• Không có kết quả nào được tìm thấy

Các sản phẩm dịch vụ mà Công ty cổ phần HG Huế cung cấp

PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU

CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI

2. Đánh giá hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty cổ phần HG Huế

2.2. Các sản phẩm dịch vụ mà Công ty cổ phần HG Huế cung cấp

công ty thua kém những đối thủ khác (do công ty bị phụ thuộc vào đối tác cung cấp dịch vụtrong khi những công ty khác có đội xe riêng sẽ được chủ động hơn trong công tác phục vụ khách hàng).

Đối với các nhà cung cấp dịch vụ, không thể không kể đến các hãng hàng không. Rất nhiều chương trình du lịch được thiết kế theo kiểu khách du lịch sẽ đi bằng ô tô và về bằng máy bay. Các hãng hàng không có thể sử dụng bao gồm: Vietnam Airline, PB Air, Thai Airways… Ngoài ra, công ty còn có mối quan hệ với các nhà cungứng dịch vụ tại một số nước trên thị trường thế giới như: Viêng Chăn, Bangkok...

Cơ sở vật chất kỹ thuật, dịch vụ khách sạn, nhà hàng và dịch vụ vận chuyển là một trong những yếu tố quan trọng làm hài lòng khách hàng cũng như tạo tiền đề tốt hơn cho công tác chăm sóc khách hàng sau này. Các yếu tố này được cải thiện tốt hơn thì giá trị cảm nhận khách hàng về dịch vụ sẽ được được nâng cao, từ đó công tác chăm sóc khách hàng thực hiện sẽ dễ dàng, nhanh chóng và thuận lợi hơn. Đây cũng là một nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cũng như góp phần không nhỏ đến công tác chăm sóc khách hàng của công ty.

được trải nghiệm bằng cách tham gia vào các hoạt động cuộc sống hàng ngày của những người xung quanh.

 HGH Small Group cung cấp các gói và dịch vụ du lịch được thực hiện dễ dàng với nhiều lựa chọn tour khác nhau trên khắp Đông Dương. Khách hàng có thể dễ dàng đặt vé và đi trực tiếp mà không phải lo lắng về việc cần phải thành lập các nhóm lớn hơn.Công tyđảm bảo ngày khởi hành cho các nhóm nhỏ như hai người.

 HGH M.I.C.E luôn cung cấp các chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầuvới các ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, công ty còn có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức, quản lý các hội nghị haysựkiện đặc biệt khác.

 Hỗ trợ Sinh thái và Du lịch Cộng đồng HGH cung cấp nhiều hoạt động như đi bộ, đi xe đạp, chèo thuyền kayak, thám hiểm hang động, câu cá và trồng trọt cũng như Thiền tông và phương pháp trị liệu Spa tại địa phương. Khi tạo các tour du lịch sinh thái, công ty còn kết hợp trải nghiệm các hoạt động độc đáo cho khách hàng trong khi duy trì và bảo vệ môi trường và văn hóa. Bên cạnh đó, cũng đã tạo các chuyến tham quan cộng đồng để cho phép khách du lịch có thêm kinh nghiệm hỗ trợ cộng đồng thông qua các chuyến tham quan công việc, các chuyến đi từ thiện và các chương trình có trách nhiệm khác.

 Bán hàng trựctiếpdu lịch HGH:

 HGH cung cấp du lịch nước ngoài và trong nước: du khách trong nước và ngoài nước luôn có thể nhận sự hỗ trợ từ công tytrong khi lập kếhoạchdu lịch đến các điểm đến trong nước hoặc khu vực.

 Dịch vụ trực tuyếnHGH: Khi người tiêu dùng truy cậpvào website của công ty sẽ dễ dàng thấy các tùy du lịch trong khu vực Đông Dương. Khách hàng cũng có thể đặt mọi thứ từ các chuyến bay, khách sạn, vận chuyển mặt đất, các gói tour và các sự kiện đặc biệt. Và tất nhiên, đội ngũ bán hàng của công tyluôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc qua email hoặc điện thoại.

Trường Đại học Kinh tế Huế

Các sản phẩm dịch vụ du lịch chủ lực của công ty là đón khách quốc tế, đưa khách đi nước ngoài, cung cấp tour trong nước và đặc biệt là cung ứng các sản phẩm du lịchvà dịch vụ đa dạng theo yêu cầuriêng của du khách.Công ty có tour du lịch đặc biệt như Tour đạp xe xuyên hành lang kinh tế Đông – Tây đầy ấn tượng bởi đây là hành trình kết nối tình hữu nghị Việt Nam –Lào – Thái Lan theo cung đường của tour du lịch “Một ngày ăn cơm ba nước”, nó ấn tượng bởi khách mới chỉ ăn sáng lúc tờ mờ ở quê hương, đến trưa đã dùng bữa ởLào và buổi chiều tối đã ngồi ởMukdahan (Thái Lan) nhâm nhi đặc sản Thái bên bờ Mê Kông.Chương trình có thể thay đổi – hoán đổi vị trị tham quan tùy vào tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ cái điểm tham quan như đã nêu trong chương trình.Chính sách chăm sóc khách hàng của công ty đặc biệt quan tâm đến trẻ emvới các ưu đãi tốt trong tour như trẻ em dưới 2 tuổi: miễn phí, ăn ngủ chung với bố mẹ; trẻ dưới 10 tuổi, không thêm giường tính phí 75%; trẻ dưới 10 tuổi, thêm giường tính phí 90%. Bên cạnh đó, công ty cam kết đảm bảo luôn có xe máy lạnh theo chương trình, hướng dẫn đoàn tiếng Việt suốt tuyến, khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, có bảo hiểm du lịch (mức bồi thường cao nhất 10.000 usd/ người/vụ).

Điều này cho ta thấy, chính sách chăm sóc khách hàng của công ty khá đầy đủ và cam kết đảm bảo vấn đề an toàn, sinh hoạt,đi lại cho du khách.

Qua các thông tin trên, ta có thể nhận thấy Công ty cổ phần HG Huế là một công ty quản lý điểm đến đầy đủ dịch vụ, cung cấp các gói và dịch vụ du lịch sáng tạo và thú vị, từ du lịch văn hóa, sinh thái đến du lịch cho công tác và làm việc. Không những vậy, mạng lưới hoạt động rộng khắp của công ty cho phép quản lý tốt các yêu cầu của khách du lịch. Công ty còn có các dịch vụ từ vận chuyển mặt đất, đặt chuyến bay, chỗ ở đến thực phẩm, hoạt động và sự kiện theo yêu cầu của khách hàng. Công ty tập trung chủ yếu vào các trải nghiệm của khách hàng như trải nghiệm về văn hóa, di sản dân tộc, môi trường sinh thái,… Với các dịch vụ sáng tạo và các tour du lịch tùy chỉnh, thế mạnh lớn nhất của công ty là khả năng điều chỉnh theo nhu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ môi trường và văn hóa cũng như đóng góp cho sự phát triển của

Trường Đại học Kinh tế Huế

cộng đồng địa phương. Đây là nét độc đáo riêng của công ty khiến cho công ty trở nên nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác.