây dựng cho mìnhđội ngũ vận tải riêng đểtạo sựthuận tiện trong việc xuất nhập hàng hóa ra vào kho. Hoặc nếu chưa đủ điều kiện thì nên duy trì mối quan hệtốt đẹp với các công ty vận tải hiện tại, tạo mối làm ăn lâu dài trong tương lai.

Quan tâm nhiều hơn đến nhân viên quản lí kho vìđây là một công việc yêu cầu chịu nhiều áp lực cũng như cần sựtỉmĩ và trách nhiệm trong công việc cao đòi hỏi ban lãnhđạo phải có một chế độ ưu đãi riêng hợp lí cho nhân viên chịu trách nhiệm quản lí kho.

Trường Đại học Kinh tế Huế

TÀI LIỆU THAM KHẢO

[1]. Giáo trình kếtoán tài chính (quyển 1) của nhà xuất bản Kinh tế TP HCM, tác giả PGS.TS Nguyễn Xuân Hưng.

[2]. Giáo trình quản trị sản xuất và tác nghiệp, NXB Tài chính Hà Nội, chủ biên TS.

Trần Đức Lộc và TS. Trần Đăng Phùng, 2008.

[3]. TS. Nguyễn Thị Minh Hòa, Quản trị kênh phân phối, Trường Đại học Kinh tế -Đại học Huế.

[4]. HồThị Thanh Nga, 2011, Hoàn thiện công tác kế toán quản trị hàng tồn kho tại công ty TNHH Bia Huế, Khóa luận tốt nghiệp, Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Huế.

[5]. Võ Minh, 2011, Quy trình kiểm toán hàng tồn kho tại công ty TNHH Kiểm toán và Kếtoán AAC, Khóa luận tốt nghiệp, Trường Đại học Kinh Tế-Đại học Huế.

Tài liệu Internet

[6]. Đỗ Thu Hà, Thực trạng và giải pháp quản lí hàng tồn kho tại công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Nhật Dương, Khóa luận tốt nghiệp trường Đại học Thăng Long.

https://tailieu.vn/doc/khoa-luan-tot-nghiep-thuc-trang-va-giai-phap-quan-ly-hang-ton- kho-tai-cong-ty-tnhh-san-xuat-va-thuo-1903804.htmlhttps://tailieu.vn/doc/khoa-luan- tot-nghiep-thuc-trang-va-giai-phap-quan-ly-hang-ton-kho-tai-cong-ty-tnhh-san-xuat-va-thuo-1903804.html

[7]. Luận văn giải pháp nâng cao hiệu quảquản lý hàng tồn kho tại công ty liên doanh Hioda Motor, Khóa luận tốt nghiệp.

https://tailieu.vn/doc/luan-van-giai-phap-nang-cao-hieu-qua-quan-ly-hang-ton-kho-tai-cong-ty-lien-doanh-hioda-motors-1566265.html

[8]. Đề tài nghiên cứu khoa học, hoàn thiện tổ chức kế toán hàng tồn kho nhằm tăng cường quản lí hàng tồn kho tại công ty cổphần vật liệu xây dựng vận tải Đại Cát Lộc.

Trường Đại học Kinh tế Huế

https://tailieu.vn/doc/de-tai-nghien-cuu-khoa-hoc-hoan-thien-to-chuc-ke-toan-hang-ton-kho-nham-tang-cuong-quan-ly-hang-ton-1696500.html

[9]. Bài giảng mô hình quản lí tồn kho

https://tailieu.vn/doc/bai-giang-mo-hinh-quan-ly-hang-ton-kho-inventory-model--1769995.html

[10]. Khóa luận tốt nghiệp, Thực trạng công tác luân chuyển hàng hóa và quản lí hàng hóa tồn kho tại Công ty TNHH Trần Trương tại Huế

https://tailieu.vn/doc/khoa-luan-tot-nghiep-thuc-trang-cong-tac-luan-chuyen-hang-hoa-va-quan-ly-hang-ton-kho-tai-cn-cong-t-1901850.html

[11]. Báo cáo thực tập, Tìm hiểu hoạt động quản trị hàng tồn kho tại Công ty TNHH nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa.

https://tailieu.vn/doc/bao-cao-thuc-tap-tim-hieu-hoat-dong-quan-tri-hang-ton-kho-tai-cong-ty-tnhh-nha-nuoc-mot-thanh-vien--1746243.html

Trường Đại học Kinh tế Huế

PHỤLỤC 1

Phỏng vấn Thủkho của công ty Cổphần dược phẩm Vạn Ngân

Bảng câu hỏi được sử dụng trong quá trình phỏng vấn trực tiếp nhân viên chịu trách nhiệm trong công tác quản lí hàng tồn kho và tổng hợp câu trả lời của nhân viên quản trị hàng tồn kho được sinh viên ghi âm lại và chép lại để đối chiếu, sửdụng trong bài khóa luận.

