• Không có kết quả nào được tìm thấy

PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU

CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NHÀ HÀNG TẠI

2.1. Giới thiệu chung về công ty trách nhiệm hữu hạn dụ lịch Lăng Cô (LangCo Beach

2.1.5. Các tiện nghi- dịch vụ

Dịch vụ phòng:

Ngay từ khi mới ra đời Lăng Cô beach resort đã đáp ứng tiêu chuẩn của một khách sạn 3 sao có thể làm hài lòng mọi khách hàng với những tiện nghi và dịch vụ phục vụ khách hàng tốt nhất. Lăng Cô beach resort là một trong những khách sạn nghĩ dưỡng có quy mô lớn ở Thừa Thiên Huế với 14 căn biệt thự, 117 phòng cao cấp và 10 phòng bình dân dành cho nhưng người có thu nhập thấp. Thị trường khách hàng mục tiêu của khách sạn là khách hàng ở khu vực Đông Nam A và mộtsố nước châu Á như:

Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan,…Hiện nay khách sạn đang mở rộng ra khách hàng ở các nước châu Âu và Mỹ những thị trường này đang đòi hỏi những tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ hoàn hảo hơn nữa.

Giá phòng vào những tháng 1, 2, 3, 4, 5, và 9, 10, 11, 12 có giá thấp vì những tháng này là những tháng thấp điểm, lượt khách du lịch ít. Giá phòng lưu trú của

Trường Đại học Kinh tế Huế

những tháng này xấp xĩ bằng một nữa vào dịp lễ cụ thể là ngày 29, 30 /04 và ngày 01/05. Nhưng vào những tháng 6, 7, 8 lượng khách du lịch quốc tế và nội địa tăng lên.

Đặc biệt là khách quốc tế, thì giá phòng tăng lên từ 500 ngàn đồng trở lên đối với từng loại phòng. Trongđó có ba loại phòng tăng với mức giá cao (phòngđặc biệt):

Ocean View Villa (Nguyên căn) (1 bedroom & 01 Living room): 110m2với giá 3.700.000 vnđ/ đêm đối với phòng đơn và 3.900.000 vnđ/ đêm đối với phòng đôi. Đối với loại phòng này resort tăng lên 1.300.000vnđ/ đêm.

Beach Front Villa (Nguyên căn) (1 bedroom & 01 Living room): 110m2với giá 3.800.000 vnđ/đêm đối với phòng đơn và 4.000.000 vnđ/ đêm đối với phòng đôi tăng 1.200.000 vnđ/ đêm.

Beach Front Villa (Nguyên căn) (2 bedrooms & 01 Living room): 240m2với giá 6.500.000 vnđ/đêm đối với phòngđôi tăng lên đến 2.700.000 vnđ/ đêm.

Từ trước đến này Resort vẫn giữ nguyên kiến trúc cũ, không sửa chữa hay thay đổi nhưng gần đây Resort bắt đầu thay đổi trang thiết bị trong phòng ngủ như: giường, tủ, tivi, bàn, ghế, nệm, và rèm cửa...để cung cấp cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo hơn và cũng để đáp ứng một thị trường khách hàng mới.

Phòng hội nghị:

Với các trang thiết bị hiện đại, phòng ốc rộng rãi có sức chứa từ 50 đến 300 người.

Có phòng tiệc rộng đủ cho một lượng khách lớn cho phép phục vụ các hoạt động đa dạng chức năng. Được thiết kế độc đáo để đáp ứng cho mọi nhu cầu hop, hội thảo, các sự kiện khác.

Ngoài ra vào những dịp đặc biệt, các phòng hội nghị có thể được sử dụng để thiết kế các dịch lễ tổng kết, tổ chực tiệc cuối năm, phát quà tổng kết cuối năm cho nhân viên của các công ty.

Nhà hàng:

Khách sạn nghỉ dưỡng có 2 nhà hàng gồm: nhà hàng chinh, nhà hàng biển và 1 khu vực quầy Bar:

Nhà hàng chính: không gian rộng lớn, thiết kế theo kiểu kiến trúc xưa cổ kính theo kiểu gợi nhớ của một ngôi làng cổ Việt với gỗ tự nhiên và mây. Cũng chính nhờ

Trường Đại học Kinh tế Huế

vậy mà thu hút một lượng lớn khách du lịch về với nơi này, không gian yên tỉnh, trầm lặng nhưng không kém phần sôi động và náo nhiệt, kết hợp giữa nét kiến trúc Việt Nam truyền thống và hiện đại. Nhà hàng chính có số lượng bàn là 35 bàn và một phòng víp gồm có 8 bàn, có sức chưa đến 250 chỗ tương ứng với 250 khách được setup đẹp và trang trọng là nơi thích hợp để du khách tận hưởng những ngày nghỉ đầy ý nghĩa và thoải mái bên gia đình vàngười thân.

Nhà hàng biển: được thiết kế ngoài trời hướng nhìn ra biển, bờ cát trắng dài và phẳng, gió biển thổi vào tạo cảm giác mát mẻ vào ban ngày và đâu đó phản phức cảm giác se lạnh vào ban đêm. Là một khu vực nổi tiếng với phong cảnh hùng vĩ, núi rừng, biển trong xanh và mềm, cát trắng tiếp giáp nhau tạo nên nhiều điểm nhấn cho du khách đến Việt Nam tạo nên vẻ đẹp tiềm ẩn cho khách sạn. Nhà hàng biển được thiết kế ngoài trời, song song với bãi biển không gian rộng rãi, thoáng mát có thể đón tiếp với một lượng khách tương đối lớn. Số lượng bàn của nhà hàng biển là 40 bàn cố định và có thể tăng lên theo số lượng khách yêu cầu, có sức chưa lên đến 100 khách hàng.

Bar: đây là nơi lý tưởng để quý khách có thể thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Tại đây khách hàng có thể thưởng thức những loại rượu nổi tiếng, những ly cooktails được pha chế khéo léo rất ngon và đẹp mắt.

Các dịch vụ khác: cũng như các Resort khác ở Việt Nam, LangCo Beach Resort cung cấp cho khách hàng của mình những dịch vụ: trung tậm thể dục, sân tennis, hồ bơi, khu làm đẹp, massaga,… nhằm cung cấp đầy đủ tiện nghi cho khách hàng để khách hàng cảm thấy hài lòng với nhưng mong đợi của họ khi đến với khách sạn 3 sao đầy đủ tiện nghi và thuận tiện.

Trường Đại học Kinh tế Huế