• Không có kết quả nào được tìm thấy

PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ

3.2 Kiến nghị

3.2.2 Kiến nghị đối với Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Mường Thanh

từ đó có thể thu hút nhiều ứng viên

- Ban giám đốc cần quan tâm nhiều hơn, giúp đỡ nhân sự tuyển dụng làm tốt hơn công tác tuyển dụng của mình.

- Đào tạo nâng cao trình độ các bộ tuyển dụng để họ có thêm những kiến thức, trình độ, kỹ năng và chuyên môn trong tuyển dụng, phỏng vấn, khẳng định được vị trí mà họ đang đứng.

- Xây dựng bản mô tả công việc và tiêu chuẩn thực thiện công việc rõ ràng để nhân viên có thể thực hiện đúng và đầy đủ công việc của mình.

Trường Đại học Kinh tế Huế

TÀI LIỆU THAM KHẢO

1. PGS.TS. Nguyễn Tài Phúc – ThS. Bùi Văn Chiêm, Giáo trình Quản trị nhân lực, nhà xuất bản Đại học Huế, năm 2014.

2. Vũ Thị Thùy Dương và Hoàng Văn Hải (2005), Giáo trình Quản trị nhân lực, NXB Thống Kê, Hà Nội.

3. Phạm Thị Út Hạnh (2015), Luận văn thạc sĩ quản trị nhân lực, Công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty cổ phần nhiệt điện Phả Lại.

4. Nguyễn Thị Anh Thư (2018), Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân sự tại Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Phát triển hạ tầng khu công nghiệp Chu Lai.

5. Tài liệu tham khảo trên Internet:

http://ieit.edu.vn/vi/dich-vu/tu-van-bsc-kpi/item/292-kpi-trong-quan-tri-nguon-nhan-luc

https://insider.tophr.vn/kpi-danh-gia-hieu-qua-tuyen-dung/

https://www.gso.gov.vn/Default.aspx?tabid=706&ItemID=13412

Trường Đại học Kinh tế Huế

PHỤ LỤC PHỤ LỤC 1

Mẫu phiếu đề xuất tuyển dụng nhân sự.

KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM HOLIDAY HỘI AN Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Hội An, ngày…, tháng…, năm…

PHIẾU ĐỀ XUẤT TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH HOLIDAY HỘI AN STT Vị trí TD Lí do đề xuất TD Số

lượng Tiêu chuẩn TD Nguồn TD

NS phối hợp TD

Giám đốc Trưởng phòng Nhân Sự Người lập đề xuất

Trường Đại học Kinh tế Huế

PHỤ LỤC 2

SƠ ĐỒ BỘ MÁY TỔ CHỨC VÀ CHỨC NĂNG NHIỆM VỤ CỦA TỪNG BỘ PHẬN TẠI KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH HOLIDAY HỘI AN

Sơ đồ 2: Sơ đồ bộ máy tổ chức của Khách sạn Mường Thanh Holiday hội An Giám đốc

Phó giám đốc Tài chính Phó giám đốc

Lưu Trú

TBP Lễ Tân

TBP Buồng

TBP TTGT

TBP Kinh Doanh

TBP Nhân

Sự

TBP Nhà Hàng

Bếp trưởng

TBP Kĩ Thuật

TBP An Ninh

TBP CNT T

PBP Kế Toán

PBP Buồng

PBP Nhà Hàng TBP

Spa

Trường Đại học Kinh tế Huế

- Giám đốc: là người trực tiếp quản lý, điều hành và chỉ đạo hoạt động kinh doanh diễn ra hằng tháng thông qua báo cáo cuối tháng của các bộ phận để từ đó xử lý các thông tin, các vấn đề mà các bộ phận không thể giải quyết được. Đồng thời, Giám đốc cũng là người chịu trách nhiệm đối với mọi hoạt động kinh doanh của khách sạn trước pháp luật.

- Bộ phận kế toán – tài chính: đây là bộ phận sẽ quyết định các chiến lược về tài chính; tìm vốn, nguồn vốn cho khách sạn. Theo dõi, quản lý và báo cáo sổ sách thu, chi, công nợ, lập chứng từ xác định kết quả kinh doanh của từng bộ phận và của toàn khách sạn; lập báo cáo tài chính theo tháng, quý, năm. Kiểm kê số lượng hàng hóa tồn kho mỗi tháng.

