• Không có kết quả nào được tìm thấy

PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU

CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY MUA CÁC KHÓA HỌC TẠI

CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY MUA CÁC KHÓA HỌC

Tổchức các hoạt động gắn kết đội ngũ giáo viên, nhân viên đểtạo sựkhích lệ, nâng cao tinh thần làm việcđểtạo môi trường làm việc đạt hiệu quảcao. Cần tổchức thường xuyên các buổi huấn luyện đểnâng cao trìnhđộnghềnghiệp cho đội ngũ giáo viên.

Đội ngũ giáo viên là những người tiếp xúc và có ảnh hưởng trực tiếp đến học viên, qua đó cần có sựnắm bắt, tiếp nhận các ý kiến đóng góp từ học viên để qua đó cải thiện những vấn đề chưa tốt trong giờhọc. Ngoài ra, cần đào tạo đội ngũ giáo viên trong việc tạo mối quan hệtốt đối với học viên, hỗ trợ, giúp đỡ học viên đểhọc viên có được một môi trường học tập thoải mái, hiệu quả cao và qua đó cũng làm tăng thương hiệu của đội ngũ giáo viên của trung tâm.

3.3 Giải pháp vềnguồn tham khảo

Qua kết quảphân tích nhân tố cho thấy nhân tố “nguồn tham khảo” có hệsố β = 0,198 và giá trị trung bình học viên đánhgiá trên 3 cho thấy nhân tố nguồn tham khảo có ảnh hưởng nhiều trong quyết định lựa chọn khóa học tại Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Hồng Đức.

Tiếp tục duy trì tháiđộlàm việc của nhân viên tư vấn tại trung tâm, bởi đây được các học viên đánh giá cao và ảnh hưởng đến lựa chọn của học viên.

Tăng cường hoạt động PR từhọc viên có công việc làm ổn định để tăng sựuy tín và hiệu quảcủa Trung tâm qua các bài đăng.

Có chính sách ưu đãi cho các học viên giới thiệu nhiều bạn bè đến học tại trung tâm để thúc đẩy việc giới thiệu từ bạn bè, người quen bởi theo điều tra ta thấy người quen và những người đã họcở đây có đánh giá điểm trung bình trên 4 có nghĩa là nóảnh hưởng lớn đến các quyết định lựa chọn học tại Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Hồng Đức.

3.4 Giải pháp vềcác lợi ích nhận được của học viên

Qua kết quảphân tích nhân tốcho thấy nhân tố “lợi ích nhận được” có hệ số β = 0,250, đây cũng là nhân tố ảnh hưởng lớn thứ 2 tới quyết định của học viên và giá trị trung bình học viên đánh giá trên 3 cho thấy nhân tố lợi ích nhận được có ảnh hưởng nhiều trong quyết định lựa chọn khóa học tại Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Hồng Đức.

Trung tâm cần cải thiện, nâng cao cơ sở vật chất phục vụ việc học tập nếu cần thay mới vì cơ sở vật chất đầy đủtiện nghi được học viên đánh giá cao nên cần duy trì hoặc đổi mới nếu cần thiết.

Trường ĐH KInh tế Huế

3.5 Giải pháp về thương hiệu của công ty

Qua kết quảphân tích nhân tốcho thấy nhân tố “thương hiệu” có hệsố β = 0,132 và giá trịtrung bình học viên đánh giá trên 3 cho thấy nhân tốnguồn tham khảo cóảnh hưởng nhiều trong quyết định lựa chọn khóa học tại Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Hồng Đức.

Hồng Đức đã phối hợp với các tổchức có uy tín trong lĩnh vực Tài chính - Kếtoán - Kiểm toán - Thuế của Việt Nam như: Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam, Hội Tư vấn Thuế Việt Nam, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, Liên Minh Hợp tác xã tỉnh Thừa Thiên Huế, Đại học Huế, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng, Phần mềm Kế toán Việt Nam, Công ty cổ phần MISA, Công ty Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp (FAST) ….tổchức nhiều khoá học cảvềlý luận và thực tiễn với các chương trình: Kế toán trưởng; Kế toán thực hành - Kê khai quyết toán Thuế - Lập Báo cáo Tài chính; Nghiệp vụ Ngân hàng thực hành; Kế toán máy - Phần mềm Kế toán; Nghề Kế toán; Nghiệp vụ Kinh doanh Xuất nhập khẩu; Nghiệp vụ Hành chính – Văn phòng;

Tiếng Anh chuyên ngành Tài chính - Kếtoán; Nghiệp vụ Sư phạm; Tin học trình độA, B; Cập nhật kiến thức vềKếtoán - Thuế cho cán bộ Tài chính Kếtoán ... Cần tiếp tục duy trì hìnhảnh của công ty đểtừ đó tạo thương hiệuuy tín được nhiều người biết đến.

3.6 Giải pháp vềhoạt động truyền thông

Qua kết quả phân tích nhân tố cho thấy nhân tố “truyền thông” có hệ số β = 0.217, đứng thứ3 về mức độ ảnh hưởng đến các quyết định lựa chọn của học viên và giá trị trung bình học viên đánh giá trên 3 cho thấy nhân tốtruyền thông có ảnh hưởng nhiều trong quyết định lựa chọn khóa học tại Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Hồng Đức.

Đẩy mạnh quảng cáo hìnhảnh trung tâm, quảng cáo trên website, các trang mạng xã hội (facebook, youtube)đểtiếp cận lượng học viên lớn sửdụng mạng xã hội vì theo thống kê từkhảo sát cho thấy sốhọc viên biết đến Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Hồng Đức thông qua mạng xã hội chiếm 39,33%.

Thông qua khảo sát có 29,33% là sinh viên đang theo học tại trung tâm nên cần đẩy mạnh truyền trông tại các trường Đại học trên địa bàn Thành phố Huế để tăng

Trường ĐH KInh tế Huế