• Không có kết quả nào được tìm thấy

PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU

Chương 2: CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ CAM KẾT GẮN BÓ

2.1. Tổng quan về Sepon Boutique Resort

2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển

Giới thiệu chung về Công ty Cổ phần Tổng Công ty Thương Mại Quảng Trị

Sepon Boutique Resort trực thuộc quản lý của công ty Cổ phần Tổng Công ty Thương Mại Quảng Trị. Công ty Cổ Phần Tổng Công Ty Thương Mại Quảng Trị là một doanh nghiệp được thành lập theo quyết định số 22/ QĐ-UB ngày 9/9/1993 của UBND tỉnh Quảng Trị, trên cởsởhợp nhất từhai công ty hạch toán độc lập đó là: Công ty Thương Mại Tổng Hợp Quảng Trị thuộc UBND tỉnh Quảng Trị và Công ty Thương Nghiệp Đông Hà thuộc UBND thị xã Đông Hà. Sau này, theo quyết định 139/2005 -TTg ngày 13/06/2005, công ty được chuyển đổi thành Công ty TNHH MTV Thương Mại Quảng Trị.

Ngày 27/12/2014 Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trịtổchức lễcông bố chuyển đổi doanh nghiệp thành Công ty Cổ Phần Tổng Công Ty Thương Mại Quảng Trị.

Loại hình doanh nghiệp: Công ty cổphần với 57,3% vốn Nhà nước trực thuộc ủy ban nhân dân tỉnh quản lý; 42,7% vốn góp từcán bộcông nhân viên trong công ty.

Tên doanh nghiệp: Công ty CổPhần Tổng Công Ty Thương Mại Quảng Trị Tên giao dịch: QUANG TRI TRADING JOINT STOCK CORPORATION Tên viết tắt: SEPON GROUP

Điện thoại: (84.233) 385 3031 - 352 1064 - 385 2513 - 851 151 Fax: (84.233) 385 2695

Mã số

Trường Đại học Kinh tế Huế

thuế: 3200042556

Địa chỉ văn phòng: Số01 Phan Bội Châu -TP. Đông Hà - T. Quảng Trị

Quá trình hình thành và phát triển của Sepon Boutuque Resort

Chiều 29/05/2015 Công Ty CP Tổng Công Ty Thương Mại Quảng Trị đã tổ chức khánh thành khu du lịch - dịch vụ - nghỉ dưỡng Cửa Việt (Sepon Boutique Resort) nằm ngay bên bờ Biển Đông thuộc thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh. Khu nghỉ dưỡng đã được vinh dự đón tiếp các vị lãnh đạo TỉnhỦy, UBND tỉnh và các cơ quan ban ngành trong tỉnh đến tham dự đông đủ. Khu nghỉ dưỡng này có quy mô giai đoạn 1 là 36 phòng ngủcao cấp, hệ thống nhà hàng phục vụtrên 400 khách với nhiều dịch vụhỗtrợ như khu hội họp, khu Spa, khu vui chơi trẻem, khu bểbơi hiện đại, khu giải trí và các hoạt động thểthao trên biển, khu bán hàng lưu niệm, du lịch tham quan các điểm đến hấp dẫn trong tỉnh với tổng mức đầu tư trên 80 tỉ đồng. Ông Hồ Xuân Hiếu, Tổng Giám Đốc Công Ty kỳvọng khi hoạt độngổn định, khu nghỉ dưỡng sẽcho doanh thu khoảng hơn 30 tỉ đồng /năm nộp ngân sách trên 3 tỉ đồng. Tạo công ăn việc làm ổn định cho hơn 100 lao động trực tiếp và hàng trăm lao động gián tiếp tại địa phương. Khu nghỉ dưỡng sẽlàm cho du lịch biển Quảng Trị phát triển mạnh mẽ hơn vì thếmạnh của biển Cửa Việt rất đẹp và tiềm năng, đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong và ngoài nước, phát triển du lịch bền vững. Hi vọng sẽlà một cú hích cho du lịch Quảng Trị năm 2015 và phấn đấu mở rộng thêm hệthống phòng ngủ, hội họp cho giai đoạn 2 vào năm 2016.