- Bộ phận lễ tân: đây là bộ phận đón tiếp khách hàng, là bộ mặt của khách sạn trong việc giao tiếp và tạo mối quan hệ với khách hàng, giới thiệu cho khách hàng các dịch vụ của khách sạn, tư vấn về tình hình của khách sạn, thị hiếu của khách hàng, giúp ban giám đốc nắm được tình hình khách lưu trú, từ đó đưa ra những kế hoạch nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất cho khách sạn. Bộ phận này là nơi đón tiếp, nhận, giải quyết yêu cầu của khách hàng và chuyển các yêu cầu, thông tin của khách hàng đến các bộ phận liên quan; hướng dẫn khách, làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách, thu phí nếu khách hàng sử dụng các sản phẩm khác trong khách sạn (ví dụ: Minibar, Laundry,…); lưu trữ thông tin của khách lên hệ thống, báo cáo với quản lý tình hình hoạt động; liên kết, hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành nhiệm vụ.

- Bộ phận buồng phòng: đây là bộ phận chịu trách nhiệm về việc lưu trú của khách hàng tại khách sạn; phối hợp với bộ phận lễ tân trong việc cung cấp dịch vụ buồng. Bộ phận buồng phòng được phân thành những bộ phận nhỏ với chức năng riêng, cụ thể như: bộ phận dọn phòng, bộ phận giặt là, bộ phận vệ sinh công cộng, bộ phận cây xanh. Bộ phận này phải chuẩn bị phòng, đảm bảo phòng luôn ở chế độ sạch để khách có thể checkin; vệ sinh buồng phòng hàng ngày, các khu vực hành lang và khu vực ban công; kiểm tra tình trạng phòng, các thiết bị, vật dụng, sản phẩm khác trong phòng khi làm vệ sinh; báo cho bộ phận lễ tân các vấn đề có liên quan đến việc sử dụng dịch vụ trong phòng; nắm được tình hình khách thuê phòng.

Trường Đại học Kinh tế Huế

- Bộ phận thể thao giải trí: đây là bộ phận tạo thêm sự lựa chọn cho khách hàng của khách sạn; nơi tổ chức các buổi tiệc, liên hoan, các trò chơi khi có yêu cầu.

- Bộ phận kinh doanh:bộ phận này sẽ tìm kiếm khách hàng cho các bộ phận khác như bộ phận buồng phòng, bộ phận nhà hàng, Spa. Bộ phận này là nơi lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng; nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh; thống kê, phân tích, đánh giá hiệu quả kinh doanh của khách sạn; khảo sát khách hàng để góp ý với cấp trên trong việc đổi mới, nâng cấp dịch vụ khách sạn.

- Bộ phận nhân sự: quản lý, tuyển dụng nhân sự cho các bộ phận khi thiếu lao động, ban hành các quy chế làm việc, theo dõi, chấm công, khen thưởng nhân viên các bộ phận.

- Bộ phận nhà hàng:bộ phận này sẽ thực hiện các công việc liên quan đến ăn uống tại khách sạn, cung cấp thức ăn và đồ uống cho khách hàng, phục vụ ăn uống cho khách hàng tại khách sạn; phục vụ ăn uống cho nhân viên khách sạn; cung cấp các dịch vụ khác như: tổ chức tiệc, hội thảo, tổ chức tiệc theo yêu cầu của khách. Bộ phận nhà hàng được chia ra làm 3 bộ phận nhỏ: bộ phận bếp, bộ phận bar, bộ phận căn tin.

- Bộ phận kĩ thuật:giám sát các hệ thống kỹ thuật và thiết bị trong khách sạn đảm bảo vận hành tốt, không gặp sự cố, trục trặc trong quá trình hoạt động. Theo dõi, bảo trì, sửa chữa các công cụ, thiết bị khi có yêu cầu của bộ phận khác; thực hiện công việc trang trí vào các dịp lễ; trang trí sân khấu, chuẩn bị âm thanh khi khách sạn có hội nghị, hội thảo hoặc khi có yêu cầu

- Bộ phận an ninh:đây là bộ phận đảm bảo an toàn cho khách hàng, tài sản của khách sạn và khách hàng, chịu trách nhiệm về an ninh trong khách sạn. Trông giữ xe cho nhân viên các bộ phận khác trong khách sạn; hỗ trợ bộ phận nhân sự trong việc hướng dẫn ứng viên dự tuyển; hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành nhiệm vụ.

