• Không có kết quả nào được tìm thấy

PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU

2.1 Giới thiệu chung về công ty cổ phần truyền thông Eagle

2.1.1. Khái quát về công ty

CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG

ĐẠI BÀNG

- Bộ phận lữhành du lịch: Là bộphận hoạt động chính của công ty, tất cảnhân sự đều được đào tạo bài bản trong các trường đại học lớn trên địa bàn, đóng vài trò chủ lực trong chiến lược phát triển kinh doanh của công ty, bộ phận du lịch tiến hành lên kế hoạch, xây dựng và cho ra các sản phẩm độc đáo và mới lạ trong và ngoài nước nhằm cung cấpsản phẩm tốt nhất cho du kháchcho du khách.

- Bộphận truyền thông –quảng cáo:Mặc dù được thành lập sau nhưng bộ phận truyền thông quảng cáo đã tích cực cho ra các sản phẩm in ấn, quảng cáo nổi bật và chất lượng, cung cấp giải pháp truyền thông trực tuyến cho nhiều khách hàng là các doanh nghiệp trên toàn quốc.

Năng lực sản xuất kinh doanh:

Tài sản, nguồn vốn:

- tài sản: tính đến 01/05/2018 công ty có 62 loại công cụ dụng cụ với tổng giá đầu vào là 226 802 000( VND) giá trị đã khấu hao là 190 000 339 (VND) giá trị còn lại là 36 801 661(VND)

- Nguồn vốn: Sau nhiều lần thay đổi tính đến tháng 8/2018 số vốn điều lệ của công ty là 1 tỷ 500 triệu đồng do 5 cổ đông cá nhân nắm giữ. Công ty còn đầu tư và chiếm 60% cổ phần của công ty cổ phần Eagle Media vốn điều lệ 500 triệu .

Nguồn nhân lực:

Tính đến 8//2018 công hiện có 48 nhân sự chính thức và gần 100 cộng tác viên kinh doanh chia làm những bộ phận nhỏ trong lĩnh vực du lịch với bộ phận điều hành, bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận kinh doanh, bộ phận nghe điện thoại. Các bộ phận liên kết chặc chẽ và thực hiện đúng các quy trình tiếp cận và duy trì khách hàng, mang lại những sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất.

Phương thức thanh toán:

Công ty áp dụng nhiều phương thức thanh toán trong hoạt động mua bán hàng hóa như thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản thanh toán, mua hàng chịu hoặc theo nhu cầu của khách hàng với chế độ chiết khấu ưu đãi cho từng phương thức thanh toán.

Trường Đại học Kinh tế Huế

Sơ đồ 3: Cơ cấu bộ máy công ty cổ phần truyền thông quản cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng TỔNG GIÁM ĐỐC

PGĐKinh doanh

PGĐ Dịch vụ

PGĐ Nhượng

quyền

Phòng HC-NS

CSKH

Nội địa Ngoại địa Phòng

sản phẩm Phòng

điều hành

Phòng Kế toán Phòng tài

chính

CNQuảng Bình CNQuảng

Trị

GĐ Eagle Media PGĐ

Marketin g

Phòng TOTA PhòngKD

online Phòng KDTT

Phòng Kinh doanh

Phòng Dịch

vụ KH

Quan hệ trực tuyến Quan hệ chức năng

Phòng CSKH

Trường Đại học Kinh tế Huế

Chức năng, nhiệm vụ của từng bộ phận

-Giám đốc: Là người đại diện pháp nhân của công ty điều hành mọi hoạt động của công ty theo chế độmột thủ trưởng. Giám đốc chịu trách nhiệm vềtoàn bộkết quả kinh doanh của công ty.

- Phó giám đốc kinh doanh: Cùng Giám đốc lập kế hoạch khai thác khách hàng theo đúng chiến lược và nhu cầu của các đơn vịkinh doanh.

-Phó giám đốc marketing: Xây dựng và thực hiện chiến lược marketing, quản lý sản phẩm và truyền thông.

-Phó giám đốc dịch vụ: Tổchức ghi nhận và tổng hợp ý kiến nhận xét cũng như khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện.

-Phó giám đốc hành chính - nhân sự: Lập bảng báo cáo hàng tháng vềtình hình biến động nhân sự. Chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý nhân sự, tổchức tuyển dụng, bố trí lao động đảm bảo nhân lực cho sản xuất, sa thải nhân viên và đào tạo nhân viên mới. Chịu trách nhiệm soạn thảo và lưu trữ các loại giấy tờ, hồ sơ, văn bản, hợp đồng của công ty và những thông tin có liên quan đến công ty. Tiếp nhận và theo dõi các công văn, chỉthị, quyết định,….

-Phó giám đốc tài chính: Chịu trách nhiệm toàn bộthu chi tài chính của công ty, đảm bảo đầy đủchi phí cho các hoạt động lương, thưởng, mua máy móc, thiết bị,… và lập phiếu thu chi cho tất cảnhững chi phí phát sinh. Lưu trữ đầy đủ và chính xác các sốliệu

- Phó giám đốc nhượng quyền:Thay mặt giám đốc xử lý công việc tại các nhà phân phối, khách hàng hay chi nhánh nhượng quyền.

Lịch sử hình thành và phát triển công ty cổ phần Truyền Thông Eagle Media Eagle Media tiền thân là phòng Truyền thông của Công ty CổPhần Du Lịch Đại Bàng (Eagle Tourist) và đi vào hoạt động từ tháng 25/10/2016 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, giàu tính sáng tạo Eagle Media bước đầu đã cho ra mắt

Trường Đại học Kinh tế Huế

những sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá thành phù hợp với tất cảquý khách hàng.

Năm 2016 là một mốc quan trọng đối với Eagle Media có thể nói là một trong những bước khởi đầu và là một bước tiến thành công nhất.

Đến cuối tháng 7/2018, được sự đồng ý của ban giảm đốc và sự chấp thuận của hội đồng quản trị. Công ty chính thức được tách ra và hoạt động riêng với tên Công ty Cổ Phần Truyền thông Eagle (Eagle Media)

Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Eagle Tower, 115 Phạm Văn Đồng, Phường Vỹ Dạ, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Đại diện pháp luật: Nguyễn Văn Dũng.

Điện thoại: 02343969369 Email: info@eaglemedia.vn Website: www.eaglemedia.vn

2.1.2. Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi