• Không có kết quả nào được tìm thấy

PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU

CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM MÁY TÍNH ĐỂ BÀN

2.3. Thực trạng chính sách sản phẩm của Công ty TNHH vi tính Phong Vũ

2.3.1. Về đặc tính sản phẩm

2.3.1.1. Chất lượng sản phẩm

Yếu tố chất lượng sản phẩm luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu khi quyết

Trường Đại học Kinh tế Huế

định lựa chọn và mua một loại sản phẩm, đặc biệt là loại sản phẩm như máy tính để bàn, một loại sản phẩm khách hàng cần phải cân nhắc trong quá trình lựa chọn. Khách hàng thường so sánh các tính năng của các nhãn hiệu sản phẩm khác nhau và trên hết là nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm phải đảm bảo một cách tuyệt đối và uy tín nhất.

Công ty nhận biết được tầm quan trọng vềchất lượng sản phẩm và đặc điểm của sản phẩm, công ty tập trung vào việc cung cấp và phục vụ cho khách hàng những sản phẩm máy tính đểbàn chính hãng, có đầy đủthông tin xuất xứvà nhãn hiệu rõ ràng để đảm bảo khách hàng nhận được chất lượng sản phẩm tốt nhất khi chọn mua sản phẩm.

Khi mua sản phẩm máy tính để bàn của công ty khách hàng có thể đổi trả “một đổi một” trong vòng 7 ngày nếu xảy ra lỗi phần cứng.

Các sản phẩm công ty cung cấp luôn được kiểm tra theo quy trình tiêu chuẩn của công ty nhằm hạn chế tối đa những sản phẩm bị lỗi kỹthuật trước khi đến tay người tiêu dùng, tạo sự yên tâm cho khách hàng.Chất lượng sản phẩm máy tính để bàn của công ty bền, tính an toàn cao, sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu sửdụng trong công việc của khách hàng như thiết kế, lưu trữ, xửlý tài liệu… cùng với các dịch vụsau bán chuđáo, các sản phẩm của Công ty TNHH vi tính Phong Vũ luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn sửdụng.

Công ty TNHH vi tính Phong Vũ luôn đảm bảo cập nhật các sản phẩm mới trên thị trường một cách nhanh chóng và liên tục nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tiên tiến trên thị trường, đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt phục vụnhu cầu sửdụng tối ưu cho khách hàng.

Các chỉ tiêu đánh giá chất lượng sản phẩm máy tính đểbàn:

STT Chỉtiêu Đặc điểm cụthể

1 Uy tín thương hiệu

Sản phẩm có uy tín thương hiệu cao nó sẽ đảm bảo được sự tin tưởng cho chất lượng sản phẩm đem lại.

2 Độbền và hiệu năng

Các sản phẩm đều phải kiểm tra độ rung, tiếngồn, sốc nhiệt… nhằm đảm bảo vượt qua các tiêu chuẩn thương mại. Sản phẩm được kiểm tra với nhiều nguồn điện khác nhau, trong nhiệt độkhắc nghiệt nhất đểkiểm chứng chất

Trường Đại học Kinh tế Huế

STT Chỉtiêu Đặc điểm cụthể lượng hoạt động của sản phẩm.

3 Bảo mật Bảo mật dựa vào phần cứng thiết bị và phần mềm tích hợp.Công nghệ TPM tích hợp cung cấp một chip bảo mật vi điều khiển bọc trong giúp bảo vệ cấu trúc dữ liệu bên trong tránh những đe dọa từbên ngoài.

4 Dung lượng lưu trữ

Mỗi sản phẩm đều có dung lượng lưu trữ khác nhau, nhưng sản phẩm sẽ hoạt động hiệu quả hơn khi dung lượng lưu trữ của sản phẩm ở mức độ cao. Đối với từng sản phẩm cụ thể dung lượng lưu trữ phù hợp sẽkhác nhau.

5 Công nghệtản nhiệt

Hệ thống tản nhiệt sẽ được điều chỉnh theo mức độ hoạt động của sản phẩm nhằm đảm bảo sản phẩm hoạt động với công suất cao nhưng vẫn êm, yên tĩnh và mát mẻ.

6 Giá thành Mỗi sản phẩm sẽcó mức giá khác nhau tùy vào từng tính năng mà sản phẩm cung cấp. Khách hàng sẽlựa chọn cho mình sản phẩm với các tính năng cần thiết với họ và có mức giá phù hợp thì họ sẽ cảm nhận được chất lượng từ sản phẩm đó.

7 Bảo hành Bảo hành giúp khách hàng an tâm và có thể hưởng được quyền lợi một khi sản phẩm xảy ra vấn đề. Cơ bản sản phẩm máy tính để bàn có thời hạn bảo hành là một năm, một sốsản phẩm được bảo hành lên đến hai năm.

Nguồn: Tạp chí PC Mag 2.3.1.2. Đặc tính sản phẩm

Với mỗi loại sản phẩm máy tính để bàn mà Công ty TNHH vi tính Phong Vũ kinh doanh đều có những đặc tính riêng biệt, mỗi sản phẩm sẽ có một thông số kỹ thuật, tính năng, cấu hình nổi bật riêng có. Không những vậy, mỗi loại sản phẩm đều có nhiều màu sắc khác nhau dành cho sựlựa chọnđa dạng của khách hàng.

Sản phẩm máy tính để bàn của công ty có từng đặc tính riêng lẻ, tính năng nổi bật đối với mỗi loại sản phẩm như máy tính để bàn Render hỗtrợ tốt với tính năng đồ

Trường Đại học Kinh tế Huế

họa kỹthuật cao, chất lượng hình ảnh đảm bảo rõ nét; máy tính để bàn văn phòng hỗ trợ các tính năng về nhập, lưu trữ, xử lý dữ liệu băng văn bản…; máy tính để bàn Gaming hỗtrợ tính năng tốc độcao, có mức độxửlý nhanh… để đáp ứng tốt từng nhu cầu cụthểcủa khách hàng.

Máy tính để bàn truyn thng: gồm một màn hình monitor/LCD và một thùng (case) chứa các linh kiện được lắp ráp hoàn chỉnh bên trong như mainboard, CPU, RAM, card đồ họa… Chúng ta có thể sửa chữa và nâng cấp loại máy này một cách dễ dàng bằng cách tháo nắp đậy thùng case và gắn thêm các linh kiện nâng cấp cần thiết.

Hình 2.1: Máy tính đểbàn truyền thống

Máy tính để bàn AIO: tiết kiệm không gian hơn so với máy tính để bàn truyền thống bằng cách tích hợp các thành phần linh kiện phần cứng thông thường riêng biệt thành một “khối thống nhất”, thiết kế nhỏ gọn hơn. Đây là loại máy tính để bàn có màn hình được tích hợp các thành phần bên trong thùng máy, do đó chỉ cần loại bỏ thùng case đểbộmáy chỉcòn màn hình và bàn phím.

Trường Đại học Kinh tế Huế

Hình 2.2: Kiểu dáng máy tính AIO

Server: là một loại máy nhận chuyển hoặc lưu giữ các dữliệu chương trình bằng cách liên kết với các máy tính thông qua mạng internet, mỗi server đều được quy định tốc độxửlý và phạm vi có thể đáp ứng, đa miền, có độan toàn và tính bảo mật cao.

Hình 2.3: Kiểu dáng của Server

Trường Đại học Kinh tế Huế