• Không có kết quả nào được tìm thấy

CHƯƠNG 2: MỐI LIÊN HỆ GIỮA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ, SỰ HÀI LÒNG

2.1. Tổng quan về Học viện Đào tạo Quốc tế ANI

2.1.6. Sản phẩm dịch vụ của Học viện đào tạo quốc tế ANI

Học viện đào tạo quốc tế ANI là một tổ chức kinh doanh loại hình dịch vụ giáo dục, cụ thể là những khóa học tiếng Anh cho nhiều đối tượng khác nhau. Ngoài ra hiện đang có thêm một loại hình kinh doanh nữa là: Chấm sửa bài IELTS Writting trực tuyến và ANI- Coworking Space hiện đang trong giai đoạn mới mở nên chỉ mang tính chất bổ sung thêm, chính yếu là các khóa học sau:

-TIẾNG ANH BASIC:

Basic-Focus: Thời lượng khóa học trong vòng 2 tháng, học viên sau khi tốt nghiệp khóa học này sẽ có nền tảng về các chủ điểm ngữ pháp đồng thời tích lũy được vốn từ vựng ít nhất 3000 từ để phát triển ngôn ngữ của bản thân. Đối tượng tham gia là những học viên chưa có nền tảng về tiếng Anh. Tài liệu học tập về ngữ pháp và bài tập ngữ pháp và tận dụng công cụ App bổ trợ là English Central.

Bảng 2.4: Thông tin khóa học BASIC-FOCUS KHÓA HỌC BASIC-FOCUS

Học phí 1.600.000

Thời gian khóa học 2 tháng Số lượng học viên 10-15 học viên Số giờ học mỗi buổi 110 phút

Đầu vào Beginner

Mục tiêu Elementary English

(Nguồn: Phòng Đào tạo Học viện đào tạo quốc tế ANI) Pronuciation-Focus: Thời lượng khóa học trong vòng 2 tháng, học viên sau khi tốt nghiệp sẽ có nền tảng về phát âm. Đối tượng tham gia là những học viên chưa

Trường Đại học Kinh tế Huế

về phát âm Anh-Mỹ và Anh-Anh. Tài liệu học tập về cách phát âm chuẩn và sử dụng App bổ trợ English Central.

Bảng 2.5: Thông tin khóa học PRONUCIATION-FOCUS KHÓA HỌC PRONUCIATION-FOCUS

Học phí 1.600.000

Thời gian khóa học 2 tháng Số lượng học viên 5-10 học viên Số giờ học mỗi buổi 110 phút

Đầu vào Beginner

Mục tiêu Elementary English

(Nguồn: Phòng Đào tạo Học viện đào tạo quốc tế ANI) - TIẾNG ANH GIAO TIẾP:

Communication-Focus: Đào tạo trong vòng 2 tháng, vào tháng đầu tiên học viên sẽ học và thực hành các mẫu hội thoại xoay quanh cuộc sống thường ngày. Vào cuối tháng học viên sẽ thực hành ngoài trời dưới sự hướng dẫn của giáo viên để lấy điểm đánh giá giữa kỳ. Đối tượng là những học viên chưa có nền tảng về tiếng Anh hạn chế về tiếng Anh chậm về ngôn từ vựng và ngữ pháp. Sử dụng công cụ App bổ trợ hỗ trợ học viên học tập hiệu quả hơn.

Bảng 2.6: Thông tin khóa học COMMUNICATION-FOCUS KHÓA HỌC COMMUNICATION-FOCUS

Học phí 1.400.000

Thời gian khóa học 2 tháng

Số lượng học viên 5-10 học viên

Số giờ học mỗi buổi 110 phút

Đầu vào Elementary English

Mục tiêu Intermediate

Hoạt động Tổ chức luyện tập tiếng anh ngoài trời và

Trường Đại học Kinh tế Huế

săn tây. Luyện tập bắt đầu từ tuần thứ 4 (Nguồn: Phòng Đào tạo Học viện đào tạo quốc tế ANI) Communication-Level Up: Thời gian khóa học diễn ra trong 2 tháng với học viên chưa có nền tảng về tiếng Anh. Đạt được cấp độ tiếng Anh này, học viên có thể giao tiếp tiếng Anh trong những tình huống đơn giản, quen thuộc nhưng vốn từ vựng và ngữ pháp vẫn bị hạn chế, có thể gặp khó khăn khi giao tiếp trong các tình huống mới. Có sử dụng App bổ trợ và tài liệu học tập cho học viên.