- Sinh viên: Dạem chào chị Tâm, em là Thảo sinh viên của trường ĐH Kinh Tế Huế, hiện đang là thực tập sinh tại công ty CổPhần Dược Vạn Ngân, em được biết chị vừa là người kiểm kê vừa là người chịu trách nhiệm chính trong công tác quản trị hàng tồn kho của công ty mình, chị vui lòng cho em xin vài phút để hỏi về một số thông tin trong công tác quản trị hàng tồn kho để em có thể thực hiện được bài báo cáo khóa luận được khôngạ?

- Nhân viên:Ừ được em.

- Sinh viên: Chị cho em xin một ít thông tin về mặt bằng, địa chỉ kho mình như thế nàoạ?

- Nhân viên: Kho mình nằm ở Mân Quang 11, Ngô Quyền, Đà Nẵng. Diện tích 100m2 (5x20), mặt bằng bên mình thuê 150 triệu/ năm.

- Sinh viên: Cho em hỏi vềnguồn nguyên liệu được nhập vềkho của mình được thực hiện theo quy trình như thếnàoạ?

- Nhân viên: Vật tư, hàng hóa, nguyên vật liệu sau khi mua vào sẽ chuyển cho 2 bộ phận; vật tư, nguyên vật liệu sẽ chuyển đến cho kho còn hóa đơn, chứng từ sẽ được chuyển sang cho kếtoán.

- Sinh viên: Quy trình xuất nguyên liệu từkho ra nhà máy sản xuất như thếnàoạ?

Trường Đại học Kinh tế Huế

- Nhân viên: Khi nhà máy sản xuất cần nguyên vật liệu gìđểsản xuất thì sẽthông báo cho Thủ kho để Thủkho làm giấy xuất nguyên vật liệu đến cho đội bào chế đểnghiên cứu sản xuất ra sản phẩm.

- Sinh viên: Và quy trình nhập thành phẩm từnhà máy sản xuất vào kho như thếnào chịha?

- Nhân viên: Sau khi nhà máy sản xuất hoàn thành sản xuất thành phẩm sẽbáo cáo số lượng cho Thủkho và Thủkho sẽbáo cáo lại cho kế toán đểquản lí số lượng hàng hóa tồn kho.

- Sinh viên: Cho em hỏi công ty mình phân loại hàng tồn kho như thế nàoạ?

- Nhân viên: Hàng tồn kho sẽ chia làm hai loại, một loại hàng tồn kho dựtrữcho sản xuất bao gồm nguyên vật liệu trực tiếp và bao bì sản phẩm; loại thứ hai là loại hàng tồn kho dựtrữcho tiêu thụbao gồm các sản phẩm của dược phẩm và mỹphẩm.

- Sinh viên: Những sản phẩm bán chạy nhất của công ty mình là gìạ?

- Nhân viên: Những sản phẩm bán chạy của công ty mình hả, theo báo cáo số lượng xuất sản phẩm chị thấy hầu như sản phẩm nào của công ty cũng bán chạy nhưng có hơn 5 sản phẩm bán chạy nhất là nước tẩy trang, kem chống nắng, kem dưỡng trắng toàn thân, và 2 sản phẩm thuộc về dược phẩm là siro tỏi đen và tỏi đen Hoàn Nhan.

- Sinh viên: Phương pháp xác định giá trị hàng tồn kho cuối kỳ của doanh nghiệp mìnhđang áp dụng là gìạ?

- Nhân viên: Công ty áp dụng giá trị hàng tồn được mua hoặc được sản xuất trước thì được xuất trước, và giá trị hàng tồn kho còn lại cuối kỳ là giá trị hàng tồn kho được mua hoặc sản xuất gần thời điểm cuối kỳ.

- Sinh viên: Công ty mình hoạch toán hàng tồn khođịnh kì hay thường xuyênạ?

Trường Đại học Kinh tế Huế

- Nhân viên: Công ty mình áp dụng phương pháp kê khai thường xuyên, tức chị sẽ kiểm kho thường xuyên hàng ngày.

