• Không có kết quả nào được tìm thấy

CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG PR CỦA

2.1.2 Giới thiệu về Peugeot chi nhánh Thanh Xuân Hà Nội của công ty Cổ Phần

từ cuối năm 2017 đến nay, người tiêu dùng trong nước còn có thêm lựa chọn mới từ thương hiệu Peugeot với sự xuất hiện của bộ đôi Peugeot 3008, 5008 Thế hệ mới.

Trong 6 tháng đầu năm 2018, thế hệ sản phẩm mới Peugeot 3008 và 5008 với sự đột phá về thiết kế, công nghệ hiện đại và khả năng vận hành ổn định…, đang trở thành một trong những mẫu xe có doanh số cao nhất phân khúc SUV châu Âu với 6 tháng đầu năm 2018 đạt 1,700 xe -dẫn đầu thị trường phân khúc SUV châu Âu ở Việt Nam.

Đáng chú ý là Peugeot Traveller được trang bị nhiều tính năng nổi trội so với các sản phẩm cùng phân khúc như cửa hông 2 bên trượt điện có tích hợp cảm biến đá chân. Ngoài ra, cốp xe phía sau mở rời để có thể lấy những vật dụng nhỏ mà không cần mở cả cốp.

2.1.2 Giới thiệu về Peugeot chi nhánh Thanh Xuân Hà Nội của công ty Cổ

Logo:

Hình 2.2 Logo chi nhánh Peugeot Thanh Xuân Hà Nội

(Nguồn: Chi nhánh Peugeot Thanh Xuân Hà Nội) b. Nhiệm vụ:

- Phân phối sản phẩm và cung ứng dịch vụ phụ tùng chính hãng của Peugeot cho khách hàng tại khu vực Tp, Hà Nội và các tỉnh lân cận phía Bắc.

- Chú trọng đầu tư về công nghệ, yếu tố con người để mang lại giá trị phục vụ cao nhất cho khách hàng.

c. Nhân sự:

Hình 2.3: Sơ đồ tổ chức bộ máy chi nhánh Peugeot Thanh Xuân

(Nguồn: Chi nhánh Peugeot Thanh Xuân Hà Nội) Phòng sale: Gồm có trưởng phòng kinh doanh và bộ phận marketing chuyên tìm hiểu và lên các kế hoạch dự án truyền thông cho công ty.

Xường dịch vụ:phụ trách việc bảo trì, bảo dưỡng xe cho khách hàng.

Phòng phụ tùng:phụ trách các bộ phận của xe.

d, Quy trình bàn giao xe tại chi nhánh

Trường Đại học Kinh tế Huế

Qui trình 1: Đón khách tại showroom và thủ tục đăng kí hợp đồng

Qui trình này tập trung vào hoạt động tư vấn bán hàng, tư vấn thủ tục thanh toán và hướng dẫn khách hàng kí hợp đồng nếu khách hàng đồng ý mua xe.

Qui trình 2: Theo dõi hợp đồng, xuất hóa đơn và đăng kí xe

Với những hợp đồng đã được kí kết, bộ phận kinh doanh sẽ lập đăng kí giao xe và đặt hàng xe, tiếp nhận kiểm tra xe và hồ sơ xe rồi tiến hành xuất hợp đồng bán hàng. Việc đóng thuế trước bạ và đăng kí xe sẽ được nhân viên kinh danh hỗ trợ giúp khách hàng hoàn thành.

Qui trình 3: bàn giao xe cho khách hàng

Xe sau khi đã đăng kí sẽ được bàn giao cho khách hàng sau khi nhân viên kế toán, nhân viên phụ trách ngân hàng kiểm tra công nợ khách hàng với đầy đủ các giấy tờ liên quan đã hoàn chỉnh. Sau khi hoàn tất công việc bàn giao xe và các giấy tờ có liên quan cho khách, tư vấn bán hàng tiến hành mời khách chụp hình lưu niệm và gửi thư cám ơn đến khách hàng.

