• Không có kết quả nào được tìm thấy

PHẦN II : NỘI DUNG NGHIÊN CỨU

CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

2.1 Tổng quan về Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài

2.1.5 Giới thiệu các gói vé tại Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài

đoàn du khách. Du khách đến đây,bên cạnh những dịch vụ vui chơi giải trí, du khách cũng sẽ có cơ hội tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Núi Thần Tài như: tắm bùn khoáng,tắm trà, sữa cà phê, rượu,.. và đặc biệt là tắm Onsen Nhật Bản.

- Tắm bùn: Khu tắm bùn được thiết kế để quý khách có thể hòa mình cùng thiên nhiên nhưng lại tránh được ánh chói chang mà không phải ai cũng thích.Ngoài ra, mỗi bồn tắm đền được làm bằng đá tự nhiên nguyên khối. Tắm bùn cũng mang lại cho du khách một làn da khỏe mạnh,thải độc tế bào da,chữa bệnh viêm khớp mãn tính và cột sống,…

- Tắm trà xanh/ cà phê/ sữa tươi là những công thức tắm dân gian được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là khi kết hợp với nước khoáng nóng tại Núi Thần Tài sẽ tăng thêm công dụng, mang lại nhiều lợi ích cho làn da. Ngoài ra,từng bồn tắm được thiết kế ngoài trời đẹp mắt và hòa quyện với thiên nhiên.

- Và đặc biệt tại Núi Thần Tài là dịch vụ chăm sóc sức khỏe tắm Onsen Nhật Bản. Là nơi tắm khoáng tập thể trong bồn tắm có kích thước lớn theo phong cách đặc trưng của Nhật Bản. Onsen tại khu du lịch Suối khoáng nóng Núi Thần Tài đã nhận được chứng nhận đạt tiêu chuẩn của thành phố Beppu - thành phố nổi tiếng về Onsen tại Nhật Bản. Khu vực dịch vụ Onsen được xây dựng thành tòa bát giác 3 tầng với lối kiến trúc và phong cách phục vụ Nhật Bản. Các bồn tắm bằng đá với nguồn nước khoáng tự nhiên được xử lý nhiệt độ nóng, ấm, lạnh vừa phải rất tốt cho sức khỏe.

Hình 2.12: Giá chăm sóc sức khỏe tại CVSKN Núi Thần Tài

(Nguồn: nuithantai.vn)

Trường Đại học Kinh tế Huế

2.1.5.2 Giới thiệu gói vé Phổ thông tại Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài.

Trong 11 gói vé tại Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài thì gói vé Phổ Thông là gói vé được khách hàng lựa chọn nhiều nhất (chiếm 48% doanh thu hằng năm). Gói vé Phổ Thông bao gồm 12 dịch vụ thích hợp với nhiều độ tuổi như:

- Tắm khoáng nóng tại Huyệt Long Hồ và các hồ tự nhiên khác - Xông hơi khô, xông hơi ướt

- Trượt phao dòng song Lười: Với Dòng sông Lười, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác được nằm thảnh thơi trên phao mà mặc nhiên để dòng nước đẩy nhẹ xung quanh hồ, cảm giác thật là thư thái. Điều đặc biệt khi quý khách trượt phao sẽ được tham quan động Long Tiên kỳ bí, được quay trở về với truyền thuyết Lạc Long Quân và Âu Cơ.

- Massage hồ sục Jacuzzi: Hồ Jacuzzi hay còn gọi là hồ massage thủy lực là một trong những địa điểm đặc sắc tại Núi Thần Tài. Hồ Jacuzzi được đặt ngay tại khu vực hồ bơi và khu vui chơi trẻ em, với tầm nhìn hướng thẳng ra hồ tự nhiên và con đường ven suối sẽ khiến khách tham quan như đang ở giữa một ốc đảo xanh trong lành, giúp quý khách có những giây phút thư giãn trong không gian rộng mở và thoáng đãng.

