• Không có kết quả nào được tìm thấy

Giới thiệu về công ty cổ phần du lịch DMZ

CHƯƠNG II: ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI DMZ BAR – CÔNG

2.1. Giới thiệu khái quát về Công ty cổ phần du lịch DMZ

2.1.2. Giới thiệu về công ty cổ phần du lịch DMZ

Tiếng Việt: Công ty Cổphần du lịch DMZ Tiếng Anh: DMZ Tourist Joint Stock Company

Địa chỉ: 60 Lê Lợi–Huế Điện thoại: 0234.3823414

Thông tin chung:

 Tên đơn vị: Công ty Cổ phần du lịch DMZ

 Địa chỉ liên lạc: 60 Lê Lợi –Huế

 Điện thoại liên lạc: 0234.3823414- 3837991 Fax: 0234.3817357

 Địa chỉ email: dmzcoop@gmail.com

 Địa chỉ website của đơn vị:www.dmz.com.vn

Thông tin về lãnhđạo đơn vị

 Họ tên người đứng đầu: Lê Xuân Phương

 Chức vụ: Giám đốc

 Số điện thoại/số fax cơ quan: 0234.3823414- 3837991 Fax: 0234.3817357

 Địa chỉ email:dmzcoop@gmail.com

Công ty thành lập ngày 09/09/2008. Logo có ý nghĩa là: màu xanh viền thể hiện màu xanh của cây cỏ vùng quê nghèo Quảng Trị, những viền bị bung ra tạo thành hình của logo thể hiện những vết nổ của bom đạn tác động lên cây cỏ, và nổ

ra dữdội như vậy.

Trường Đại học Kinh tế Huế

Trong logo có 3 chữ DMZ là viết tắt của chữ: "Demilitarized Zone" có nghĩa là vùng phi quân sự, nằm ở2 bên bờsông Bến Hải và cầu Hiền Lương, đây là vùng không có chiến tranh, là vùng hòa bình và không có bomđạn. Màu xanh cũng nói lên được mức độ tàn phá của cuộc chiến tranh và ngày nay, trên chính mảnh đất đó, cây cỏ vẫn có thểmọc lên và phát triển xanh tươi như ngày nào trong sựthanh bình của đất nước.

Nằm ở trung tâm du lịch của thành phố Huế, Công ty Cổ phần Du lịch DMZ được biết đến như là một đơn vị điểm nhấn của ngành du lịch địa phương thu hút nhiều du khách đến từmọi miền trên thếgiới.

Vào năm 1994, DMZ Bar đi vào hoạt động và được tiếp quản bởi đội ngũ quản lý mới năng động hơn vào năm 2004 với những thay đổi hoàn toàn mới về phong cách phục vụ và các loại hình dịch vụ. Đến với DMZ Bar, du khách có thể thả mình trong khoảng không gian hai tầng được thiết kế bắt mắt và độc đáo và cùng tham gia các trò chơi có thưởng (happy hours), nghe nhạc và sửdụng miễn phí internet.

Nhà hàng Little Italy được thành lậpvào năm 2002 được coi là một bước khởi đầu trong chuỗi các hoạt động kinh doanh của Công ty. Với đội ngũ phục vụ thân thiện và phong cách thiết kế nội thất trang nhã, Nhà hàng Little Italyđã thật sựlàm hài lòng khách du lịch trong nước và quốc tế.

Việc tiếp tục hình thành DMZ Travel vào năm 2008 cũng đã góp phần rất lớn vào sự phát triển chung của Công ty Cổ phần Du lịch DMZ do ông Lê Xuân Phương sáng lập.

DMZ TIC (Trung tâm Thông tin Du lịch DMZ) với mục tiêu chính để hỗtrợ du khách trong nước và quốc tê và quảng bá điểm đến và dịch vụ chất lượng trên toàn Việt Nam. Nó giúp du khách tìm hiểu vềkỳnghỉ lựa chọn gói dịch vụ với giá hợp lí và các điểm đến thích hợp với các hoạt động.

DMZ Hostel nằm ở số 1 Phạm Ngũ Lão, thành phố Huế. DMZ Hostel cung cấp 20 phòng riêng và 36 hệthống giường ngủtập thể sành điệu. Phòng ngủtập thể

Trường Đại học Kinh tế Huế

ban công và được trang bị đầy đủ máy lạnh, wifi miễn phí, truyền hình cáp. Bữa sáng tuyệt vời tại DMZ Bar–Restaurant bên cạnh.

DMZ BarDA NANG, đi vào hoạt động năm 2019. Tại địa điểm Đà Nẵng, bạn sẽ hài lòng với toà nhà được thiết kế hiện đại, mới được xây dụng, cung cấp một thực đơn tuyệt vời của các món ăn phương Tây và Việt Nam. Các lựa chọn thực phẩm bảo gồm pizza, cơm chiên, bánh mì kẹp thịt,..Các lựa chọn đồ uống có giá hợp lí và rộng rãi. Các lựa chọn bao gồm bia lạnh và bia đóng chai, đồ uống hỗn hợp yêu thích của bạn và cảlựa chọn không cồn. Tuy nhiên do tình hình dịch covid nên DMZ Bar DA NANG.

Đi vào hoạt động từ đầu tháng 4 năm 2010, Khách sạn DMZ toạlạc tại số21 đường Đội Cung, ngay trung tâm thành phố Huế. Quý khách chỉ mất ít phút để dạo chơi các khu giải trí, trung tâm mua sắm, hội chợ ẩm thực... Khách sạn DMZ hứa hẹn là một điểm dừng chân lí tưởng dành cho tất cảcác du khách trong thời gian du lịch tại đây. Hi vọng Khách sạn DMZ–một thành viên của Công ty cổphần Du lịch DMZ sẽlà một địa điểm thu hút du khách trong và ngoài nước góp phần làm giàu cho nền du lịch địa phương.

Tuy nhiên do tình hình dịch covid nên hiện tại công ty cổ phần du lịch DMZ chỉcòn hoạt động các sản phẩm loại hình dịch vụ được nêu raở dưới đây.

Các sản phẩm, loại hình dịch vụ:

 DMZ BAR - 60 Lê Lợi- TP Huế- Việt Nam

 NHÀ HÀNG LITTLE ITALY–10 Nguyễn Thái Học- TP Huế- Việt Nam

 DMZ HOTEL -21 Đội Cung –TP Huế- Việt Nam

 DMZ HOSTEL–01 Phạm Ngũ Lão - TP Huế- Việt Nam

Trường Đại học Kinh tế Huế

2.1.3. Chức năng và nhiệm vụcủa công ty