e, Khách Hàng

Đối tượng khách hàng của chi nhánh Peugeot Thanh Xuân Hà Nội là:

- Khách hàng trong khu vực miền bắc - Khách hàng có thu nhập cao (> 15 triệu) - Có đam mê với phương tiện ô tô

f, Sản Phẩm Peugeot (xe pháp)

Chi nhánh Peugeot Thanh Xuân gồm có 4 loại phổ biến: 508, 3008, 5008, Traveller

* Peugeot 508:

Peugeot 508 có không gian rộng rãi, thiết kế hiện đại, sang trọng, phục vụ nhiều mục đích công việc và gia đình, chiếc xe hạng sang đến từ nước Pháp này được xem như là một lựa chọn có thể mang lại sự thỏa mãn tuyệt đối cho các khách hàng khó tính nhất

Trường Đại học Kinh tế Huế

3 đặc điểm nổi bật của dòng xe 508 là:

- Đậm chất châu âu - Cảm giác lái

- Công nghệ an toàn

Một số công nghệ đáng chú ý:

- Cộng nghệ động cơ turbo mạnh mẽ - Hộc làm mát tiện lợi

- Tiện ích tích hợp

- Cảm ứng đa điểm 7’’ hiện đại

- Hiện đại cùng công nghệ start và stop - Hộp số tự động 6 cấp

- Ứng dụng kết nối điện thoại thông minh

* Peugeot 3008:

- Thiết kế:

Là sự kết hợp hào hòa giữa ngôn ngữ thiết kế mới và các điểm nhấn đặc trưng của Peugeot ALL NEW 3008 như thiết kế lưới tản nhiệt mạ chrome với hiệu ứng ma trận, các thanh chrome chạy dài cũng như những đường dập nổi quanh thân giúp nâng tầm vẻ bề thế của xe.

Được thiết kế theo một cách rất tỉ mỉ, vô lăng được bọc da sang trọng cùng các chi tiết mạ chrome nhám tương phản với tông màu đen bóng của nội thất làm cho người ngồi không thể rời mắt.

- Một số công nghệ đáng chú ý:

• Động cơ PRINCE ENGINE

• Kết nối SMARTPHONE (MIRROR SCREEN)

Trường Đại học Kinh tế Huế

• CAMERA sau góc nhìn 180 độ

• Công nghệ FULL LED

• Cửa sổ trời toàn cảnh PANORAMA

* Peugeot 5008:

- Thiết kế:

Không gian phù hợp cho mọi hành trình: Với hệ thống ghế ngồi được thiết kế với khả năng tùy biến cao, người dùng hoàn toàn có sử dụng Peugeot 5008 với mục đích sử dụng riêng của mình. Ở hàng ghế 3, mỗi ghế có khối lượng 11kg, và có thể tháo lắp dễ dàng tùy theo nhu cầu.

- Công nghệ:

Hộp số tự động 6 cấp (EAT6): Công nghệ Quickshift và hệ thống điện tử mới điều khiển hộp số tự động đem đến trải nghiệm sang số nhanh và mượt mà hơn và khả năng vận hành tối ưu. Trong khi đó, khi chuyển sang chế độ Thể Thao (Sport), độ nhanh và mượt mà của hộp số khi sang cấp còn mang lại hiệu năng tốt hơn.

* Traveller:

Peugeot Traveller tận hưởng trải nghiệm du lịch thú vị trên Peugeot Traveller, Thiết kế độc đáo, cảm giác lái thú vị, với 7 chỗ ngồi linh hoạt, khối động cơ HDi Diesel, và những công nghệ mới nhất; tất cả hòa quyện để mang đến cho bạn những chuyến đi thoải mái nhất.

- Công nghệ:

• Màn hình cảm ứng trung tâm 7-INCH

• Động cơ BlueHDi

• Công nghệ QUICKSHIFT

• Màn hình HUD

• Kết cấu khung gầm linh hoạt và vững chắc

Trường Đại học Kinh tế Huế

2.1.3 Kết quả kinh doanh chi nhánh Peugeot Thanh Xuân của công ty Cổ