• Không có kết quả nào được tìm thấy

CHƯƠNG 3: GIẢI PH P ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦ CÔNG TY TNHH TM&DV LỘC THỌ TNHH TM&DV LỘC THỌ

3.2.7. Hạ chi phí chi phí n u ên vật liệu

Để có thể hạ chi phí nguyên vật liệu thì công ty cần có nh ng biện pháp sau:

Có hệt hống cơ sở hạ tầng bảo quản nguyên vật liệu tốt để tránh hư hại, tổn thất tối đa.

Kiểm tra việc đưa nguồn nguyên liệu vào và xuất nguồn nguyên liệu đê tránh hao hụt.

Thu mua nguyên vật liệu phải được đảm bảo tốt nhất các công tác quản lý chi phí quản lý

PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 1. K t luận

Được biết đến là một công ty sản xuất gương kính có kinh nghiệm lâu năm, Công ty TN TM V Lộc Thọ ngày càng khẳng định được vị thế của công ty trong tâm trí khách hàng. Tuy nhiên với xu thế toàn cầu hóa và Việt Nam đang tham gia vào thị trường quốc tế thì nh ng thuận lợi và khó khăn ngày càng rõ rệt. Nh ng thuận lợi là Việt Nam là thị trường đang phát triển mạnh nên nhu cầu xây các công ty, nhà máy, nhà ởv.v. ên cạnh đó thì xã hội ngày càng phát triển các loại gương kính có chất lượng cao được đưa vào thị trường ngày càng nhiều gây không ít khó khăn cho việc kinh doanh của công ty. o vậy doanh nghiệp cần chú trọng đến việc đ y mạnh công tác tiêu thụ sản ph m, đây là hoạt động cần thiết, không thể thiếu được đối với hoạt động sản xuất và kinh doanh của mình. Trên cơ sơ nghiên cứu, phân tích, tôi đưa ra một số kết luận như sau:

Nguồn nhân lực của công ty tăng qua các năm và đảm bảo nhân công lành nghề, làm việc năng suất, hiệu quả tuy nhiên trình độ chưa cao, số lượng công nhân kỹ thuật còn hạn chế nên công ty cần có chương trình đào tạo, phát triển nguồn nhân lực hợp lý trong thời gian đến.

Về tài sản và nguồn vốn của công ty nhìn chung là khả quan, quy mô tài chính được mở rộng qua các năm, đây là dấu hiệu tốt cho sự phát triển sau này của công ty.

Về doanh thu tiêu thụ sản ph m tăng qua các năm, nh ng sản ph m chính của công ty luôn có xu hướng tăng. Công ty nên chú ý đến khoản mục này để cải thiện lợi nhuận cho năm sau.

iá bán sản ph m của Công ty TN TM V Lộc Thọ hiện tại đang có xu hướng khá cao hơn so với đối thủ trên thị trường nên công ty cần đảm bảo chất lượng phải vượt trội, dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được đề cao và sản ph m phù hợp với thị trường thì việc định giá cao cũng sẽ được người tiêu dùng chấp nhận.

Về chính sách xúc tiến bán hàng, hiện nay công ty vẫn chưa đầu tư đúng mức.

Trong thời gian tới, công ty nên áp dụng nhiều chương trình quảng cáo, truyền thông khác biệt, đột phá so với đối thủ để thu hút khách hàng.

Về thị trường tiêu thụ sản ph m của công ty hiện nay vừa có nh ng cơ hội phát triển như đất nước đang hội nhập, quá trình đô thị hóa làm cho ngành kính công nghiệp phát triển nhưng cũng chính vì lẽ đó mà đối thủ gia nhập ngành ngày càng lớn và chiếm lĩnh thị trường, gây khó khăn cho công ty.

Trên đây là nh ng yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản ph m của công ty, qua nghiên cứu, tìm hiểu, phân tích tôi đã đưa ra một số biện pháp nhằm đ y mạnh tiêu thụsản ph m của côngty đểhoạt động kinh doanh ngày càng phát triển hơn

Quá trình thực hiện đề tài tôi đã giải quyết được nh ng vấn đề liên quan đến trình bày được lý thuyết về tiêu thụ, thị trường tiêu thụ,các cách thức tiêu thụ, tầm quan trọng của việc tiêu thụsản ph m, cơ sở để nâng cao tiêu thụ sản ph m. Giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của Công ty TN TM V Lộc Thọ. Đồng thời tôi đã trình bày được thực trạng tiêu thụ sản ph m của công ty và các chỉ tiêu tác động đến tình hình tiêu thụ của công ty. Từ nh ng nội dung trên tôi đã đưa ra các biện pháp để đ y mạnh tiêu thụ sản ph m từ đó đề ra các giải pháp mang tính thực tiễn cao giúp công ty nâng cao năng lực cạnh tranh và tiêu thụ sản ph m tốt hơn, tạo uy tín trong tâm trí khách hàng. Tôi tự nhân thấy đề tài “ iải pháp đ y mạnh tiêu thụ sản ph m tại công ty TN TM V Lộc Thọ” là một đề tài với nội dung nghiên cứu phong phú, song thời giancó hạn, với kiến thức còn hạn chế nên không thể tránh khỏi nh ng thiết sót. Vì vậy, tôi rất mong được sự đóng góp của các thầy cô giáo và các cán bộ công nhân viên Công ty TN TM V Lộc Thọ giúp khóa luận tốt nghiệp của tôi đạt được kết quả tốt. Cuối cùng, tôi xin bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới cô giáo Thạc sĩ Nguyễn Thị Thúy Đạt cùng quý thầy cô trong khoa Quản Trị Kinh oanh và toàn thể ban lãnh đạo, tập thể cán bộ công nhân viên Công ty TN TM V Lộc Thọ đã tận tình giúp tôi trong quá trình hoàn thành khóa luận này.