- Sinh viên: Thời gian mỗi lần kiểm kho cá nhân và kế toán kiểm toán là như thế nào ạ?

- Nhân viên: Công ty mình bắt đầu làm việc lúc 7h30 sau khi hoàn thành các việc khác 8h chị sẽbắt đầu đi kiểm kho và báo cáo lại số lượng cho kếtoán vào tầm 8h30 hoặc hơn.

- Sinh viên: Nhập số lượng lớn ( mấy trăm nghìn cái) thì nguyên tắc kiểm số lượng là như thếnào?

- Nhân viên: Cái này bên mình thì danh sách và số lượng hàng hóa lấy từbáo cáo tồn kho hằng ngày và thẻ kho. Trong một biên bản kiểm kê hàng tồn kho sẽ có ít nhất 5 cột thông tin sau: Mã hàng; Tên hàng; Số lượng (theo báo cáo); Số lượng thực tế; Ghi chú. Trong khi kiểm kê, số lượng hàng hóa thực tế sẽ được ghi và đối chiếu luôn với sốliệu trên sổsách.

- Sinh viên: Cơ sở hạ tầng và mặt bằng như thế nào là đủ điều kiện của 1 kho, hệ thống không khí được đánh giá và bảo quản như thếnào, kiểm soát ra sao cũng như độ ẩm nhiệt độ kho như thếnàoạ?

- Nhân viên: Cái này chịsẽgửi cho em cái file vềnhững tiêu chuẩn của kho hàng.

- Sinh viên: Cách sắp xếp hàng hóa trong kho thực hiện theo nguyên tắc nào?

- Nhân viên: Vì sản phẩm của mình là dược phẩm và mỹ phẩm nên đòi hỏi các nguyên vật liệu cũng như thành phẩm phải tuân thủ đúng quy cách bảo quản ghi trên tem hàng hóa.

- Sinh viên: Nếu hàng mất, truy xét trách nhiệm như thếnào?

Trường Đại học Kinh tế Huế

- Nhân viên:Trong trường hợp việc thất thoát hàng hóa không thể căn cứ vào văn bản nào, mà phải xem xét vào tình hình thực tế và điều tra để đưa ra kết luận. Do đó, để xác định chính xác lỗi thuộc vềai công ty sẽphải tiến hành điều tra và xác minh.

- Sinh viên: Chị có thểcho em hỏi thêm về nhân viên nào được phép vào kho, một người nhân viên kho được yêu cầu ra saoạ?

- Nhân viên: Chỉ có cán bộcông nhân viên làm việc tại kho mới được phép vào kho.

Người không có phận sự không được phép vào kho.

Đối với khách hàng không tự ý đi vào các khu vực của kho mà không có sựgiám sát, hướng dẫn của nhân viên kho.

Khách hàng khi đến tham quan kho hoặc trực tiếp giao dịch phải thông báo trước với các bộ phận kinh doanh hoặc người quản lí trực tiếp và được Ban Giám đốc chấp thuận. Trong quá trình tham quan phải tuân theo những quy định của Thủ kho hoặc người giám sát.

- Sinh viên: Nội quy chung của kho là gìạ?

- Nhân viên: Vềbảng nội quy chung của kho chịsẽgửi cho em một file chung vềquy định rồi em tham khảo nhé.

- Sinh viên: Ngoài ra cho em hỏi ngoài lềmột tí nếu công ty tuyển nhân viên quản kho thì yêu cầu vềtrìnhđộ, học vấn, kinh nghiệm như thế nàoạ?

- Nhân viên: Về trìnhđộ yêu cầu tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, Thương mại hoặc kế toán. Chuyên môn phải am hiểu nghiệp vụ quản lí kho vật tư, hàng hóa. Kĩ năng phải sửdụng thành thạo tin học văn phòng như Word, Excel và các phần mềm quản lí.

- Sinh viên: Cho em hỏi thêm là hiện tại công ty mình đã áp dụng phần mềm quản lí nào chưa ạ?

Trường Đại học Kinh tế Huế

- Nhân viên: Hiện công ty mình sau khi tách ra thành lập riêng thì công việc của Thủ kho gần như thủ công và chưa áp dụng một phần mềm quản lí nào cảem.