- Bộ phận công nghệ thông tin:đây là bộ phận quản lí hệ thống mạng, xử lý sự cố vi tính văn phòng, giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh hằng ngày liên quan đến vi tính, tin học; cấp phát lại thẻ chìa khóa từ bị mất, gãy.

Trường Đại học Kinh tế Huế

PHỤ LỤC 3

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Mường Thanh Holiday Hoi An Hotel có kiến trúc đẹp, hài hòa. Phía trước là bờ biển Cửa Đại, phía sau là sông Hoài phong cảnh yên bình. Với tiêu chuẩn đẳng cấp 4 sao mang nét văn hóa giao thoa giữa núi rừng Tây Bắc với vùng biển Cửa Đại được hòa trộn tạo nên sự độc đáo nơi đây.

Do lượng khách đến thăm quan Hội An tăng đột biến, Khách sạn Mường Thanh Holiday Hội An tuyển dụng bổ sung những vị trí sau:

- 03 Nhân viên Thể thao giải trí - 02 Nhân viên Giặt là (Ưu tiên Nam) - 01 Nhân viên Cây xanh

- 02 Nhân viên Vệ sinh công cộng (Ưu tiên Nam) - 01 Nhân viên Kỹ thuật

- 02 Nhân viên An ninh

- 01 Nhân viên Kinh doanh Online - 01 Nhân viên Lễ tân

- 02 Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

- Hỗ trợ ăn giữa ca và đồng phục, chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp,... đầy đủ.

- Chế độ thưởng: tháng lương 13, thưởng vào tất cả các ngày Lễ trong năm + Tết Mường Thanh + 8/3 + 20/10 + 1/6 + Trung thu + ...

- Chế độ du lịch hàng năm + tham gia các ngày hội, giao lưu văn hóa, tại các Khách sạn Mường Thanh trên cả nước.

- Được đào tạo nghiệp vụ/ kỹ năng miễn phí, cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao.

- Đặc biệt: chế độ phòng ở và dịch vụ đi kèm miễn phí hoặc giá ưu đãi trên toàn hệ thống Khách sạn Mường Thanh.

- Trúng tuyển có thể đi làm ngay.

Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Khách sạn Mường Thanh Holiday Hội An: Khu Ô 9, KĐT Phước Trạch - Phước Hải, đường Âu Cơ, P. Cửa Đại, Tp. Hội An

Hoặc gửi về email: hrm@hoian.muongthanh.vn

Tiêu đề Email theo cấu trúc: MTHANH - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên – SĐT

☎Cần thêm thông tin vui lòng liên hệ: 0938 898 123 (Ms Mơ)

(Nguồn: phòng Hành chính Nhân sự)

Trường Đại học Kinh tế Huế

PHỤ LỤC 4

PHIẾU ĐIỀU TRA KHẢO SÁT ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC TUYỂN DỤNG TẠI KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH HOLIDAY HỘI AN

(Cán bộ - Nhân viên trong Khách sạn đánh giá) Kính chào Anh/chị

Tôi là: Lê Thị Thùy Trang, là sinh viên trường Đại học Kinh tế Huế. Tôi đang thực hiện khóa luận tốt nghiệp với đề tài: “Phân tích công tác tuyển dụng nhân sự tại Khách Sạn Mường Thanh Holiday Hội An”. Kết quả của cuộc khảo sát này chỉ nhằm mục đích nghiên cứu thực tế và học tập, không nhằm mục đích nào khác. Những ý kiến đóng góp chân thành của Quý anh/ chị sẽ là cơ sở thông tin cần thiết giúp tôi hoàn thiện nghiên cứu của mình. Mọi thông tin do Quý anh/chị cung cấp sẽ được giữ bí mật và chỉ sử dụng cho mục đích nghiên cứu và học tập.

Rất mong nhận được sự giúp đỡ của Quý anh/chị Xin chân thành cảm ơn.

