• Không có kết quả nào được tìm thấy

Giới thiệu danh mục sản phẩm của công ty TNHH TM Carlberg Việt Nam

CHƯƠNG II: ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU HUDA ICE

2.2. Giới thiệu danh mục sản phẩm của công ty TNHH TM Carlberg Việt Nam

Carlsberg Smooth Draught

Loại bia: Lager Nồng độ: 4.8%

Xuất xứ: Malaysia

Turborg

Loại bia: Lager Nồng độ: 4.9%

Xuất xứ: Denmark

Huda

Loại bia: Lager Nồng độ: 4.7%

Xuất xứ: Việt Nam

Huda Gold Loại bia: Lager Nồng độ: 4.7%

Xuất xứ: Việt Nam

Halida

Loại bia: Lager Nồng độ: 5%

Xuất xứ: Việt Nam

Halida Export Loại bia: Lager Nồng độ: 4.8%

Xuất xứ: Việt Nam

Huda Ice Blast Loại bia: Lager Nồng độ: 4.7%

Xuất xứ: Việt Nam

Danh mục sản phẩm của công ty TNHH Carlberg Việt Nam

(Nguồn: Website công ty TNHH TM Carlsberg Việt Nam)

Trường Đại học Kinh tế Huế

 Carlberg Smooth Draught:

Với mục đích đa dạng hóa danh mục sản phẩm, hướng tới phân khúc cao cấp, Carlsberg đã phát minh ra Carlberg Smooth Draught tại Malaysia

Carlsberg mang đến trải nghiệm êm đềm, mịn mượt của bia tươi, dễuống, bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Carlberg Smooth Draught–trọn vịSmooth của bia tươi

 Turborg: Open for fun

Tuborg là thương hiệu bia cao cấp bán chạy hàng đầu trong các dòng sản phẩm thuộc Tập đoàn Carlsberg, đã có mặt tại hơn 70 quốc gia và đang tiếp tục phát triểnấn tượng trên toàn cầu, đặc biệt là tại châu Á. Rađời từ năm 1880, Tuborg đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới gắn liền với chất lượng tuyệt hảo và hương vị tươi mát sảng khoái.

Tuborg khởi đầu cuộc vui, đại diện cho phong cách sống năng động và tiên phong với sứmệnh mang đến cho người Việt những trải nghiệm khác biệt, kỳthú chỉ với một lần giật nắp.

Tuborg tự hào là nhà bảo trợ cho các sựkiện âm nhạc và văn hóa tại nhiều quốc gia với sự tham gia biểu diễn của những nghệ sĩ và nhóm nhạc hàng đầu như Red Hot Chili Peppers, Metallica, mang đến cơ hội thưởng thức âm nhạc đỉnh cao cho người hâm mộtrên toàn thếgiới. Tuborg là nhà tài trợchính cho các lễhội âm nhạc lớn như Roskilde Festival tại Đan Mạch, Greenfest tại Đông Âu.

 Huda: Đậm tình miền Trung

Trong gần 30 năm qua, Huda giúp mọi người cảm thấy tự hào là một phần của miền Trung. Gần 30 năm chân thành gắn kết với người tiêu dùng bằng uy tín và chất lượng. Một thương hiệu bia đậm tình miền Trung. Chất lượng hảo hạng cũng là cơ sở đểHuda nhận được nhiều huy chương và giải thưởng quốc tế:

Huy chương Bạc tại giải Vô địch Bia Thế (WBC) giới tại Mỹ vào năm 2013.

Giải thưởng chất lượng vượt trội (iTQi) tại Bỉ 4 năm liền 2014-2015-2016, 2017 và 2018.

Huy chương Bạc Vô địch Bia Quốc tế(IBC) tại Anh năm 2016.

Huy chương Bạc cuộc thi Bia quốc tếBerlin tại Đức năm 2017. Huy chương Bạc giải thưởng Monde Selection tại Bỉ năm 2018. Huda sẵn có ở dạng chai và lon. Tên

Trường Đại học Kinh tế Huế

gọi Huda bắt nguồn từviệc ghép giữa Huế và Đan Mạch. Rất nhiều thương hiệu bia có âm Da ở cuối, thường sử dụng để thể hiện việc bia được sản xuất bởi công nghệ và thiết bị của Đan Mạch. Huda và Huda Gold là một trong số ít những thương hiệu bia Việt giành được rất nhiều giải thưởng Vàng quốc tế.