- Vui chơi tại Công viên nước: Công Viên Nước nằm tách biệt với khu tắm khoáng nóng, bao gồm có nhiều trò chơi cảm giác mạnh chạy dài theo địa hình núi.Với Đường trượt mạo hiểm làm từ đá Non Nước, có tổng chiều dài 235 mét.Cùng với đó, Đường trượt cầu vồng 6 làn dài 92m, độ chênh cao 15m. Trượt hố đen vũ trụ độ chênh cao 18m sẽ mang tới cho du khách cảm nhận về tốc độ ánh sáng trong đường trượt dài cực kỳ hấp dẫn.

Hình 2.13: Công viên nước tại CVSKN Núi Thần Tài

Trường Đại học Kinh tế Huế

- Ngâm chân hồ khoáng nóng

- Viếng thăm Đền Thần Tài: Đây là điểm tâm linh độc đáo với tượng Thần Tài cao 5,2m cùng với 800 tượng Thần Tài nhỏ trong khuôn viên rộng 7ha. Đền Thần Tài hiện thân cho quốc thái dân an, tài lộc may mắn không chỉ của người dân Đà Nẵng, mà còn là ước vọng chung của du khách thập phương khi đặt chân đến khu du lịch Núi Thần Tài. Tại đây, ngoài việc cầu may mắn, tài lộc sức khỏe, ấm no hạnh phúc du khách còn có thể thưởng thức cảnh núi non hùng vĩ, hòa mình với cảnh sắc thiên nhiên.

- Đặc biệt nhất, tại Núi Thần Tài quý khách có thể trải nghiệm hồ tạo sóng cực lớn ngay trên triền núi với diện tích lên đến 1532m2.

Hình 2.14: Đền Thần Tài tại CVSKN Núi Thần Tài

(Nguồn: nuithantai.vn) - Vui chơi tại Công viên Khủng Long: Công viên Khủng Long là hạng mục mới mà CVSKN Núi Thần Tài muốn đem đến cho du khách trong kỳ nghỉ dưỡng của mình khi đến với khu du lịch. Với những chú khủng long khổng lồ cao đến hơn 30m, biết cử động như thật, hơn 60 loài và 100 mô hình khủng long cổ xưa sẽ đưa du khách đến những cung bậc cảm xúc chân thật nhất về loài vật đã tuyệt chủng hàng triệu năm trong lịch sử.

- Đây là điểm tâm linh độc đáo với tượng Thần Tài cao 5,2m cùng với 800 tượng Thần Tài nhỏ trong khuôn viên rộng 7ha. Đền Thần Tài hiện thân cho quốc thái dân an, tài lộc may mắn không chỉ của người dân Đà Nẵng.

Trường Đại học Kinh tế Huế

- Tại đây, ngoài việc cầu may mắn, tài lộc sức khỏe, ấm no hạnh phúc du khách còn có thể thưởng thức cảnh núi non hùng vĩ, hòa mình với cảnh sắc thiên nhiên.

Hình 2.15: Công viên Khủng Long tại CVSKN Núi Thần Tài

(Nguồn: nuithantai.vn) - Trải nghiệm Trò chơi thực tế ảo: Game - giải trí là một trong những lĩnh vực phát triển vượt bậc nhất trong thời đại 4.0. Mới nhất và cũng gây nhiều chú ý, tò mò nhất phải kể đến loại hình game thực tế ảo (VR game) đang làm mưa làm gió trên mọi mặt trận. Với giá thành khá cao cho một set đồ VR gear hoàn chỉnh, nhiều game thủ Việt Nam trước nay muốn trải nghiệm cũng rất khó khăn. Thì giờ đây, lần đầu tiên tại Đà Nẵng xuất hiện mô hình game công nghệ với hẳn một khu Thực tế ảo VR Game hoành tráng ngay tại Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài.

- Xem phim 9D – 12D:

- Tham quan đường hoa Phong Lan : Đường hoa Phong lan trong khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà – Núi Chúa rộng 1,5ha với hơn 100 loài hiện hữu như:

mokara,demdro,.. Tạo nên một bức tranh rực rỡ giữa rừng núi hoang sơ.

Trường Đại học Kinh tế Huế

Hình 2.16: Đường hoa Phong Lan tại CVSKN Núi Thần Tài

Nguồn: nuithantai.vn - Tham quan, chụp ảnh tại các điểm trong khuôn viên Núi Thần Tài.

2.2 Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ gói vé Phổ thông tại Công