• Không có kết quả nào được tìm thấy

Danh mục sản phẩm làm đẹp tại công ty TNHH London Sales

CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY TNHH

2.1. Tình hình cơ bản của công ty TNHH TMTH London Sales

2.1.3. Danh mục sản phẩm làm đẹp tại công ty TNHH London Sales

London Sales Corporation được thành lập với tư cách là nhà phân phối độc quyền các nhãn chăm sóc da cao cấp đến trung cấp và các phụ kiện làm đẹp khác. Với sứ mệnh phân phối các sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp và các giải pháp chăm sóc da hiệu

Trường Đại học Kinh tế Huế

quả, công ty chúng tôi tiếp tục mở rộng để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trên toàn thế giới. Công ty trực tiếp phân pối 4 dòng sản phẩm chính: Origani, Blackpearl, Kedma và Zero Gravity.

ORIGANI được thành lập vào tháng 8 năm 2008 tại Melbourne, Úc. Xuất phát từ mong muốn giải quyết nhu cầu ngày càng tăng đối với các loại mỹ phẩm an toàn, có đạo đức và có trách nhiệm với môi trường, Origani bắt đầu phát triển một bộ sưu tập xa xỉ về chăm sóc sắc đẹp được chứng nhận hữu cơ, thuần chay và tự nhiên, vượt qua các tiêu chuẩn hiệu suất truyền thống của mỹ phẩm tự nhiên.

Origani tạo ra các sản phẩm để giúp khách hàng đạt được những khát vọng thẩm mỹ và hạnh phúc. Với các công nghệ thành phần tiên tiến, hiệu suất cao và các sản phẩm biến đổi, Origani được chứng minh là mang lại kết quả vượt trội và hợp lệ. Origani liên tục tìm kiếm trên toàn cầu các thành phần tự nhiên hiếm và hiệu suất cao nhất để giải quyết nhu cầu làm đẹp luôn thay đổi của khách hàng.

• Origani có mặt ở gần 100 địa điểm trên toàn cầu ở Châu Á, Châu u, New Zealand và Úc.Không chỉ quan tâm đến các liệu pháp làm đẹp tự nhiên, Origani còn quan tâm đến môi trường. Cam kết sâu sắc về tầm nhìn cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất sẽ được sản xuất, đóng gói và quảng bá với lượng khí thải carbon ít nhất. Đó là chiến lược trọng tâm và là sứ mệnh của Origani. Origani có 9 dòng sản phẩm chính:

Erda: Từ thời xa xưa, Erda đã được liên kết với một Nữ thần Trái đất - một tinh thần sôi nổi, tôn trọng và nuôi dưỡng trái đất. Erda lấy cảm hứng từ huyền thoại cổ xưa này - để bảo vệ và nuôi dưỡng làn da mỗi ngày. Erda có nguồn gốc từ rễ của Trái đất, kết hợp chiết xuất thực vật và hoa, tinh dầu và khoáng chất. Erda tôn trọng làn da của bạn -từ làm sạch nhẹ nhàng đến các phương pháp điều trị cụ thể, được làm giàu tự nhiên với các thành phần tự nhiên, cho làn da mềm mại mịn màng hơn.

Demassure: đem đến vẻ đẹp tự nhiên cho phái đẹp. Dầu cây trà, chiết xuất hoa hồng hông và khuynh diệp kết hợp với các thành phần hữu cơ được chứng nhận có nguồn

Trường Đại học Kinh tế Huế

51

gốc tự nhiên khác để chữa lành và làm dịu làn da dễ bị mụn, nhờn và mụn. Làn da sẽ sáng lên với sức khỏe và sức sống mới.

God’s Nectar: Khám phá những lợi ích của Gods Nectar, được làm giàu tự nhiên với các thành phần được chứng nhận hữu cơ. Cung cấp cho da khô một sự tăng cường xa hoa đến mức độ hydrat hóa, một plumper, rạng rỡ hơn, vẻ ngoài tươi mới và một mức độ thoải mái đẹp dễ chịu; để giữ ẩm và bổ sung làn da của phái đẹp. Phục hồi vượt trội cho làn da khát nước bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời, căng thẳng và ô nhiễm.