A. THÔNG TIN CÁ NHÂN.

1. Giới tính:

Nam Nữ

2. Anh/chị thuộc nhóm tuổi nào sau đây:

Từ 18-30 Từ 41-50

Từ 31-40 Trên 50

3. Trình độ văn hóa cao nhất của Anh/ chị:

Chưa tốt nghiệp THPT Cao đẳng

Tốt nghiệp THPT Tốt nghiệp Đại học

Trung cấp

4. Anh/chị làm việc tại Khách sạn khoảng nhiêu năm:

Dưới 1 năm 2 năm Trên 3 năm

1 năm 3 năm

Trường Đại học Kinh tế Huế

B. THÔNG TIN KHẢO SÁT.

Anh/chị vui lòng đánh dấu ( X ) vào ô trả lời tương ứng mà anh/chị lựa chọn và điền thông tin vào chỗ trống.

Câu 1: Anh/Chị vui lòng cho biết mức độ đồng ý của mình đối với những nội dung sau,quy ước:

1 2 3 4 5

Rất không đồng ý Không đồng ý Trung lập Đồng ý Rất đồng ý

Nội dung Các mức độ đồng ý

1. CÔNG TÁC TUYỂN MỘ 1 2 3 4 5

B1.1Thông báo được đăng tuyển công khai

B1.2Thông báo tuyển mộ nêu rõ ràng về yêu cầu công việc

B1.3 Thông báo tuyển mộ dễ thấy được trên nhiều kênh

B1.4Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ thuận tiện B1.5Anh/chị có hài lòng với công tác tuyển mộ

2. CÔNG TÁC TUYỂN CHỌN 1 2 3 4 5

B2.1 Tiếp đón ban đầu và phỏng vấn sơ bộ tạo cảm giác gần gũi.

B2.2 Nội dung phỏng vấn trình độ chuyên môn phản ánh hết năng lực thực sự

B2.3Phỏng vấn viên có trình độ chuyên môn cao B2.4 Phản hồi đối với ứng viên sau phỏng vấn nhanh chóng và rõ ràng

B2.5Công bằng trong tuyển chọn ứng viên

B2.6 Anh/chị có hài lòng với công tác tuyển chọn của Khách sạn

Trường Đại học Kinh tế Huế

3. THỬ VIỆC 1 2 3 4 5 B3.1Quá trình thử việc được TBP và nhân viên hướng

dẫn nhiệt tình

B3.2 Anh/chị có được kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm sau khi kết thúc quá trình thử việc

B3.3 Anh/chị có hài lòng về công tác hướng dẫn, đào tạo cho nhân viên mới

Câu 2: Anh/chị có muốn gắn bó làm việc lâu dài với Khách sạn không?

A. CóB. Không

Câu 3: Ý kiến của Anh/chị để góp phần nâng cao công tác tuyển dụng nhân sự của Khách sạn Mường Thanh Holiday Hội An?

………

………

………

Xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của các Anh/ Chị !

