• Không có kết quả nào được tìm thấy

CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH

2.2. Tổng quan về công ty TNHH MTV Phúc Lộc An Thịnh (chi nhánh Huế)

2.2.5. Một số sản phẩm của BHNT Dai-ichi Life

Quan tâm và mong muốn giúp KH thực hiện được những ước mơ, những kếhoạch tuyệt vời cho bản thân và những người thân yêu, Dai-ichi Life Việt Nam với những sản phẩm đa dạng cho các nhu cầu theo từng giai đoạn cuộc sống và đáp ứng những mục tiêu cho tương lai. Bên cạnh sứ mệnh bảo vệ an toàn tài chính cho KH ,Dai-ichi Life Viêt Nam đặt trọng tâm đảm bảo cho các nhu cầu tài chính vềhỗtrợgiáo dụng và chăm sócsức khỏe. Công ty BHNT có 6 sản phẩm chính và 11 sản phẩm bổtrợ, 6 sản phẩm chính được thiết kế đáp ứng Từng nhu cầu KH như sau:

 Về kế hoạch giáo dục: An Phúc Hưng Thịnh Toàn Diện,An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện.

 Về kế hoạch tiết kiệm : An Phúc Hưng Thịnh Toàn Diện,An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện.

 Vềkếhoạch đầu tư:An Thịnh Đầu Tư.

 Vềkếhoạch bảo vệ: An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện,Đại Gia An Phúc.

 Vềkếhoạch hưu trí:An Nhàn Hưu Trí.

 Bảo hiểm dành cho Doanh Nghiệp:An Phúc Hưng Thịnh Toàn Diện,Hưng Nghiệp

Hưu Trí.

Trường Đại học Kinh tế Huế

Ngoài ra, Công ty có những sản phẩm bộ trợ sau có thểphối hợp để đưa lại những kế hoạch tài chính tốt nhất cho khách hàng, là sản phẩm được bán kèm với sản phẩm chính. Nhóm sản phẩm này chủ yếu đáp ứng cho mục tiêu mở rộng phạm vi bảo hiểm và gia tăngquyền lợi bảo hiểm cho các sản phẩm chính:

- Bảo Hiểm Tai Nạn Toàn Diện Nâng Cao - Bảo Hiểm HỗTrợ Chi Phí Chữa Bệnh Nan Y - Bảo Hiểm HỗTrợ Đóng Phí Bệnh Hiểm Nghèo - Bảo Hiểm HỗTrợ Chi Phí Sinh Hoạt

- Bảo Hiểm HỗTrợ Đóng Phí - Bảo Hiểm TừBỏThu Phí - Bảo Hiểm TửKỳ

- Quyền Lợi HỗTrợ Trượt Giá - Bảo hiểm Chăm Sóc Sức Khỏe

- Bảo Hiểm Bệnh Hiểm Nghèo Cao Cấp Toàn Diện

- Bảo Hiểm Bệnh Hiểm Nghèo Cao Cấp Toàn Diện Trả Trước

Quyền lợi của sản phẩm chính:

An Phúc Hưng Thịnh Toàn Din vừa bảo vệ KH trước rủi ro trong tương lai vừa là một hình thức đầu tư tiết kiệm với quyền lợi chính như sau:

- Sinh lợi: Lãi suất công bố luôn theo sát kết quả đầu tư thực tế đồng thời đảm bảo không thấp hơn mức lãi suất tối thiểu cam kết.

- Đáp ứng nhu cầu tài chính ngắn hạn: Nhận được những khoản tiền mặt định kỳ được chi trả mỗi 3 năm hợp đồng.

- Bảo vệ toàn diện: Quyền lợi bảo vệ khi rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn.

- Quyền lợi đáo hạn: Nhận lại toàn bộ giá trị hợp đồng khi đáo hạn.

- Đầu tư tài chính, ổn định lâu dài: với đội ngũ chuyên gia đầu tư giàu kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Dai-ichi Life Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thế giới có hơn 100 năm kinh nghiệm, bạn sẽ an tâm rằng

Trường Đại học Kinh tế Huế

nhữngkhoản tiền tiết kiệm của mình sẽ được đầu tư ổn định và hiệu quả.

- Quyền lựa chọn sớmhoàn tất đóngphí: Linh hoạt hơn bao giờ hết với các thời hạn đóng phí phù hợp, khách hàng sẽ sớm hoàn tất việc đóng phí mà vẫn đảm bảo kế hoạchchi tiêu trong ngắnhạnvà thực hiệnmụctiêu dài hạncủamình.

- Quyền Ưu tiên tuyển sinh vào các trường đại học thuộc hệ thống Đại học Quốc tế Laureate tại Hoa Kỳ đảm bảo sự phát triển toàn diện của thế hệ tương lai.

An Tâm Hưng Thnh Toàn Din chính là lựa chọn tối ưu cho KH cân bằng được các yếu tố tích lũy và bảo vệ,đồng thời cóđược sự linh hoạt để luôn sẵn sàng ứng biếntrước mọi đổi thay của cuộcđời.

- Bảo vệsức khỏe và tài chính cho gia đình (khám chữa bệnh tại các bệnh viện quốc tếvàđượcbảolãnh việnphí 100%).

- Linh hoạt nhưmộtkhoảntiếtkiệmtrong ngân hàng.

- Có thể điềuchỉnh tănghoặcgiảmsốtiềntham gia dễdàng.

