• Không có kết quả nào được tìm thấy

PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU

CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT

2.1 Tổng quan về khách sạn Danang Golden Bay

2.1.4 Các hoạt động kinh doanh của khách sạn Danang Golden Bay

- Tổchức và cung cấp các dịch vụbổsung.

 Bộphận Spa

Cung cấp dịch vụ(trị liệu, xoabóp), đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ và cơ sởvật chất luôn được đáp ứng.. Thúc đẩy bán sản phẩm trong phạm vi Spa. Phối hợp với lễ tân và bàn đặt hẹn.

 Bộphận giải trí

Thiết kế chương trình theo nhu cầu của khách. Tổ chức chương trình trong những dịp lễ, kỷniệm nhằm tăng tính đoàn kết giữa các bộ phận và toàn thểnhân viên trong khách sạn

 Bộphận buồng phòng

Chuẩn bị buồng, đảm bảo luôn ởchế độ sẵn sàng đón khách,phối hợp chặt chẽ, nhất quán với bộphận lễtân trong hoạt động cung cấp dịch vụ lưu trúcho khách, chịu trách nhiệm vềsựnghỉ ngơi lưu trú của khách tại khách sạn.

 Bộphận Kho - thu mua

Đảm bảo các nguyên liệu và dịch vụ được mua từ các nhà cung cấp theo các điều khoản đã thỏa thuận. Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cốthiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệtrực tiếp với các phòng ban có liên quan

2.1.4.1 Kinh doanh dịch vụ lưu trú

Bảng 2.1: Các loại phòng trong kinh doanh lưu trú khách sạn Danang Golden Bay

(Nguồn: Phòng Nhân sựkhách sạn Danang Golden Bay Stt Loại

phòng

Số

lượng Mô tả

1 Superior 88

- Diện tích: 37 -Hướng thành phố

- Phòng trang bịnội thất hiện đại, tiện nghi được dát vàng.

2 Deluxe 396

- Diện tích: 37

-hướng thành phốvà trung tâm

- Tầm nhìn núi Sơn Trà, sông Hàn và Thành phố Đà Nẵng 3

Deluxe Golden Bay

308

- Diện tích: 37 -Hướng vịnh

- Là sự kết hợp giữa thiết kế màu sắc và bài trí trong căn phòng tạo cảm giác thoải mái, hài lòng, sang trọng.

4 Executive

Room 61

- Diện tích: 37 -Hướng vịnh

- Tọa lạc tầng 27 và 28, là sự kết hợp tinh tế và hài hòa trong thiết kế màu sắc và bài trí nội thất. khi lựa chọn phòng Executive tại Danang Golden Bay khách hàng sẽ được tận hưởng đặc quyền sửdụng Executive Lounge.

5 Corner

Suite 92

- Diện tích: 68

-Hướng thành phố và hướng vịnh

- Được thiết kếvới hai phòng ngủsang trọng cùng view bàn cảnh hướng ra Vịnh Đà Nẵng. Có thể ghé thăm và sử dụng dịch vụcao cấp tại khu vực Executive Lounge.

6 President 4

- Diện tích: 136

-Hướng thành phố và hướng vịnh

- Tầng 28, được trang trí bởi gam màu vàng đồng, tím và be. Phòng tắm sang trọng với các thiết bị vệ sinh dát vàng làm tôn lên đẳng cấp hoàng gia. Có thể ghé thăm và sử dụng dịch vụcao cấp tại khu vực Executive Lounge.

Dịch vụ lưu trú tạo doanh thu lớn nhất trong tổng doanh thu của khách sạn vì buồng phòng là sản phẩm chính của khách sạn. Hơn nữa việc đẩy mạnh bán buồng sẽ quyết định việc mở rộng quy mô của dịch vụ khác trong khách sạn như: dịch vụ giặt là, dịch vụ ăn uống, dịch vụ thẩm mĩ, dịch vụmessage, dịch vụbar,...Hệthống buồng phòng của khách sạn bao gồm 949 phòng chia làm 6 loại phòng: Superior, Deluxe,

Trường Đại học Kinh tế Huế

2.1.4.2 Kinh doanh nhà hàng và bar

Khám phá sự đa dạng về ẩm thực tại các nhà hàng của chúng tôi, dù bạn đang tìm kiếm một bữa ăn nhanh hay mong muốn những món ăn cao cấp bên cạnh một ly rượu vang hảo hạng. Với mục đích tạo ra một một không gian ẩm thực tinh tế cho những người sành ăn, khách sạn Danang Golden Bay mang lại nhiều sự lựa chọn các món ăn Âu, các món Việt cũng như phục vụbuffet sáng, trà chiều, các món ăn trưa, tối hảo hạng hoặc các bữa ăn nhẹ.