- Sinh viên: Từ khi thành lập đến giờ công ty mình đã gặp những trục trặc gì trong việc quản lí hàng của kho ạ? Và chị mong muốn công ty sẽ có những biện pháp gì để hạn chế được những khó khăn đó ạ?

- Nhân viên: Nhiều em à, ví dụ như hàng hóa bịlãng quên nên hết hạn sửdụng hoặc hư hỏng không phát hiện kịp gây thất thoát cho công ty. Hoặc có những lúc có những sựcố điện làm cho một sốnguyên vật liệu phải bảo quảnở nhiệt độnóng hoặc lạnh dễ bị hư vì những sựcốtrên. Nói chung nhiều chịkhông kểhết được.

Vềbiện pháp chị mong muốn công ty có thể đầu tư thêm các phần mềm quản lí hàng tồn kho đểnhững nhân viên quản lí tồn kho như chịgiảm bớt được những áp lực công việc cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

- Sinh viên: Cho em xin phép được chụp một sốhìnhảnh về kho mìnhđể làm tài liệu dẫn chứng vào trong bài được khôngạ?

- Nhân viên: Ok em

- Sinh viên: Xin chân thành cảm ơn chị đã giúp em bổ sung thêm nhiều thông tin.

Chúc chịluôn giữsức khỏe đểtiếp tục hoàn thành công việcạ. Em cảm ơn.

THÔNG TIN NGƯỜI TRẢLỜI Tên: Lê ThịTâm

Giới tính: Nữ Tuổi: 27

Chức vụ: Thủ

Trường Đại học Kinh tế Huế

kho công ty Cổphần dược phẩm Vạn Ngân

PHỤLỤC 2

Hìnhảnh vềcác loại phiếu xuất, nhập kho của công ty

Trường Đại học Kinh tế Huế

Trường Đại học Kinh tế Huế

Trường Đại học Kinh tế Huế

PHỤLỤC 3

Mô hình tồn kho để tính lượng đặt hàng tối ưu của công ty Cổphần dược phẩm Vạn Ngân giai đoạn 2016 - 2018

Khi áp dụng những mô hình này doanh nghiệp phải chấp nhận một sốgiảthiết sau:

- Nhu cầu trong một năm là ổn định, có thểdự đoan trước được.

- Thời gian chờ hàng không thay đổi, phải được xác định trước.

- Toàn bộsố hàng đặt mua được doanh nghiệp tiếp nhận cùng một lúc.

Để xác định chính xác được lượng đặt hàng tối ưu, ta đưa ra các sốliệu liên quan đến 1 sản phẩm nằm trong hệthống bản sản phẩm của công ty đang phân phối. Các thông sốvềsản phẩm được trình bày trong bảng sau:

Bng 3.1. Thông tin sn phm tỏi đen HanKuk

Tên sản phẩm Tỏi đen túi zip

Loại 30 củ/ 1 túi

Nơi sản xuất Việt Nam

Dòng sản phẩm Thực phẩm chức năng

Năm khảo sát 2016 2017 2018

Nhu cầu vềsản phẩm

(D) 1300 túi 1200 túi 1400 túi

Chi phí đặt 1 đơn hàng

(S) 1,5 triệu 1,25 triệu 1,75 triệu

Chi phí quản lý 1 đơn

vịhàng trong kho (C) 20% 17% 25%

Giá trịtrung bình của 1 đơn vịhàng trong kho

(V)

0,3 triệu /túi 0,3 triệu/túi 0,3 triệu/túi Chi phí lưu kho của 1

đơn vịdựtrữ(H)

0,055 triệu/hộp

0,045 triệu/hộp

0,06 triệu/hộp Sốngày sản xuất trong

năm (T) 300 ngày 300 ngày 300 ngày

Trường Đại học Kinh tế Huế

Thời gian từ khi đặt hàng đến khi nhận

hàng (L)

12 12 12

( Nguồn: Phòng kinh doanh) Áp dụng mô hình EOQ tính lượng đặt hàng tối ưu

Q*

2016

=

H S EOQ  2Da

=

× × ,

,

= 266,28 (túi)

Q*2017= × × ,

,

= 258,19 (túi) Q*

2018

=

× × ,

,

= 285,77 (túi)

Suy ra tổng chi phí quản lí tồn kho tối thiểu của sản phẩm tỏi đen túi zip trong 3 năm là:

