• Không có kết quả nào được tìm thấy

Phân tích nhận thức của khách hàng Thành phố Huế về sản phẩm Pru – đầu tư linh

PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU

CHƯƠNG 2. NHẬN THỨC CỦA KHÁCH HÀNG THÀNH PHỐ HUẾ VỀ SẢN

2.2. Phân tích nhận thức của khách hàng Thành phố Huế về sản phẩm Pru – đầu tư linh

2.2. Phân tích nhận thức của khách hàng Thành phố Huế về sản phẩm Pru – đầu

Bảo vệ tài chính gia đình với 100% Số tiền bảo hiểm và toàn bộ kết quả đầu tư

Pru – đầu tư linh hoạt mang đến cho bạn sựan tâm trọn vẹn với quyền lợi bảo vệ tài chính vững chắc khi người trụ cột không may tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn,

Ngoài ra, bạn có thểtham gia thêm các sản phẩm bổ trợ để gia tăng bảo vệ tài chính cho gia đình và bản thân trước những rủi ro phổ biến như tai nạn, bệnh hiểm nghèo, nằm viện hoặc phẫu thuật.

Chủ động quyết định kế hoạch bảo vệ và đầu tư của bạn

Pru – đầu tư linh hoạt cung cấp nhiều tiện ích linh động như miễn phí rút tiền, hoán đổi quỹ, thay đổi tỷlệ đầu tư; cùng sựchủ động trong việc đóng phí, đầu tư thêm, lựa chọn quỹ đầu tư, điều chỉnh hạn mức bảo vệ trong suốt thời gian đồng hành cùng Prudential Việt Nam.

Quyền lợi khác

Thay đổi quyền lợi bảo hiểm tại tuổi 70: Bên mua bảo hiểm có quyền thay đổi một lần về lựa chọn quyền lợi bảo hiểm từ Ngày kỷ niệm hợp đồng ngay sau khi Người được bảo hiểm đạt tuổi 70, Prudential sẽchi trảgiá trị lớn hơn giữa Sốtiền bảo hiểm và Giá trị quỹhợp đồng nếu NĐBH bị Thương tật toàn bộ vĩnh viễn trước hoặc vào ngày kỷniệm năm hợp đồng ngay sau khi đạt tuổi 80 hoặc tửvong

Quà tặng tham gia hợp đồng giá trị lớn: Là quà tặng khởi đầu dành cho các khách hàng tham gia với mức phí bảo hiểm cơ bản quy năm từ 50 triệu đồng trở lên.

Khoản thưởng duy trì hợp đồng: Là quà tặng dành cho khách hàng tham gia hợp đồng lâu dài vào mỗi 5 năm bắt đầu từ Ngày kỷ niệm năm hợp đồng bắt đầu từ năm thứ 5.

3,5% Giá trị bình quân của Giá trị tài khoản cơ bản trong 60 tháng gần nhất.

2.2.1.3. Điều kin tham gia sn phm

Là cá nhân hiện đang cư trú tại Việt Nam.

Thời hạn hợp đồng: đến 99 tuổi

Trường Đại học Kinh tế Huế

Thời hạn đóng phí: linh hoạt đóng phí từ năm hợp đồng thứ 6, tối đa đến 99 tuổi.

Phí bảo hiểm trong 5nămhợpđồngđầu tiên phải đượcđóng đầyđủvàđúnghạn. Phí bảo hiểm cơ bản secđược đầu tư vào Qũy liên kết đon vị, sau khi trừ đi phí ban đầu.

Sản phẩm bổ trợ là sản phẩm

Độ tuổi tham gia: Từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi.

2.2.1.4. Cácđiều khon loi trchính

Prudential sẽkhông chi trảtiền bảo hiểm cho những trường hợp sau:

- Hànhđộng tửtự, tự gây thương tích trong vòng 2 năm kểtừngày hiệu lục hợp đồng hoặc ngày khôi phục hiệu lực hợp đồng gần nhất (nếu có), tùy thuộc ngày nào xảy ra sau.

- Do hành vi cố ý của bên mua bảo hiểm, người thụ hưởng đối với người được bảo hiểm, hoặc ngược lại.

- Nhiễm HIV, bị AIDS và/hoặc những bệnh liên quan đến AIDS ngoại trừ trường hợp nhiễm HIV trong khi đang thực hiện nhiệm vụtại nơi làm việc là một nhân viên y tế hoặc công an, cảnh sát.

-Tủvong do bịthi hành án tửhình.

- Bị Thương tật toàn bộvà vĩnh viễn của người được bảo hiểm xảy ra trước ngày hiệu lực hợp đồng, hoặc trước ngày khôi phục hiệu lực hợp đồng gần nhất, tùy ngào nào đến sau.

- Bị Thương tật toàn bộvà vĩnh viễn phát sinh từtựtửkhông thành, tham gia các hoạt động hàng không, trừkhi với tư cách là hành khách trên các chuyến bay dân dụng.

- Không chi trảcác quyền lợi bệnh hiểm nghèo nếu các dấu hiệu bệnh xuất hiện trước ngày hiệu lực hợp đồng hoặc ngày khôi phục hiệu lực hợp đồng gần nhất, tùy trường họp nào xảy ra sau.

- Không chi trả quyền lợi bảo hiểm nào cho sản phẩm bổ trợ chăm sóc sức khỏe nếu người được bảo hiểm nằm viện hay trải qua phẫu thuật vì tình trạng tồn tại trước như quy định tại quy tắc, điều khoản.

Trường Đại học Kinh tế Huế

2.2.2. Tình hình phát triển của sản phẩm Pru – đầu tư linh hoạt

Trong năm 2018, công ty Prudential chi nhánh Huế có tổng số hợp đồng bảo hiểm là 1 196 hợp đồng, trong đó vào tháng 3, tháng 9 và tháng 12 là có lương khách hàng nhiều nhất. Cũng trong năm 2018, Prudential cho ra mắt sản phẩm Pru – đầu tư linh hoạt. Đây là sản phẩm kết hợp vừa có thể bảo vệ tài chính cho gia đình, phòng ngừa rủi ro và đầu tư làm gia tăng tài sản hiệu quả với chi phí tham gia bảo hiểm không quá cao. Khách hàng có thể dễ dàng tham gia bao hiểm khi đã tìm hiểu về sản phẩm này. Theo ý kiến của trưởng thư kí bộ phận chăm sóc khách hàng, số lượng khách hàng tham gia sản phẩm Pru – đầu tư linh hoạt chiếm 10% trong tổng số hợp đồng, tức là tương đương với 119 số hợp đồng bảo hiểm.

Con số này thể hiện mức độ quan tâm của khách hàng về sản phẩmPru– đầu tư linh hoạtcòn nhiều hạn chế.

Bảng 2.4 Số lượng hợp đồng bảo hiểm tích lũy đến năm 2018 Số lượng hợp đồng bảo hiểm

Tháng 1 71

Tháng 2 58

Tháng 3 183

Tháng 4 109

Tháng 5 90

Tháng 6 97

Tháng 7 67

Tháng 8 93

Tháng 9 113

Tháng 10 88

Tháng 11 68

Tháng 12 159

Tổngcộng 1,196

( Nguồn:Bộ phận chăm sóc khách hàngCông ty Prudential chi nhánh Huế)

Trường Đại học Kinh tế Huế

2.3. Phân tích nhận thức của khách hàng Thành phố Huế về sản phẩm Pru – đầu