• Không có kết quả nào được tìm thấy

CHƯƠNG I: CỞ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU

CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN MỨC ĐỘ

2.1. Tổng quan về Công ty TNHH MTV Nội Thất Woodpark

2.1.5. Cơ cấu bộ máy công ty

Trường Đại học Kinh tế Huế

Trường Đại học Kinh tế Huế

Sơ đồ2.1: Mô hình cơcấu tổchức bộmáy Trưởng nhóm KT - TC Thiết kế

Phòng Kinh doanh

Phòng tư vấn & Thiết

kế Phòng PR

&

Marketing Phòng Kế

toán & Hành chính nhân sự

GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH

PHÓ GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH

Phòng Kỹ thuật &

Thi công

Trưởng nhóm KT - TC Bán lẻ

TRƯỞNG PHÒNG

NHÂN VIÊN

WOORPARK STORE

Quản lý cửa hàng

Nhân viên tư vấn cửa

Trường Đại học Kinh tế Huế

hàng

Trường Đại học Kinh tế Huế

(Nguồn: Công ty TNHH MTV Nội thất Woodpark)

Chức năng nhiệm vụcủa các bộphận trongcơ cấu tổchức bộmáy

- Bộ phận quản lý cấp cao ( Giám đốc, phó giám đốc) : Là một bộ phận nòng cốt, chủ đạo của Công ty. Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của Công ty trước Hội đồng các thành viên và pháp luật hiện hành. Phòng giám đốc Công ty TNHH MTV Nội thất Woodpark được khách hàng và nhân viên trong công ty tin tưởng tuyệt đối bởi phòng luôn sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu về chất lượng sản phẩm tốt nhất. Phòng giámđốc còn làđơn vị chịu trách nhiệm về công tác đối ngoại, cân nhắc, ra những quyết định liên quan tới chủ trương, chính sách, mục tiêu và chiến lược của Công ty. Đồng thời, đềxuất các chiến lược kinh doanh cũng như phát triển thị trường tiêu thụtrong và ngoài tỉnh.

- Bộ phận tư vấn & thiết kế : Chịu trách nhiệm thiết kế toàn bộ sản phẩm nội thất cảcác chủ đầu tư ( khách hàng). Là bộphận quyết định sựphát triển của công ty, đềcao mọi sựsáng tạo mới lạ, độc đáo với công năng sử dụng cao cho sản phẩm.

- Bộphận kỹthuật & thi công: Là bộ phận nhiều nhân sựnhất công ty. Nhiệm vụchuyên sản xuất các sản phẩm theo mẫu thiết kế từbộphận thiết kếgửi về. Lắp ráp sản phẩm cho khách hàng. Bộ phận đảm nhiệm thực thi bảo hành, sửa chữa.

Chịu mọi trách nhiệm vềkỹthuật máy móc và kỹthuật sản xuất tại công ty.

- Bộphận kinh doanh: Là bộphận tham mưu, giúp công việc cho giám đốc về công tác bán các sản phẩm của Công ty; công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm , phát triển thị trường; công tác xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng . Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về các hoạt động đó trong nhiệm vụ, thẩm quyền được giao. Theo dõi, hỗ trợ, tổng hợp báo cáo cho bộ phận điều hành cấp cao về tình hình hoạt động của toàn Công ty. Xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh theo tháng, quý, năm. Giám sát và kiểm tra chất lượng công việc, sản phẩm của các bộ phận khác nhằm mang đến khách hàng sự hài lòng cao nhất. Có quyền nghiên cứu, đề xuất với lãnh đạo các chiến lược kinh doanh.Nghiên cứu đề xuất, lựa chọn đối tượng liên kết. Nghiên cứu vềthị trường đối thủcạnh tranh.

Trường Đại học Kinh tế Huế

Trường Đại học Kinh tế Huế

- Bộ phận marketing: Phòng có các chức năng chính là quản trị các website của công ty, đăng tải các bài viết vềsản phẩm đã thực hiện từ các khách hàng, đưa nội dung để thu hút sự quan tâm của các khách hàng tiềm năng, SEO các từ khóa lên top. Bên cạnh đó, phòng còn liên kết chặt chẽ với các phòng ban trong công ty thành một thểthống nhất đểsẵn sàng đăng tin và nghiên cứu xúc tiến trao đổi link với nhiều Website có uy tín, có chất lượng... Ngoài ra, phòng còn có chức năng là chuyên tạo lập, thiết kế và cũng tham gia vào quản trị web cho công ty, thực hiện các chương trình quảng cáo, hay các hoạt động online marketing, tổ chức sự kiện quảng bá của công ty. Phòng cũng kiêm chức năng thiết kế đồ họa như các banner, các băng rôn quảng cáo, các chương trình, ... để quảng bá, giới thiệu cho khách hàng. Ngoài ra, phòng có chức năng là tiếp cận các khách hàng trên internet. Tổ chức tiếp cận qua các chương trình quảng cáo đã chạy trước đó. Phát triển các hệ thống website bán hàng, tìm kiếm khách hàng thông qua các kênh bán hàng của công ty như facebook, website... phát triển hệ thống cộng tác viên... Tạo doanh thu lợi nhuận và quản lý hệthống website của công ty.

- Bộ phận kế toán: Bộ phận kế toán có chức năng thực hiện những công việc về nghiệp vụ chuyên môn tài chính kế toán theo đúng quy định của nhà nước về chuẩn mực kế toán, nguyên tắc kế toán. Theo dõi, phản ánh sự vận động của vốn kinh doanh của công ty dưới mọi hình thái và cố vấn cho ban lãnh đạo vềcác vấn đề liên quan. Tham mưu cho ban giám đốc vềchế độkếtoán và những thay đổi.

Trường Đại học Kinh tế Huế

Trường Đại học Kinh tế Huế