TC2016= ×

+

×

=

× ,

,

+

, × , = 14,64 (triệu) TC2017= × ,

,

+

, × , = 11,61 (triệu) TC2018= × ,

,

+

, × , = 17,14 (triệu) Thời điểm đặt hàng lại của 3 năm được xác định là ROP2016= ×L = × 12 = 52 (sản phẩm) ROP2017= ×12 = 48 (sản phẩm)

ROP2018= × 12 = 56 (sản phẩm)

Trường Đại học Kinh tế Huế

ROP A Q

*

0 C L

B

Với điều kiện AC song song với trục tung, OB trùng với CB, AB trùng Q*B, ta rút ra kết luận. Tam giác ABC tỉlệvới tam giác Q*BO

Suy ra

=

OB =CB ×

Thay các giá trịvào công thức trên, ta tính được thời gian từkhi nhận đủ hàng đến khi hết hàng của 3 năm lần lượt là:

OB2016=L ×

= 12 ×

, = 61 ( ngày) OB2017=

12 ×

, =64 (ngày)

OB2018= 12

×

, = 61 (ngày)

Như vậy, thời điểm công ty nên đặt đơn hàng mới tính từkhi nhập đủhàng vềkho của 3 năm được xác định là:

OC2016= 61-12 = 49 (ngày) OC2017= 64-12= 52 (ngày) OC2018= 61-12= 49 (ngày)

Thời

Trường Đại học Kinh tế Huế

PHỤLỤC 4 Công ty Cổphần dược phẩm Vạn Ngân Phòng Kếtoán

TỒN KHO THÀNH PHẨM QUA 3 NĂM CỦA CÔNG TY VẠN NGÂN

Đơn vị tính: Đồng Việt Nam

2016 2017 2018

STT Tên hàng Giá Sản

lượng Thành tiền Sản

lượng Thành tiền Sản

lượng Thành tiền

1 Rượu tỏi

đen 200.500 168 33.684.000 110 22.055.000 281 56.340.500 2 Tỏi đen 150.450 136 20.461.200 95 14.292.750 268 40.320.600 3 Siro tỏi

đen 90.070 124 11.168.680 122 10.988,540 265 23.868.550

4 Hoàn

Nhan 158.090 125 19.761.250 125 19.761.250 385 60.864.650

5 Chống

nắng 60.090 147 8.833.230 87 5.227.830 249 14.962.410 6 Body 150.045 376 56.416.920 116 17.405.220 285 42.762.825 7 Sữa rửa

mặt 72.030 394 28.379.820 202 14.550.060 486 35.006.580 8 Tẩy tếbào 50.064 531 26.583.984 242 12.115.488 493 24.681.552 9 Tẩy trang 44.117 618 27.264.306 521 22.984.957 623 27.484,891 Tổng 2619 232.553.390 1620 139.381.095 3335 326.292.558

