• Không có kết quả nào được tìm thấy

PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU

CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN

2.2 Thực trạng marketing của công ty Cổ phần Nhất Thành Nam

2.2.3 Thực trạng marketing tại Công ty Cổ phần bất động sản Nhất Thành Nam

Công ty Cổ phần Nhất Thành Nam bắt đầu hoạt động vào năm 2016.Bất động sản Nhất Thành Nam là một công ty có quy mô nhỏ, bên trong công ty được tổ chức với bộ máy khá đơn giản và không hề có một bộ phận marketing

Đại học kinh tế Huế

chuyên biệt cho nhưng dự án hay sản phẩm của Công ty mà được thực hiện chung vào bộ phận kinh doanh của Công ty.

Hình thức marketing tại Công ty chỉ chủ yếu là việc đăng tải những sản phẩm lên tất cả các trang web về bất động sản, các web môi giới và một số forum ngoài ra còn thực hiện phát tờ rơi tờ phướn tại một số khu vực gần dự án, và hầu hết các nhân viên tại công ty đều làm được việc này. Nhưng cho đến năm tức là năm 2017 và 2018, khi kinh doanh ngày càng mở rộng ra hơn, công ty có nhiều dự án hơn thì lúc này họ mới bắt đầu quan tâm đến vấn đề marketing nhiều hơn và cổ phần đầu tư hơn.

Tuy nhiên về cơ cấu tổ chức bộ máy trong Công ty vẫn không hề có bộ phận marketing mà chỉ là một nhóm nhân viên từng có kinh nghiệm marketing và an hiểu về thị trường bất động sản cũng đảm nhiệm vai trò này.

Sau đây là một số dự án mà công ty đã chú trọng hơn trong vấn đề marketing:

- Vĩnh Điện Center House: Với ưu điểm nằm ngay trung tâm thị trấn Vĩnh Điện, Huyện Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam nên có thể dễ dàng kết nối với Phố Cổ Hội An, Thành phố Đà Nẵng trong khoảng 20 phút chạy xe; đến Thành phố Tam kỳ (Quảng Nam) chỉ trong thời gian chưa đầy 1 giờ.

Cách các trường đại học lớn của Quảng Nam và Đà Nẵng trong bán kính 15km, cách bệnh viện đa khoa Việt Đức, bệnh viện đa khoa Quảng Nam chưa đến 1 km.

Cư dân cũng sẽ được tiếp cận với các tiện ích sinh hoạt hằng ngày như siêu thị, chợ Vĩnh Điện, trung tâm hành chính Huyện Điện Bàn, hệ thống các trường mầm non, THCS, THPT…trong bán kính chưa đầy 2km.

Đại học kinh tế Huế

Hình 2.1: Dự án Vĩnh Điện Center House

-Dự án Ngọc Dương RIVERSIDE : Tọa lạc trên con đường năm sao Đà Nẵng – Hội An, đây cũng là tuyến giao thương quan trọng giữa 2 địa danh nổi tiếng này, đất nền Ngọc Dương sở hữu một vị trí không thể thuận lợi hơn. Dự án Ngọc Dương Riverside hứa hẹn sẽ là điển dừng chân lý tưởng cho các du khách trong và ngoài nước khi đến tour du lịch Đà Nẵng – Hội An.

+Phía đông giáp với khu đô thị Dương Ngọc.

+Phía Tây giáp với sông Cổ Cò.

+Phía Nam giáp với khu TĐC Điện Dương +Phía Bắc giá với sân Gold Montgomerie link

Việc tiếp giáp với các khu nghĩ dưỡng, với bãi tắm Viễn Đông xinh đẹp đây hứa hẹn là một cơ hội đầu tư sinh lời cao cho các nhà đàu tư muốn đầu tư vào đất nền để xây dựng và cho thuê khu nghỉ dưỡng nhằm đem lại lợi nhuận kinh tế cao trong tương lai.

Đại học kinh tế Huế

Hình 2.2: Dự án Ngọc Dương RIVERSIDE

-Dự án SunGate city: SunGate mang đến một nơi an cư và đầu tư kinh doanh tốt nhất cho mọi cư dân. Sở hữu 3 mặt tiền đường lớn: Trục DT 603, trục 27m và đường 15m. Phía Đông giáp khu dân cư hiện hữu. Phía Tây giáp chợ Điện Ngọc. Phía Nam giáp chợ Điện Ngọc, KĐT Ngân Câu- Ngân Giang.