Thông tin liên hệ của Sepon Boutique Resort

Trung Tâm dịch vụDu Lịch Cửa Việt–Sepon Boutique Resort

Địa chỉ: Biển Cửa Việt–Thịtrấn Cửa Việt–Huyện Gio Linh–Tỉnh Quảng Trị.

Điện thoại: 0233 3824 668 Fax: (84.233) 385 2695

Email: booking@sepon-boutique-resort.com.

Website :www.sepon-boutique-resort.com.

Trường Đại học Kinh tế Huế

2.1.2 . Sản phẩm và dịch vụ của Sepon Boutique Resort

Sau gần 1 năm thi công, Sepon Butique resort chính thức đi vào hoạt động.

Công trình có tổng mức đầu tư trên 80 tỷ đồng được thiết kế đẹp, sang trọng, hiện đại.

Với 36 phòng ngủ, hệ thống nhà hàng phục vụtrên 400 khách và nhiều dịch vụhỗtrợ như, phòng tập thểdục, khu hội họp, khu vui chơi trẻem, khu spa, khu bể bơi hiện đại, khu giải trí trên biển, khu bán hàng luu niệm, du lịch tâm linh… Khi đi vào hoạt động ổn định theo dựkiến sẽ cho doanh thu hơn 30 tỷ đồng/năm, nộp ngân sách địa phương trên 3 tỷ, tạo công ăn việc làmổn định cho hơn 100 lao động trực tiếp và hàng trăm lao động gián tiếp tại địa phương.

- Tiệc cưới, Hỏi và Đính hôn: Với hệ thống sức chứa các nhà hàng từ 200 đến 700 chỗ ngồi.

- Sinh nhật, liên hoan, họp mặt, tiếp khách… Với không gian nhà rường truyền thống; các phòng ăn máy lạnh; hệ thống âm thanh và dàn karaoke. Phòng họp Hội nghị, Hội thảo: từ 100 đến 500 chỗ ngồi.

- Tiệc Buffet; Set menu và À lacart…

Nhà Hàng:

- Nhà hàng Ocean

Nhà hàng Ocean với phong cách châu Âu sang trọng, là nơi thưởng thức buffet sáng cho du khách khi đến với Sepon Boutique Resort. Rất nhiều món ăn Âu, Á phong phú được chế biển bởi đầu bếp chuyên nghiệp mang đến cho du khách những hương vị không bao giờ quên. Ocean còn là nơi lý tưởng để tổ chức những buổi tiệc đứng, hội nghị, với sức chứa lên tới 200 khách. Nhàhàng có đầy đủ tiện nghi để phục vụ tiệc từ buffet, BBQ, tea break tới những bữa ăn nhẹ.

- Nhà hàng Seaweed

Với phong cách hiện đại không gian thoáng mát, bãi biển thơ mộng, mênh mông hữu tình, thực đơn phong phú với nhiều món ăn đậm đà bản sắc Việt. Đặc biệt nhất là đặc sản từ Biển được chế biến thành những món ăn tinh tế và mang hương vị

Trường Đại học Kinh tế Huế

thật khác biệt. Nhà hàng Seaweed luôn có nhiều chương trình tri ân và khuyến mãi dành cho khách hàng: Khách hàng thân thiết giảm 10% đến 20% tiền thức ăn, tặng rượu cho những dịp đặc biệt: Lễ hội, tiệc tùng, đám cưới, đám hỏi, sinh nhật,… Nhà hàng Seaweed là nơi có đầy đủ các yếu tố phù hợp để tổ chức những bữa tiệc từ 20 đến 200 khách.

Ngoài dịch vụ lưu trú và ăn uống thì Resort còn có một số dịch vụ khác như:

- Teambuilding trên biển

- Khu vui chơi giành cho trẻ em

- Hồ bơi bên cạnh các phòng khách sạn

Tận hưởng khí trời và có những phút giây thư giãn để tìm lại sự bình yên, cảm giác được hòa mình vào với thiên nhiên, tránh xa những ồn ào của nơi thành thị... Tất cả những gì bạn muốn, hãyđến cùng chúng tôi!