Immortajell: Đem đến giải pháp cho làn da lão hóa với những thành phần tự nhiên hoàn toàn. Một chế độ chăm sóc da trẻ hóa, thành thạo, mang lại kết quả tươi mới và săn chắc nhất khuyến khích làn da của phụ nữ được trẻ hóa.

Complexion Perfection: Một bộ sưu tập chăm sóc da tiên tiến được thiết kế đặc biệt để làm giảm sự xuất hiện của các đốm đen, tăng sắc tố và một làn da xỉn màu. Kết quả là một tông màu da sáng hơn, sáng hơn và đều hơn. Sử dụng một số công nghệ thành phần sinh học mới nhất để thúc đẩy sự hấp thụ sản phẩm, ổn định thành phần và ngăn ngừa sự hình thành của melanin dư thừa. Da sẽ được bảo vệ chống lại các đốm đen, đường nhăn và nếp nhăn, và sẽ lấy lại sự mịn màng và độ sáng.

Ageless By Nature: Tái khám phá làn da của phái nữ. Giúp lấy lại ẻ đẹp tự nhiên và lấy lại vẻ ngoài trẻ trung hơn. Các yếu tố làm đẹp da như Mật ong, Lựu và Aloe Vera kết hợp với các hoạt chất sinh học chuyên dụng để mang lại hiệu quả cao nhất trong việc chăm sóc da chống lão hóa. Lấy lại độ sáng và tông màu, sử dụng thiên nhiên bí mật riêng của tiền thưởng chiết xuất từ thực vật và thực vật tự nhiên.

Repertoire for Men: Mang đến sự chăm sóc tối ưu cho làn da nam giới - được làm giàu tự nhiên để tăng mức độ hydrat hóa da, giúp làm dịu và làm dịu làn da bị cạo, bị kích thích và giữ cho làn da săn chắc và tươi mới.

Body care: Bộ sưu tập các sản phẩm tẩy tế bào chết có mùi thơm, các sản phẩm tẩy da chết cho cơ thể, và các thanh làm sạch da mặt & cơ thể. Truyền vào tinh dầu và các

Trường Đại học Kinh tế Huế

thành phần hữu cơ được chứng nhận hữu cơ là thực phẩm cho cơ thể, mang lại sự nuôi dưỡng phong phú, bảo vệ hydrat hóa và mịn màng như da lụa.

Mineral lover: Ứng dụng trang điểm hoàn hảo với nền tảng khoáng chất: phấn mắt, phấn má hồng và bronzers. Với các loại phấn nhẹ và siêu mịn, Mineral lover mang đến mỹ phẩm khoáng dễ pha trộn, phù hợp với mọi loại da và lứa tuổi. Cung cấp thời gian mặc lên đến 12 giờ, mà không phai, nhăn hoặc đóng bánh. Công thức đa tác vụ tăng cường các tính năng, cung cấp các sắc tố phong phú và luôn tốt cho da.

• Dòng sản phẩm Black Pearl tiết lộ và tăng cường vẻ đẹp tự nhiên của phái đẹp. Năm tháng trôi qua, việc tiếp xúc với các gốc tự do trong không khí làm cho da mỏng hơn và dễ gãy hơn. Nó mất độ ẩm nhanh chóng, trở nên khô và nhăn, lão hóa sớm.

Dòng Black Pearl sáng tạo dựa trên một phức hợp độc đáo, mang tính cách mạng giúp bảo vệ làn da của các chức năng lành mạnh đồng thời ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Phức hợp độc đáo này chứa bột Black Pearl, bao gồm 18 axit amin cũng như kẽm, selen, titan và protein. Bột dưỡng này tái tạo và làm mềm da, giúp loại bỏ độc tố và nhược điểm.

