• Không có kết quả nào được tìm thấy

CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU ĐỒNG

2.1. Tổng quan về công ty TNHH BICI Center

2.1.1. Giới thiệu sơ lược về Công ty

nhận biết của khách hàng mục tiêu và công chúng. Một chiến lược truyền thông và marketing có hiệu quả sẽ đảm bảo sự cảm nhận trùng hợp giữa hình tượng thương hiệu do công ty xây dựng với thương hiệu nhận biết bởi khách hàng mục tiêu.

CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU

doanh nghiệp, công ty cũng như nhiều tổ chức cần các sản phẩm đồng phục để góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp. Và sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực ngày càng cao, đồng phục BiCi tiến hành xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, có kiến thức chuyên môn về lĩnh vục đồng phục, cùng với đó là sự hợp tác với các nhà cung ứng, luôn nỗ lực và cố gắng hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng phục đẹp, đảm bảo chất lượng.

Với việc cung ứng trên 400.000 sản phẩm in ấn, quà tặng/ năm, đồng phục BiCi tiếp tục đầu tư cải thiện cơ sở vật chất, công nghệ in ấn hiện đại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu, thị hiếu ngày càng khắt khe hơn từ thị trường.

Viễn cảnh

Trở thành công ty sản xuất áo thun đồng phục số 1 tại Miền Trung và Tây Nguyên, thương mại hóa các sản phẩm Đồng phục công ty với thị trường cả nước

Sứ mệnh

BiCi với mục đích mang đến giải pháp hỗ trợ tối ưu cho khách hàng trong các hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại cũng như nhận diện thương hiệu một cách chuyên nghiệp nhất

Cam kết

-Đối với khách hàng: cập nhật liên tục, đầu tư cải thiện cơ sở vật chất, công nghệ in ấn hiện đại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu, thị hiếu từ thị trường.

-Đối với đối tác: quan hệ hai bên cùng phát triển, đảm bảo nguồn nguyên vật liệu luôn sẵn sàng.

-Đối với xã hội:hỗ trợ tốt các doanh nghiệp, tổ chức thực hiện tốt các hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại và nhận diện thương hiệu một cách chuyên nghiệp.

-Đối với nhân viên:là môi trường thể hiện bản thân và phát triển nghề nghiệp.

Chức năng và nhiệm vụ Chức năng:

Công ty có chức năng tổ chức sản xuất và mua bán các sản phẩm trong lĩnh vực may mặc, thiết kế và in ấn. Mang đến thị trường Đà Nẵng cũng như cả nước những sản phẩm, dịch vụ về đồng phục. Công ty còn hợp tác với các đối tác khác như nhà cung cấp, đại lý để mở rộng thị trường, phát huy được hiệu quả kinh doanh một cách tối ưu nhằm

Trường Đại học Kinh tế Huế

tìm kiếm lợi nhuận cho công ty và phát triển đất nước. Hoạt động theo phương thức bán hàng trực tiếp hoặc online, liên hệ trực tiếp với khách hàng để nắm bắt thông tin, vì vậy, Công ty còn có chức năng liên hệ, tạo mối quan hệ với khách hàng và đối tác.

Nhiệm vụ:

- Trong hoạt động sản xuất kinh doanh công ty có nghĩa vụ đăng ký kinh doanh và hoạt động đúng ngành nghề đã đăng ký, tuân thủ quy chế, quy định của nhà nước trong lĩnh vực may mặc, thiết kế và in ấn.

- Khai thác và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực, đảm bảo đầu tư mở rộng sản xuất và đổi mới các trang thiết bị nhằm thực hiện các mục tiêu kinh doanh, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của thị trường.

- Thực hiện chính sách chế độ tài sản tài chính, lao động tiền lương,…làm tốt công tác đào tạo bồi dưỡng tay nghề cho nhân viên.

Các sản phẩm chính của đồng phục BiCi

Áo thun đồng phục công ty

Áo thun đồng phục công ty là một trong những sản phẩm tốt nhất nằm trong bộ nhận diện thương hiệu của một công ty. Dòng sản phẩm này được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, đa dạng màu sắc, có thể chọn chất liệu vải thun cotton hoặc vải thun cá sấu để phù hợp với môi trường kinh doanh. Một số loại như: Áo thun đồng phục công ty; Áo thun sự kiện; Áo thun kỷ niệm sự kiện; Áo thun đồng phục du lịch.

Áo đồng phục lớp

Áo lớp là một trong những sản phẩm mũi nhọn của công ty. Đối với thế hệ học sinh, sinh viên áo lớp là điều không thể thiếu, làm áo lớp là điều khiến các bạn háo hức nhất. Áo lớp tại BiCi đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, logo, slogan đáp ứng nhu cầu của thị trường, gồm một số loại như: Áo lớp T-Shirt cổ tròn; Áo lớp cổ bẻ, tay bo; Áo lớp Raglan; Áo lớp tay lửng form rộng; Áo lớp in phản quang.

Mẫu áo gia đình

Áo đồng phục gia đình là một sản phẩm khá được ưa chuộng tại công ty BiCi.

Áo gia đình là trang phục khá quen thuộc với nhiều nhà, thể hiện sự gắn kết tình cảm giữa các thành viên.

Tạp dề đồng phục

Trường Đại học Kinh tế Huế

Nhu cầu may tạp dề ngày càng tăng cao khi hàng loạt các quán cafe, khách sạn, nhà hàng được xây dựng để phục vụ chủ yếu cho quá trình phát triển của ngành du lịch.

Xu hướng sử dụng tạp dề làm đồng phục càng trở nên phổ biến. Tạp dề đồng phục trở thành một trong những công cụ hỗ trợ quảng bá hình ảnh thương hiệu tốt nhất, giúp khách hàng có thể gợi nhớ đến doanh nghiệp. Gồm có 2 loại: Tạp dề dài; Tạp dề ngắn.

Mũ lưỡi trai đồng phục

Mũ lưỡi trai hay nón kết là một trong những sản phẩm thời trang khá phổ biến trên thế giới. Ngoài việc sử dụng mũ lưỡi trai như vật che nắng che mưa thì mũ lưỡi trai còn được dùng như một sản phẩm quảng cáo, nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp, trong đó phần lớp là các công ty du lịch và tổ chức sự kiện. Có 2 loại mũ: Mũ lưỡi trai 5 múi; Mũ lưỡi trai 6 múi.

Huy hiệu nhựa tròn cài áo

Huy hiệu cài áo là một trong những sản phẩm nhận dạng thương hiệu tốt nhất với chi phí thuộc hàng rẻ nhất. Huy hiệu cài áo có hai loại là huy hiệu nhựa và huy hiệu kim loại. Tại BiCi, chủ yếu sản xuất loại huy hiệu nhựa tròn.

Ly sứ in hình, name card

Ly sứ in hình là một sản phẩm quà tặng tại BiCi. Ly sứ là quà tặng ý nghĩa khá quen thuộc với mọi người. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp sử dụng ly sứ in hình logo công ty để làm quà tặng sự kiện nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu. Một số kiểu ly phổ biến như: Ly sứ trắng Minh Long; Ly sứ quai tim; Ly sứ viền màu; Ly sứ biến màu

Name card là một trong những sản phẩm nằm trong hệ thống nhận diện thương hiệu doanh nghiệp của BiCi.