Trường Đại học Kinh tế Huế

PHỤ LỤC 5

Statistics A1

N

Valid 120

Missing 0

Std. Deviation .498

A1

Frequency Percent Valid Percent Cumulative Percent

Valid

Nam 68 56.7 56.7 56.7

Nữ 52 43.3 43.3 100.0

Total 120 100.0 100.0

Statistics A2

N

Valid 120

Missing 0

Std. Deviation .798

A2

Frequency Percent Valid Percent Cumulative Percent

Valid

Từ 18-30 63 52.5 52.5 52.5

Từ 31-40 43 35.8 35.8 88.3

Từ 41-50 9 7.5 7.5 95.8

Trên 50 5 4.2 4.2 100.0

Total 120 100.0 100.0

Statistics A3

N

Valid 120

Missing 0

Std. Deviation 1.069

Trường Đại học Kinh tế Huế

A3

Frequency Percent Valid Percent Cumulative Percent

Valid

Tốt nghiệp THPT 51 42.5 42.5 42.5

Trung cấp 29 24.2 24.2 66.7

Cao đẳng 25 20.8 20.8 87.5

Tốt nghiệp đại học 15 12.5 12.5 100.0

Total 120 100.0 100.0

Statistics A4

N

Valid 120

Missing 0

Std. Deviation 1.227

A4

Frequency Percent Valid Percent Cumulative Percent

Valid

Dưới 1 năm 16 13.3 13.3 13.3

1 năm 31 25.8 25.8 39.2

2 năm 36 30.0 30.0 69.2

3 năm 21 17.5 17.5 86.7

Trên 3 năm 16 13.3 13.3 100.0

Total 120 100.0 100.0

Descriptive Statistics

N Minimum Maximum Mean Std. Deviation

B1.1 120 3 5 4.08 .528

B1.2 120 2 5 2.81 1.087

B1.3 120 1 5 3.14 1.463

B1.4 120 3 5 4.54 .578

B1.5 120 2 5 4.06 .813

B2.1 120 1 5 3.31 1.383

B2.2 120 1 5 2.93 1.459

B2.3 120 3 5 3.95 .776

Trường Đại học Kinh tế Huế

B2.4 120 1 5 3.13 1.449

B2.5 120 3 5 4.23 .750

B2.6 120 2 5 3.82 .926

B3.1 120 1 5 3.72 1.223

B3.2 120 3 5 4.39 .737

B3.3 120 2 5 4.06 .973

C2 120 1 2 1.54 .500

Valid N (listwise) 120

Statistics B1.1

N

Valid 120

Missing 0

Std. Deviation .528

B1.1

Frequency Percent Valid Percent Cumulative Percent

Valid

Trung lập 12 10.0 10.0 10.0

Đồng ý 86 71.7 71.7 81.7

Rất đồng ý 22 18.3 18.3 100.0

Total 120 100.0 100.0

Statistics B1.2

N

Valid 120

Missing 0

Std. Deviation 1.087

Trường Đại học Kinh tế Huế

B1.2

Frequency Percent Valid Percent Cumulative Percent

Valid

Không đồng ý 73 60.8 60.8 60.8

Trung lập 8 6.7 6.7 67.5

Đồng ý 28 23.3 23.3 90.8

Rất đồng ý 11 9.2 9.2 100.0

Total 120 100.0 100.0

Statistics B1.3

N Valid 120

Missing 0

Std. Deviation 1.463

B1.3 Frequenc

y

Percent Valid Percent Cumulative Percent

Valid

Rất không đồng

ý 22 18.3 18.3 18.3

Không đồng ý 29 24.2 24.2 42.5

Trung lập 4 3.3 3.3 45.8

Đồng ý 40 33.3 33.3 79.2

Rất đồng ý 25 20.8 20.8 100.0

Total 120 100.0 100.0

Statistics B1.4

N

Valid 120

Missing 0

Std. Deviation .578

Trường Đại học Kinh tế Huế

B1.4

Frequency Percent Valid Percent Cumulative Percent

Valid

Trung lập 5 4.2 4.2 4.2

Đồng ý 45 37.5 37.5 41.7

Rất đồng ý 70 58.3 58.3 100.0

Total 120 100.0 100.0

Statistics B1.5

N Valid 120

Missing 0

Std. Deviation .813

B1.5

Frequency Percent Valid Percent Cumulative Percent

Valid

Không đồng ý 4 3.3 3.3 3.3

Trung lập 24 20.0 20.0 23.3

Đồng ý 53 44.2 44.2 67.5

Rất đồng ý 39 32.5 32.5 100.0

Total 120 100.0 100.0

Statistics B2.1

N Valid 120

Missing 0

Std. Deviation 1.383

Trường Đại học Kinh tế Huế

B2.1

Frequency Percent Valid Percent Cumulative Percent

Valid

Rất không đồng

ý 18 15.0 15.0 15.0

Không đồng ý 22 18.3 18.3 33.3

Trung lập 10 8.3 8.3 41.7

Đồng ý 45 37.5 37.5 79.2

Rất đồng ý 25 20.8 20.8 100.0

Total 120 100.0 100.0