Thoa phấn lên mặt giúp da sáng bóng và mềm mại tức thì. Khoáng chất cũng là một thành phần quan trọng của phức hợp BLACK PEARL. Những khoáng chất này, bao gồm magiê, canxi, bromide, kẽm, sắt, lưu huỳnh và strontium, đã được biết đến với khả năng chữa bệnh hàng ngàn năm và được chứng minh là có hiệu quả làm chậm quá trình lão hóa, giảm thiểu nếp nhăn và tăng cường hydrat hóa da. Những khoáng chất này rất quan trọng để duy trì các tế bào da Hoạt động bình thường và các quá trình trẻ hóa, mang lại cho làn da vẻ khỏe mạnh đầy sức sống. Dòng Black Pearl mang đến cho làn da của phụ nữ, giải pháp tốt nhất để chống lại các dấu hiệu lão hóa.

Mỗi sản phẩm thúc đẩy trẻ hóa tế bào và cải thiện tính linh hoạt trong khi nuôi dưỡng da theo cách tốt nhất có thể. Sau khi sử dụng các sản phẩm Black Pearl, làn da sẽ trở nên rực rỡ, tươi tắn, rạng rỡ và mịn màng, với tông màu hoàn hảo.

Trường Đại học Kinh tế Huế

53

Black Pearl bao gồm 2 dòng sản phẩm chính: dòng Black Pearl chăm sóc da và dòng Black Pearl Vàng 24k.

• Kedma: Dòng sản phẩm mỹ phẩm Kedma tận dụng tối đa những gì thiên nhiên ban tặng. Được pha trộn với húng quế, trà xanh, rong biển Dunaliella và chiết xuất từ lá gingko biloba; vitamin A, C và E; ô liu, hạt jojoba, và dầu hạt lưu ly; lô hội; và axit hyaluronic. Một số kết hợp khoáng chất từ Biển Chết và Nguyên tố Q10, cả hai tính chất chống oxy hóa và bảo vệ khỏi các gốc tự do.

Bộ sưu tập độc quyền của Kedma có các sản phẩm với một số vật liệu quý nhất trên trái đất. Bao gồm các thành phần cao cấp của Kedma Cosmetic: càng được cho là khóa độ ẩm, tăng mức độ collagen và ngăn chặn elastin bị phá vỡ. Bột ngọc trai có chứa axit amin nên kích thích tái tạo da và nhẹ nhàng tẩy tế bào chết cho da. Các thành phần hoạt động từ hồng ngọc và saphia được bao gồm để tái tạo sức sống cho da, kích thích lưu thông máu và giảm nếp nhăn. Cuối cùng, kim cương, thứ quý giá nhất trong tất cả, được cho là nuôi dưỡng và nâng đỡ làn da.

Hơn nữa, các sản phẩm của Kedma được chứng nhận ISO và không chứa paraben.

Không sử dụng các thành phần có nguồn gốc từ động vật và thử nghiệm trên động vật.

• Zero Gravity được thành lập với một nguyên tắc: phát triển và cung cấp các sản phẩm chống lão hóa an toàn và hiệu quả nhất cho người tiêu dùng trên toàn cầu. Zero Gravity tự hào là nhà lãnh đạo phát triển trong thị trường thiết bị thẩm mỹ.

Zero Gravity cam kết sản xuất hệ thống trị liệu bằng ánh sáng LED hiệu quả nhất (điốt phát sáng) để trẻ hóa da mặt trong ngành công nghiệp. Được hỗ trợ bởi khoa học y tế nhưng được sửa đổi đặc biệt để cho phép điều trị chỉ bằng thẩm mỹ, khoa học tinh vi đằng sau liệu pháp ánh sáng hồng ngoại được hỗ trợ bởi nhiều bác sĩ da liễu và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu trên toàn cầu.

Trường Đại học Kinh tế Huế

2.1.3 Đặc điểm tổ chức bộ máy quản lý tại công ty TNHH London Sales