Trường Đại học Kinh tế Huế

Công ty cổphần dược phẩm Vạn Ngân Phòng Kếtoán

DỰTOÁN MUA NGUYÊN LIỆU

Đơn vị tính: Đồng Việt Nam Stt Tên Nguyên Liệu Đvt Số Lượng Đơn Giá Thành Tiền

1 Alpha Arbutin kg 20 130.000 2.600.000

2 Acid salicylic kg 30 100.000 3.000.000

3 Alcohol 70 độ gr 600 3.300 1.980.000

4 Bơ hạt mỡ(shea

butter) kg 78 110.000 8.580.000

5 Bột bắp kg 100 14.000 1.400.000

6 Bột cám gạo kg 100 50.000 5.000.000

7 Bột Talc kg 150 25.000 3.750.000

8 Bột trà xanh kg 200 40.000 8.000.000

9 Chiết xuất nha đam l 75 40.000 3.000.000

10 Cocamidopropyl

betaine l 55 50.000 2.750.000

11 Dầu dừa l 10 110.000 1.100.000

12 Dầu olive l 55 95.000 5.225.000

13 Decyl Glucoside l 45 70.000 3.150.000

14 Dịch chiết tỏi đen l 10 160.000 1.600.000

15 DIMETHICONE l 42 78.000 3.276.000

16 Acid citric kg 15 60.000 900.000

17 EHGP l 34 90.000 3.060.000

18 Glycerin l 24 65.000 1.560.000

19 Hạt massage kg 20 27.000 540.000

20 Hương hoa sứtrắng l 54 70.000 3.780.000

21 Hydrogenated

polyisobutene ml 65 55.000 3.575.000

22 Kem MeOne kg 24 5.000 120.000

23 Kẽm oxit kg 45 130.000 5.850.000

24 Kem Sâm kg 25 12.000 300.000

25 Kem Vitamin E thái kg 30 70.000 2.100.000

26 Kem Young One

(Xù)/ E100 kg 22 13.500 297.000

27 Kem Zale kg 25 40.000 1.000.000

28 Magnesium Stearate kg 35 40.000 1.400.000

29 Màu khoáng kg 25 15.000 375.000

30 NaCl kg 45 80.000 3.600.000

31 Niacinamide Vitamin

B3 kg 20 35.000 700.000

Trường Đại học Kinh tế Huế

32 Nước cất l 30 90.000 2.700.000

33 Octyldodecanol l 28 80.000 2.240.000

34 PEG-40 hydrogenated

castor oil kg 35 35.000 1.225.000

35 Phenoxyethanol l 20 90.000 1.800.000

36 Polysorbate 80 kg 40 80.000 3.200.000

37 Propylene glycol l 35 25.000 875.000

38 PSQ kg 54 55.000 2.970.000

39 RPS kg 27 100.000 2.700.000

40 Salicylic acid kg 46 100.000 4.600.000

41 Sáp Candelila kg 53 60.000 3.180.000

42 Sáp Carnauba kg 65 200.000 13.000.000

43 Sáp nhũ hóa mềm

mượt kg 52 35.000 1.820.000

44 Sáp ong kg 50 9.500 475.000

45 Sodium Benzoate l 38 30.000 1.140.000

46 Sodium lauryl sulfat gr 56 90.000 5.040.000

47 Titan dioxit tan dầu kg 75 40.000 3.000.000

48 Titan dioxittan nước kg 68 200.000 13.600.000

49 Triglycerid l 45 40.000 1.800.000

50 Vaselin kg 65 70.000 4.550.000

51 Vitamin B3 kg 75 15.000 1.125.000

52 Vitamin E l 46 40.000 1.840.000

53 Xác cà phê (sấy khô) kg 75 105.000 7.875.000

54 Xác tỏi đen kg 87 100.000 8.700.000

55 Xanthan Gum kg 64 15.000 960.000

173.983.000

Trường Đại học Kinh tế Huế

Công ty Cổphần dược phẩm Vạn Ngân Phòng Kếtoán

DỰTOÁN MUA BAO BÌ

Đơn vị tính: Đồng Việt Nam

Stt Tên Bao Bì Đvt Số Lượng Đơn Giá Thành Tiền

1 Vỏkem chống nắng Cái 450 10.000 4.500.000

2 Vỏkem body Cái 543 12.000 6.516.000

3 Vỏsữa rửa mặt Cái 598 10.000 5.980.000

4 Vỏtẩy tếbào chết Cái 434 15.000 6.510.000

5 Vỏ nước tẩy trang Cái 643 5.000 3.215.000

6 Túi zip Túi 700 5.000 3.500.000

7 Vỏsiro tỏi đen Cái 443 5.000 2.215.000

8 Vỏ rượu tỏi đen Cái 564 15.000 8.460.000

9 Vỏtỏi đen Hoàn

Nhan Cái 463 7.000 3.241.000

10 Xốp bong bóng nilon Cuộn 20 40.000 800.000

11 Hộp kem chống nắng Cái 450 5.000 2.250.000

12 Hộp kem body Cái 543 7.000 3.801.000

13 Hộp sữa rửa mặt Cái 598 4.000 2.392.000

14 Hộp tẩy tếbào chết Cái 434 6.000 2.604.000

15 Hộp tẩy trang Cái 643 4.000 2.572.000

16 Hộp siro tỏi đen Cái 443 5.000 2.215.000

17 Hộp rượu tỏi đen Cái 564 10.000 5.640.000

18 Hộp Tỏi đen Hoàn

Nhan Cái 463 7.000 3.241.000

19 Nhãn kem chống

nắng Cái 900 200 180.000

20 Nhãn kem body Cái 1086 200 217.200

21 Nhãn sữa rửa mặt Cái 1196 200 239.200

22 Nhãn tẩy tếbào chết Cái 868 200 173.600

23 Nhãn tẩy trang Cái 1286 200 257.200

24 Nhãn siro tỏi đen Cái 886 200 177.200

25 Nhãn rượu tỏi đen Cái 1128 200 225.600

26 Nhãn tỏi đen Hoàn

Nhan Cái 926 200 185.200

71.307.200

Trường Đại học Kinh tế Huế