• Không có kết quả nào được tìm thấy

PHẦN II. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU

Chương 2: Thực trạng công tác truyền thông marketing cho dự án An Cựu city

2.2. Khái quát chung về dự án

2.2.1. Giới thiệu chung về dự án

2.2.1.4. Thiết kế dự án

Nhà liền kề: là loại hình nhà ở xuất hiện theo nhu cầu phát triển của đô thị hóa.

Nhà liền kề thường có mặt tiền hẹp nhưng vẫn mang tính riêng biệt nên bố trí không gian cần phải nghiên cứu, tạo cho người sử dụng cảm giác không thấy gò bó mà vẫn thấy thoải mái rộng rãi.496 căn nhà liền kềtại An Cựu City với thiết kếtheo kiểu nhà

Trường Đại học Kinh tế Huế

lệch tầng đã tạo nên những không gian thoáng đãng, tận dụng hợp lý các diện tích sàn tạo nên những căn phòng tiện ích cho cuộc sống tương lai.

Mặt tiền nhà rộng 4,5m với hình thức thiết kế lệch tầng làm cho ngôi nhà rộng hơn, cùng với sựkết hợp lấy sángở mái cầu thang làm cho không gian trong nhà tràn ngập tựnhiên và đó chính là sức sống cho những ngôi nhà có mặt tiền và diện tích đất không lớn.

Nhà liên kếdiện tích đất 4,5m x 18m = 81m2 với tổng diện tích sàn 211m2. Tầng 1 có diện tích sàn là 65,25m2, phần còn lại là sân vườn vừa đủtạo nên một không gian sống hài hòa với thiên nhiên, phòng khách, bếp và phòng ăn, vệ sinh là không gian sử dụng chính của tầng 1. Tầng 2 với hai phòng ngủ kép kín được bố trí lệch tầng tạo thêm sự sinh động đem lại sựsống cho không gian.Tầng 3 có 1 phòng ngủ và 1 phòng thờ.Tầng mái với diện tích sàn mái 16m2 là nơi cần thiết cho sinh hoạt của mỗi gia đình.

Tổng thể các khu nhà liên kế đều được quy hoạch, thiết kế đồng bộ, đường giao thông rộng 11,5m cùng với đường nội bộ2m tạo ra những khu phốhiện đại đáp ứng cho nhu cầu sống tương lai.

Hình 2. 3 Sản phẩm nhà liền kềdựán An Cựu City

(Nguồn: Sieuduan.com)

Trường Đại học Kinh tế Huế

Nhà biệt thự phố: là loại hình nhà ở mới xuất hiện theo nhu cầu phát triển của đô thị. Biệt thựphốgiúp cho bộ mặt đô thị thoát khỏi cảm giác chật chội của những căn nhà chia lô san sát mà không chiếm quá nhiều diện tích như những căn biệt thự vườn.

Biệt thự phố vườn An Cựu City tọa lạc tại các khu A, C, G, H, L, M đây là khu vực bao quanh khu công viên 3,4ha, bao quanh các khu biệt thựphố vườn này là các tuyến đường rộng từ 11,5m đến 26m.

Biệt thựphố vườn An Cựu City tọa lạc tại các khu A, C, G, H, L, M đây là khu vực bao quanh khu công viên 3,4ha, bao quanh các khu biệt thựphố vườn này là các tuyến đường rộng từ 11,5m đến 26m.

Cáccăn biệt thựphố vườn với diện tích khu đất 7m x 18m = 126m2, mặt tiền nhà rộng 7m được thiết kếtheo hình thức biệt thựsong lập tạo nên một khu phốhoàn chỉnh, đồng bộvới những không gian thay đổi bằng lô-gia và ban công thoáng nhưng vẫn riêng biệt cho từng nhà.

Hình thức kiến trúc được nghiên cứu thiết kếrất hài hòa nhưng mang tính cách sang trọng, bởi không gian kiến trúc và sửdụng vật liệu được kết hợp đồng bộmang tính vừa hiện đại vừa dân tộc. Nhà xây 3 tầng với tổng diện tích sàn 237m2 là không gian sống cho một gia đình thoải mái và rất tiện nghi.

Tầng 1 với 88,5m2 sàn gồm: phòng khách, bếp–phòngăn, một phòng ngủvà vệsinh.

Tầng 2 với 3 phòng ngủ trong đó có một phòng master và ban công. Tầng 3 chỉ với 1 phòng ngủ, phòng thờ, vệ sinh, kho, sân phơi và sân chơi đã làm thayđổi không gian kiến trúc, làm cho ngôi nhà cảm giác thoáng hơn và không bịtận dụng quá không gian.

Trường Đại học Kinh tế Huế

Hình 2. 4 Sản phẩm biệt thựphốdựán An Cựu City

(Nguồn: dantri.com) Biệt thự vườn: An Cựu City tọa lạc tại khu K trong mặt bằng quy hoạch phân lô Khu đô thị mới An Cựu là vị trí rất thoáng, giữa khu công viên 3,4ha và khu cao tầng, bao quanh là các tuyến đường rộng; phía Bắc giáp đường An Bình rộng 19,5m; phía Tây và Tây Bắc giáp đường An Vương rộng 14,5m; phía Đông và Đông Nam giáp đường An Huy rộng 16,5m; phía Tây Nam giáp đường An Cư rộng 26m.

An Cựu City chỉ với 28 căn biệt thự vườn đẳng cấp diện tích đất từ267,5m2 đến 317m2, trung bình là 280m2 kích thước 14m x 20m. Nhà xây 2 tầng với tổng diện tích sàn 250m2, tầng 1 rộng 125m2 sàn kết hợp với sân vườn tường rào, tạo thành một không gian sống hoàn chỉnh. Phòng khách, gara, bếp ăn và một phòng ngủlà không gian sửdụng của tầng 1. Tầng 2 với 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, tất cả được kết hợp với các ban công là không gian chuyển tiếp từ vườn vào nhà và là những không gian nghỉ với các góc nhìn ra thiên nhiênđã tạo cho những ngôi biệt thựnày một không gian sống lý tưởng cho gia chủ.

Phong cách kiến trúc của những biệt thựnày là sựkết hợp giữa hiện đại và dân tộc, giữa con người với thiên nhiên. Bằng tất cảtâm huyết của nhà đầu tư và sựsay mê tìm tòi của các kiến trúc sư đã tạo ra những sản phẩm chất lượng đem lại cuộc sống thoải

Trường Đại học Kinh tế Huế

Diện tích khuôn viên đất: (14 x 20) = 280m2. Diện tích sàn xây dựng (2 tầng):

250m2, gồm các phòng: 1 phòng khách, 1 phòng chờ, 1 phòngăn + bếp, 4 phòng ngủ, 4 phòng vệ sinh, gara ô tô, sân vườn, hàng rào, cổng ngỏ.

Hình 2. 5 Sản phẩm biệt thự vườn dựán An Cựu City

(Nguồn: batdongsan.com)