 Huda Gold: Tự hào đãi bạn

Huda Gold được nấu từ loại hoa bia đặc biệt tạo nên hương vị đặc trưng và kết hợp hoàn hảo với các món ăn cay nồng củaẩm thực miền Trung.

Thương hiệu đã được quốc tế công nhận và đã được trao huy chương Bạc Vô Địch Bia ThếGiới vào năm 2013. Huda Gold đã vinh dự đạt giải thưởng Chất Lượng Vượt Trội do Viện nghiên cứu chất lượng quốc tế (ITQI) tại Bỉ trao tặng trong bốn năm 2014, 2015, 2016, 2017liên tiếp.

Ngoài ra, Huda Gold còn tiếp tục nhận được các giải thưởng huy chương cao quý Huy chương Vàng giải thưởng Bia thế giới (WBA)tại Anh năm 2016. Huy chương Vàng cuộc thi Bia thế giới Berlin tại Đức năm 2017. Giải thưởng Vàng cuộc thi Monde Selection tại Bỉ năm 2017.

Huda Gold là thương hiệu bia Việt Nam duy nhất đạt 3 Huy chương vàng tại các cuộc thi biaở Châu Âu (Anh, Đức, Bỉ)

 Huda Ice Blast: Cực lạnh–Cực đã

Huda Ice Blast "Cực lạnh Cực đã" là dòng sản phẩm cao cấp của Huda -thươnghiệu bia "Đậm tình miền Trung".

Huda Ice Blast được chắt lọcở nhiệt độ -1 độ C giúp giữtrọn hương vị của bia, ngoài ra, bí quyết tạo nên hương trái cây tươi mát của Huda Ice Blast chính làở bộba loại hoa bia đặc biệt nhập khẩu từ Đức và men bia từCarlsberg Đan Mạch.

Huda Ice Blast nhanh chóng đạt giải thưởng Chất lượng vượt trội iTQi 2018 tại Bỉ.

 Halida–Chất men phái mạnh

Halida là một phần thưởng xứng đáng cho người đàn ông đích thực sau một ngày làm việc chăm chỉ. Halida chính là sự lựa chọn dành cho khách hàng muốn thưởng thức sựkết hợp của sự tươi mới, chất lượng tuyệt hảo và giá cảhợp lý. Chất lượng của Halida đã được chứng nhận bởi Monde Selection, vào năm 2003 đã trao cho Halida Huy Chương Bạc giải thưởng vềchất lượng.

Trường Đại học Kinh tế Huế

Halida sẵn cóởdạngchai, lon và bia tươi.

Tên gọi Halida là sự kết hợp giữa Hà Nội, Liên doanh và Đan Mạch. Rất nhiều thương hiệu bia có âm Da ở cuối, thường sử dụng để thể hiện việc bia được sản xuất bởi công nghệvà thiết bịcủa Đan Mạch.

Halida Export

 Halida Export là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Halida.

Ra mắt năm 2018, với công thức gấp đôi hoa bia, Halida Export mang đến mùi vị cân bằng kích thích vị giác của giới mày râu Hà Nội với phong cách mạnh mẽ nam tính.

Halida Export cũng nhanh chóng đạt giải thưởng chất lượng vượt trội iTQi 2018 tại Bỉ.

2.2.2. Phân khúc sản phẩm của công ty TNHH TM Carlsberg Việt Nam Sản phẩm của công ty phục vụ đầy đủ các phân khúc của thị trường, từ phân khúc cao cấp đến phân khúc tiết kiệm, cụthể được thểhiệnởbảng dưới.

Bảng 2.4: Phân khúc sản phẩm của công ty TNHH TM Carlsberg Việt Nam

Phân khúc Sản phẩm

Tiết kiệm Halida

Phổthông Huda, Halida Export

Cận cao cấp Huda Ice Blast, Tuborg, Huda Gold

Cao cấp Carlsberg Smooth Draught

(Nguồn: Phòng Marketing, công ty TNHH TM Carlsberg Việt Nam)

2.3. Giới thiệu sản phẩm Huda Ice Blast