Giao thông thuận lợi: Từ dự án kết nối tất cả các dịch vụ, tiện ích sống như trường đại học quốc tế Việt - Mỹ; trường quốc tế Kinderword, hệ thống chợ thương mại, hệ thống giải trí cao cấp: resort, sân golf đẵng cấp quốc tế…

Tiện ích sống chuẩn mực – không gian đẳng cấp – cộng đồng nhân văn: Dự án SunGate được quy hoạt đồng bộ và hiện đại, các tuyến nhà phố đan xen hệ thống cây xanh mang đến không gian sống vừa thật sự thiên nhiên vừa kinh doanh sầm uất, góp phần thay đổi diện mạo đô thị cả khu vực. Không chỉ mang tới một cơ hội đầu tư sinh lời bền vững, SunGate còn là nơi khẳng định tầm nhìn dài hạn cho một cuộc sống an lành và phồn vinh của mỗi cá nhân.

Đại học kinh tế Huế

Hình 2.3: Dự án SunGate City

-Dự án Đà Nẵng PEARl(phố ngọc bên sông): Tọa lạc tại trung tâm Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng. Sở hữu một vị trí thuận lợi trong không gian đầy ắp nắng gió và thấm đẫm hương vị tươi mát của sông, của biển.

Danang pearl mang đến những cảm xúc thăng hoa cho cuộc sống, đưa chủ nhân trải nghiệm một nơi chốn lý tưởng và bình yên, tận hưởng môi trường trong lành ngay ngang cửa.

Danang pearl được quy hoạch và xây dựng thành khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu trung tâm Quận Ngũ Hành với đầy đủ tiện ích và các dòng sản phẩm: Nhà liền kề tri thức trẻ, Villa shop, Villa river. Dự án Danang Pearl được bao bọc bởi các vị trí chiến lược:

+ Phía đông: Giáp với dòng sông Cổ Cò thơ mộng rẻ nhánh từ dòng sông Hàn tới Hội An. Bên kia sông là các khu dân cư ven biển Tân Trà, Đông Hải cũng như đường ven biển Trường Sa ( Đà Nẵng – Hội An)

+ Phía Bắc: Hướng về thành phố Đà Nẵng tiếp giáp với khu dân cư hiện hữu là khu vực Sơn Thủy, làng đá mỹ nghệ Non Nước, Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng.

Đại học kinh tế Huế

+ Phía Nam: Tiếp giáp với khu đô thị FPT city cũng như trụ sở làm việc chính của tập đoàn FPT tại Đà Nẵng và đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

+ Phía Tây: Giáp với trục đường Trần Đại Nghĩa (làn đường 48m) là trụ đường nối dài từ đường Lê Văn Hiến chạy từ Ngô Quyền ( quận sơn trà) đến Hội An ( đây là con đường Đà Nẵng – Hội An củ trước khi có đường ven biển Đà nẵng- Hội An).

Hình 2.4: Dự án Đà Nẵng PEARl

-Dự án DRG complex city: Khu đô thị gồm tổ hợp trung tâm hành chính, thương mại – dịch vụ, tọa lạc ngay tại trung tâm phường Điện Thắng Trung -Điện Bàn- Quảng Nam. Nằm ngay giữa 2 điểm giao nhau trục đường quốc lộ 1A – đường 33m. đường 33m là con đường kinh doanh, sầm uất bậc nhất của Phường Điện Thắng. đường đi vào khu công nghiệp Tràng Nhật và là cầu nối giữa quốc lộ 1A đến đường cao tốc Quảng Ngãi. Nằm ở vị trí đắc địa, được Phường Điện Thắng Trung ưu ái dùng quỹ đất để phát triển DRG Complex City thành khu đô thị kiểu mẫu tại thị Xã Điện Bàn. Và tất cả trụ sở làm việc của phường sẽ tập trung tại đây.

+ Phía đông: Giáp quốc lộ 1A.

Đại học kinh tế Huế

+Phía Tây giáp: Trường học, khu dân cư hiện hữu.

+ Phía Nam giáp: Kênh sinh thái, đối diện khu trung tâm hành chính phường.

+ Phía Bắc giáp: Trục đưởng 27m Trần Phú, tuyến phố kinh doanh của khu vực.

DRG Complex City sở hữu hai công viên trung tâm lớn, kết hợp với kênh sinh thái chạy suốt dự án, tạo nên một môi trường sống xanh, thông thoáng cho cả khu đô thị. DRG Complex City có khu trung tâm thương mại lớn, tạo cơ hội kinh doanh, cũng như thỏa sức mua sắm cho cư dân nơi đây. Ngoài ra còn liên kết giao thương với các khu thương mại, dịch vụ lớn tại khu vực.

Hình 2.5: Dự án DRG complex city

Đại học kinh tế Huế

CHƯƠNG 3: TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG MARKETING CHO DỰ