• Không có kết quả nào được tìm thấy

PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU

CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP

3.1 Định hướng

Với triết lý kinh doanh “Phụng sự là hạnh phúc”, những con người tài năng, tâm huyết, tử tế và phù hợp chính là chìa khóa giúp Công ty thành công và bền vững. Bằng việc xây dựng Công ty trở thành nơi hạnh phúc nhất, sáng tạo nhất, nơi mọi người được thỏa sức làm việc với sự đam mê, tự nguyện cống hiến và tinh thần hợp tác cao độ sẽgiúp Apec Land Huế vượt qua được mọi thách thức và đạt được mục tiêu của mình.

Apec đã là một chân dung của sự tiến bộ, chứng minh được sức mạnh của sự biến đổi, tử tế và hữu ích; tồn tại chân dung của một triết lý, văn hóa cho doanh nghiệp – doanh nhân, hơn bao giờ hết nhờ tiếp tục khoác lên mình chiếc áo của sự tỉnh thức bên trong, lắng nghe và tình yêu thương lan tỏa.

Tại Apec Land Huế, với mong muốn kiến tạo nên những dự án đẳng cấp, là công trình biểu tượng đáng tự hào của người dân tại địa phương. Công ty luôn chú trọng các tiêu chí: chất lượng cao cấp, tiện ích đồng bộ nhưng vẫn phải gắn liền với nét văn hóa bản địa. Và Apec Land Huế vẫn kiên trì theo đuổi quan điểm “ Phụng sựxã hội”, tạo ra sản phẩm được khách hàng đón nhận.

3.2 Giải pháp nhằm thúc đẩy quyết định mua của khách hàng cá nhân tại Công ty Cổphần Apec Land Huế.

Từ kết quả phân tích ở chương 2, và kinh nghiệm thực tập trực tiếp tại Công ty, tôi thấy rằng các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua BĐS của khách hàng cá nhân tại Công ty Cổphần Apec Land Huế là: Uy tín thương hiệu, thái độnhân viên, giá cảsản phẩm, hoạt động chiêu thị, vịtrí của BĐS.

3.2.1 Nhóm gii pháp về “Uy tín thương hiệu”

Hoạt động truyền thông, quảng bá là yếu tốquan trọng đểkhách hàng biết đến Công ty Cổ Phần Apec Land Huế. Tận dụng Internet để đưa hình ảnh thương hiệu và các dựán tới gần hơn với khách hàng.

Trường Đại học Kinh tế Huế

Trường Đại học Kinh tế Huế

Luôn luôn đảm bảo rằng các sản phẩm hay dự án cung cấp ra bên ngoài là những sản phẩm chất lượng, đảm bảo, tin cậy không những về mặt sản phẩm mà còn vềmặt Pháp lý, nhằm xây dựng được lòng tinđối với khách hàng, đảm bảo giữ chân được khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng tiềm năng trong tương lai.

3.2.2 Nhóm gii pháp về “Thái độ nhân viên”

Chú trọng nâng cao kĩ năng, trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên bán hàng. Công ty tổ chức các lớp đào tạo cho nhân viên, tạo điều kiện cho nhân viên tham gia các khóa học ngắn hạn về các kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của công ty.

Đặt ra các chỉ tiêu chỉ mỗi nhân viên luôn cố gắng phấn đấu. Có thưởng có phạt nếu nhân viên nào không đạt chỉ tiêu.

Tổ chức khảo sát khách hàng về thái độ nhân viên từ đó có những cách khắc phục và giải pháp kịp thời.

Có những chế độ hoa hồng, lương thưởng để kích thích năng lực bán hàng của nhân viên.

Tạo cho nhân viên tinh thân làm việc thoải mái và nhiệt huyết để đem cái tinh thần ấy trao lại cho khách hàng để khách hàng cảm nhận được sự tận tình, tâm huyết của nhân viên.

3.2.3 Nhóm gii pháp về “Giá cảsn phẩm”

Ngoài mức giá niêm yết thì công ty nên đẩy mạnh các hình thức chiết khấu cho khách hàng: hỗtrợthanh toán nhiều đợt, thanh toán 0% lãi suất, hay thanh toán sớm sẽ được chiết khấu thẳng vào giá.

Mua nhiều sản phẩm BĐS thì được mua với giá ưu đãi hơn so với mua một sản phẩm riêng lẻ, bởi hiện nay BĐS ở Apec Land Huế bao gồm nhà phố liền kề, Shophouse, Shophouse Boutique,… nên cơ hội sở hữu BĐS của Apec Land Huế khá đa dạng.

Có chính sách giá riêng cho khách hàng thân thiết hay có những ưu đãi cho mã giới thiệu của khách hàng cũ cho khách hàng mới.

Trường Đại học Kinh tế Huế

Trường Đại học Kinh tế Huế

3.2.4 Nhóm gii pháp về “Hoạt động chiêu thị”

Đẩy mạnh bán hàng trên nhiều kênh, qua cả hình thức offline và online để khách hàng hiểu hơn về sản phẩm. Các hình thức này phải chuyên nghiệp và bài bản vì đây là loại sản phẩm có giá trị cao nên phải nâng tầm sản phẩm qua các hoạt động chiêu thịtrên.

Thường xuyên hỏi han khách hàng vềquá trình sửdụng BĐS của Công ty, qua đó tiếp nhận ý kiến của khách hàng để nâng cao chất lượng của sản phẩm mới cũng như giới thiệu sản phẩm mới, những khu mới đến với khách hàng.

3.2.5 Nhóm gii pháp về “Vịtrí của BĐS”

Ngoài những dựán hiện tại có vị trí cụthểthì trong thời gian tới nếu phát triển thêm nhiều dựán thì Công ty sẽ hướng đến những vị trí thuận tiện cho khách hàng.

Nắm bắt những vùng tỉnh mà các doanh nghiệp BĐS khác chưa nhắm đến, qua đó cải thiện vùng đất cũng như cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng.

Bởi vị trí BĐS luôn là yếu tố quan trọng và cần phải xem xét trong dài hạn.

Đặc biệt khi đất vàng ngày càng khan hiếm thì các nhà đầu tư lại cạnh tranh khốc liệt hơn để có được ví trí tốt nhất, đảm bảo đầu ra hấp dẫn cho dựán, tạo giá trịsinh lời bền vững cho các nhà đầu tư hay là nơi “an cư lạc nghiệp” cho khách hàng.

Trường Đại học Kinh tế Huế

Trường Đại học Kinh tế Huế