Statistics B2.2

N Valid 120

Missing 0

Std. Deviation 1.459

B2.2

Frequency Percent Valid Percent Cumulative Percent

Valid

Rất không đồng

ý 25 20.8 20.8 20.8

Không đồng ý 32 26.7 26.7 47.5

Trung lập 13 10.8 10.8 58.3

Đồng ý 26 21.7 21.7 80.0

Rất đồng ý 24 20.0 20.0 100.0

Total 120 100.0 100.0

Trường Đại học Kinh tế Huế

Statistics B2.3

N Valid 120

Missing 0

Std. Deviation .776

B2.3

Frequency Percent Valid Percent Cumulative Percent

Valid

Trung lập 39 32.5 32.5 32.5

Đồng ý 48 40.0 40.0 72.5

Rất đồng ý 33 27.5 27.5 100.0

Total 120 100.0 100.0

Statistics B2.4

N Valid 120

Missing 0

Std. Deviation 1.449

B2.4

Frequency Percent Valid Percent Cumulative Percent

Valid

Rất không đồng

ý 25 20.8 20.8 20.8

Không đồng ý 21 17.5 17.5 38.3

Trung lập 9 7.5 7.5 45.8

Đồng ý 43 35.8 35.8 81.7

Rất đồng ý 22 18.3 18.3 100.0

Total 120 100.0 100.0

Trường Đại học Kinh tế Huế

Statistics B2.5

N

Valid 120

Missing 0

Std. Deviation .750

B2.5

Frequency Percent Valid Percent Cumulative Percent

Valid

Trung lập 23 19.2 19.2 19.2

Đồng ý 47 39.2 39.2 58.3

Rất đồng ý 50 41.7 41.7 100.0

Total 120 100.0 100.0

Statistics B2.6

N Valid 120

Missing 0

Std. Deviation .926

B2.6

Frequency Percent Valid Percent Cumulative Percent

Valid

Không đồng ý 14 11.7 11.7 11.7

Trung lập 22 18.3 18.3 30.0

Đồng ý 56 46.7 46.7 76.7

Rất đồng ý 28 23.3 23.3 100.0

Total 120 100.0 100.0

Statistics B3.1

N

Valid 120

Missing 0

Std. Deviation 1.223

Trường Đại học Kinh tế Huế

B3.1

Frequency Percent Valid Percent Cumulative Percent

Valid

Rất không đồng

ý 8 6.7 6.7 6.7

Không đồng ý 16 13.3 13.3 20.0

Trung lập 14 11.7 11.7 31.7

Đồng ý 45 37.5 37.5 69.2

Rất đồng ý 37 30.8 30.8 100.0

Total 120 100.0 100.0

Statistics B3.2

N Valid 120

Missing 0

Std. Deviation .737

B3.2

Frequency Percent Valid Percent Cumulative Percent

Valid

Trung lập 18 15.0 15.0 15.0

Đồng ý 37 30.8 30.8 45.8

Rất đồng ý 65 54.2 54.2 100.0

Total 120 100.0 100.0

Statistics B3.3

N Valid 120

Missing 0

Std. Deviation .973

Trường Đại học Kinh tế Huế

B3.3

Frequency Percent Valid Percent Cumulative Percent

Valid

Không đồng ý 11 9.2 9.2 9.2

Trung lập 20 16.7 16.7 25.8

Đồng ý 40 33.3 33.3 59.2

Rất đồng ý 49 40.8 40.8 100.0

Total 120 100.0 100.0

Statistics C2

N Valid 120

Missing 0

Std. Deviation .500

Case Processing Summary

N %

Cases

Valid 120 100.0

Excludeda 0 .0

Total 120 100.0

a. Listwise deletion based on all variables in the procedure.

C2

Frequency Percent Valid Percent Cumulative Percent

Valid

55 45.8 45.8 45.8

Không 65 54.2 54.2 100.0

Total 120 100.0 100.0

Trường Đại học Kinh tế Huế

Reliability Statistics Cronbach's

Alpha

N of Items

.852 5

Item-Total Statistics Scale Mean if

Item Deleted

Scale Variance if Item Deleted

Corrected Item-Total Correlation

Cronbach's Alpha if Item

Deleted

B1.1 14.55 11.846 .636 .848

B1.2 15.83 9.003 .652 .828

B1.3 15.49 6.034 .872 .791

B1.4 14.09 11.008 .806 .817

B1.5 14.58 10.011 .732 .809

Case Processing Summary

N %

Cases

Valid 120 100.0

Excludeda 0 .0

Total 120 100.0

a. Listwise deletion based on all variables in the procedure.

Reliability Statistics Cronbach's

Alpha

N of Items

.945 6

Trường Đại học Kinh tế Huế