Bảng 2.2: Thông số Nhà hàng và Bar khách sạn Danang Golden Bay

(Nguồn: Phòng Nhân sựkhách sạn Danang Golden Bay)

STT Tên Mô tả

1 Nhà hàng The Horizon

Nhà hàng The Horizon phục vụnhững món ăn quốc tếvà địa phương với thực đơn luôn thay đổi cùng với những món ăn kinh điển của các đầu bếp tài ba cùng với tầm nhìn tuyệt vời ra vịnh Đà Nẵngvà bán đảo Sơn Trà.

2

Vườn bia vàng

Trải nghiệm một Hà Nội thật chất, thật đậm đà nét truyền thống mà cũng thật thân thương với những cốc bia tươi mát lạnh vẩm thực Hà Nội ngay tại Vườn Bia Vàng.

3

SugarLounge

Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Vịnh Đà Nẵng, Sugar Lounge được bài trí sang trọng và tinh tế có thể ngắm nhìn hoàng hôn trên vịnh Đà Nẵng.

4 Executive Lounge

Là là nơi tuyệt vời dành riêng cho khách lưu trú tại phòng Executive và phòng President Suite với view toàn cảnh ra Sông Hàn và thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Mở cửa hằng ngày từ 06:00 đến 22:00 mang lại sựthoải mái với đầy đủ các tiện nghi và các dịch vụ đi kèm.

5 Golden Sky Bar

Mang lại cho bạn một không gian ngoài trời với cái nhìn toàn cảnh về Thành phố Đà Nẵng. Nằm trên tầng mái cạnh là hồ bơi vô cực dát vàng đi kèm với không gian uống tuyệt hảo, trải nghiệm cảm giác tận hưởng nhịp sống sôi động của Thành phố Đà Nẵng về đêm.

Trường Đại học Kinh tế Huế

2.1.4.3 Dịch vụ bổ sung

 Hội nghịvà sựkiện

Bảng 2.3: Thông số hội nghị khách sạn Danang Golden Bay

(Nguồn: Phòng Nhân sựkhách sạn Danang Golden Bay)

STT Loại phòng Kích thước

1 Hòa Bình Balloon Hòa Bình Balloon - A 24m x7,5m

Hòa Bình Balloon - B 24m x 9,5m

2 Phòng họp Hội An Phòng họp Hội An- A 8,1m x 7,4m

Phòng họp Hội An- B 8,1m x 7,4m

3 Phòng họp Sơn Trà Phòng họp Sơn Trà- A 8,4m x 8,4m

Phòng họp Sơn Trà- B 7,7m x 8,4m 4 Phòng họp Non Nước Phòng họp Non Nước- A 8,1m x 7,4m Phòng họp Non Nước- B 6,1m x 7,4m

5 Phòng họp sông Hàn 4,9m x 8,5m

 Spa và thư giãn

Bảng 2.4: Thông số spa và thư giãn của khách sạn Danang Golden Bay

 (Nguồn: Phòng Nhân sựkhách sạn Danang Golden Bay)

Tên Vịtrí Thời gian mở

cửa

Mô tả

Golden

Luxury Spa Tầng 2 9:00–22:00

Với phong cách đậm chất phương Đông, tập trung vào việc tái tạo lại sựcân bằng về trí óc và cơ thể thông qua các liệu trình chăm sóc chuyên biệt tại Golden Spa sau đây: Chăm sóc da mặt, Massage trị liệu toàn thân, thư giãn, Trị liệu toàn thân, Xông hơi Hàn Quốc–Jjim Jil Bang

Trung tâm Gym &

Fitness

Tầng 2 9:00–22:00

Trung tâm Gym & Fitness được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, dụng cụ và có huấn luyện viên riêng với hệthống cơ sở vật chất:

+ Máy tập thểhình

Trường Đại học Kinh tế Huế

Hồ bơi vô cực dát vàng 24K

Tầng 29

6:00 – 22:00

Bể bơi vô cực dát vàng 24K với thiết kế đặc biệt lấy cảm hứng từ sự vô tận của trời biển, có thểngắm toàn cảnh thành phố, tắm nắng hoặc đắm chìm trong cảnh hoàng hôn rực rỡ, thưởng thức những món ăn nhẹ và thức uống tại quầy Bar của khách sạn.

Câu lạc bộ trẻ

em Tầng 2 9:00–22:00

Đội ngũ nhân viên tại Kid’s Club sẽ giữ cho các bạn nhỏ luôn được năng động và sáng tạo cả ngày, với những trò chơi cùng nhiều hoạt động thú vị tại Kid’s Club của khách sạn.

Wonder Park

Khuôn viên khách sạn

Xây dựng các mô hình các kỳquan trên thế giới đều được dát vàng từNew York hoa lệ đến Paris lãng mạn, Tây Ban Nha oai hùng đến Ai Cập huyền bí, hay chính Việt Nam thân thương.

2.1.5 Thực trạng hoạt động kinh doanh của Khách sạn Danang Golden Bay