- Đượcbảovệ120% sốtiềnbảohiểmdo tai nạn.

- Có lợinhuận đầu tưdài hạn (bảotức).

- Đượchỗtrợ bảo lãnh việnphí và chi phí nằmviện.

- Chỉcần đóng phí 10năm đượcbảovềlênđến 25năm.

An Thịnh Đầu Tư mang đến cho KH giải pháp tài chính ưu việt kết hợp giữa đầu tư và bảo hiểm vừa giúp KHtăng trưởng tài sản, vừa đáp ứng được nhu cầu thay đổi của KH trong cuộc sống.

- Tạo dựng tài sản một cách hiệu quả thông qua sự hỗ trợ đầu tư chuyên nghiệp từ công ty tài chính hàng đầu Nhật Bản.

- Dành cho bạn sự lựa chọn thích hợp từ 3 giải pháp đầu tư khác nhau để tăng nguồn vốn từ cổ phiếu, trái phiếu hoặc tiền gửi các tổ chức tín dụng.

- Khoản thưởng duy trì hợp đồng thường xuyên cho sự gắn kết vững bền.

- Bảo vệ toàn diện cuộc sống gia đình bạn với bảo hiểm nhân thọ và nhiều lựa chọn bảo vệ khác phòng khi bệnh hiểm nghèo, nằm viện hoặc tai nạn.

- Bạn toàn quyền chủ động trong việc linh hoạt thay đổi giải pháp đầu tư trước biến động của thị trường tài chính và cuộc sống.

Trường Đại học Kinh tế Huế

Đại Gia An Phúc là kếhoạch bảo hiểmđược thiết kế đặc biệt tập trung vào nhu cầu cầnđược bảo vệ trước các rủi ro trong cuộc sống.

Quyền lợi của sản phẩm chính:

- Bảo vệ trước các rủi ro tử vong/thươngthật toàn bộvinh viễn.

- Nhậnđược 100% giá trịhợpđồng tốiđa 1 tỷ đồng.

- Bảo vệ đếnnăm70 tuổi.

Quyền lợi của sản phẩm bổsung:

- Đối với Tai nạn toàn diện nâng cao bảo vệcảgia đình trướchơn60 loại thương tật do tai nạn khác nhau với quyền lợi bảo hiểmđến 200% sốtiền bảo hiểm.

- Đối với Bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện an tâm 88 bệnh hiểm nghèo ở nhiều giai đoạn với quyền lợi được chi trả nhiều lần cho nhiều bệnh khác nhau,lên đến 200% sốtiền bảo hiểm.

- Đối với Sản phẩm chăm sóc sức khỏe hoàn trả các chi phí điều trị thực tế cho cả điều trịnội trú và ngoại trú vàchămsócrăng.

- Đối với sản phẩm từbỏthu phí đảm bảo duy trì hiệu lực hợpđồng với quyền lợi từ bỏthu phítrước các rủi ro Tửvong hoặcThươngtật toàn bộvĩnhviễn.

An Nhàn u Trí ca Dai-ichi Life Vit Nam chính là gii pháp hưu trí hiu quvà tuyt vi dành cho KH vi cácưu điểm ni btnhưsau:

- Quyền lợi hưu trí định kỳ giúp KH độc lập về tài chính với nguồn thu nhập đều đặn khi về hưu.

-- Quyền lợi hưu trí định kỳ giúp KH độc lập về tài chính với nguồn thu nhập đều đặn khi về hưu.

- Bảo vệ trong suốt thời gian tích lũy

- Đầu tư an toàn và hiệu quả với Quỹ hưu trí tự nguyện.

- Chủ động lập kế hoạch tiết kiệm linh hoạt theo cách của bạn

- Ưu đãi giảm thu nhập chịu thuế thu nhập cá nhân lên đến 12 triệu đồng/năm Ngày nay khách hàng mua BHNT không chỉ quan tâm đến sức khỏe của mình mà quan tâm cả vấn đề tài chính của họ, đây chính là một trong những lý do khiến An Phúc Hưng Thịnh Toàn Diện và An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện được khách

Trường Đại học Kinh tế Huế

hàng tin dùng nhiều nhất của công ty chính vì những quyền lợi cao như vậyđã làm nên tên tuổi của công ty. Ngoài ra,còn một sốsản phẩm bổsungđi kèm với sản phẩm chính được KH sử dụng nhiều như: Bảo Hiểm Hỗ Trợ Đóng Phí, Bảo Hiểm Từ Bỏ Thu Phí, Bảo Hiểm TửKỳ, Bảo hiểm Chăm Sóc Sức Khỏe.

An Tâm Hưng Thịnh Toàn Din, thếhệ ”Kaizen” của dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung. Là phiên bản mới ra đời 6/2018 được cải tiến với nhiều ưu điểm vượt trội, An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện tích hợp hoàn hảo 3 giải pháp: tích lũy hiệu quả, bảo vệ toàn diện và linh hoạt lựa chọn, giúp khách hàng chủ động hoạch định tương lai đây cũng chính là sản phẩm góp phần rất to lớn giúp tăng doanh thu trong năm 2018 mặc dù chỉ mới ra đời được một năm nhưng An Tâm Hưng Thịnh Toàn diện đã khẳng định vị thế của mình trên thị trưởng BHNT hiện nay đánh bại một số sản phẩm khác của đối thủngay khi vừa ra mắt thị trường.