Bảng 2.7: Thông tin về khóa học COMMUNICATION-LEVEL UP KHÓA HỌC COMMUNICATION-LEVEL UP

Học phí 1.800.000 Thời lượng

khóa học

2 tháng

Số lượng học viên

5-10 học viên

Số giờ học mỗi buổi

110 phút

Đầu vào Intermediate

Mục tiêu Upper-Intermediate

Hoạt động Luyện tập tiếng Anh cho các bạn trong vòng 16 tuần và bắt đầu tuần thứ 8 trở đi học tiếng Anh ngoài trời với hoạt động săn Tây và nói chuyện với những người nói chung ngôn ngữ Anh

(Nguồn: Phòng đào tạo Học viện Đào tạo Quốc tế ANI) - IELTS

Pre IELTS: Đào tạo trong vòng 2 tháng cho những đối tượng học viên chưa có nền tảng về tiếng Anh. Đây là cấp độ tiếng Anh cơ bản đầu tiên, học viên chỉ có thể nói và hiểu tiếng Anh một cách rất giới hạn, và gần như không thể giao tiếp tiếng Anh ngoài một số tình huống giao tiếp cơ bản. Sử dụng các bài giảng do ANI cung cấp có

Trường Đại học Kinh tế Huế

phần kiểm tra giữa kỳ và cuối kỳ cho học viên. Sử dụng App bổ trợ cho việc học tập của học viên tại ANI.

Bảng 2.8: Thông tin về khóa học PRE IELTS KHÓA HỌC PRE IELTS

Học phí 2.000.000

Thời lượng đào tạo 2 tháng

Số lượng học viên 10-15 học viên Số giờ học mỗi buổi 110 phút

Đầu vào Beginner

Mục tiêu Elementary English

Số lượng bài học Bao gồm 22 bài học

Hoạt động Kiểm tra giữa kỳ và Kiểm tra cuối kỳ. Và tiếp tục khuyên học viên luyện tập với cấp độ cao hơn trình độ hiện tại để đạt được mục tiêu IELTS.

(Nguồn: Phòng đào tạo Học viện Đào tạo Quốc tế ANI) IELTS Bronze: Thời lượng đào tạo tăng thêm với thời gian khóa học 3 tháng.

Cho những học viên có điểm Placement Test từ 30/50 ở hai phần Grammar và Writting. Công cụ hỗ trợ là English Central và tài liêu học tập từ band 4-5 thêm phần viết.

IELTS SILVER: Với thời lượng khóa học trong vòng 3 tháng học viên. Đối tượng tham gia khóa học là những học viên có điểm Placement Test theo format IELTS từ 5.0-5.5 cho mỗi kỹ năng: Speaking, Writting, Reading và Listening. Tài liệu giảng dạy và học tập được cung cấp đầy đủ cho giáo viên và học viên theo bộ giáo trình Cambridge từ band 5-6.5. Sử dụng App bổ trợ cho học viên là IELSTS Speaking Assistant.

Bảng 2.9: Thông tin khóa học IELTS BRONZE KHÓA HỌC IELTS BRONZE

Học phí 3.600.000

Thời gian khóa học 3 tháng Số lượng học viên 5-10 học viên Số giờ học mỗi buổi 110 phút

Đầu vào IELTS=2.0+

Trường Đại học Kinh tế Huế

Mục tiêu IELTS=4.0-4.5

Kế hoạch dạy Giảng dạy trong vòng 12 tuần, với khối lượng từ vựng lớn và nhiều đòi hỏi luyện tập và làm bài tập hằng ngày. Ngoài ra giáo viên phải soạn bài và tích cực chấm bài trong thời gian sớm nhất

(Nguồn: Phòng đào tạo Học viện đào tạo quốc tế ANI) IELTS GOLDEN: Thời lượng đào tạo trong vòng 3 tháng cho những học viên có điểm Placement Test cho BAND 6.0-6.5 cho mỗi kỹ năng và những học viên đã hoàn tất khóa IELTS Silver tại Học viện. Cung cấp tài liệu giảng dạy và học tập chất lượng bởi đội ngũ ANI. Và có sử dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.

Bảng 2.10: Thông tin khóa học IETLS GOLDEN KHÓA HỌC IETLS GOLDEN

Học phí 4.200.000

Thời gian đào tạo 3 tháng

Số lượng bài học 12 tuần chia đều cho 4 kỹ năng Số giờ học mỗi buổi 110 phút

Đầu vào IELTS band 4.0+

Mục tiêu IELTS band 60-6.5

Số lượng học viên 5-10 học viên

Khác Cam kết đầu ra và hỗ trợ tối đa cho các bạn đi thi lần đầu (Nguồn: Phòng đào tạo Học viện đào tạo quốc tế ANI) IELTS Diamond hoặc IELTS cấp tốc: Học phí từ 2.500.000 trở lên và tùy theo nhu cầu của học viên để Học viện ANI đáp ứng sẽ mở lớp giảng dạy.

-TOEIC: Test phù hợp cho 2 kĩ năng Listening, Reading. Tài liệu giảng dạy do đội ngũ đào tạo cung cấp với giáo trình phù hợp và sử dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy là nhiều.

Trường Đại học Kinh tế Huế

Ở ANI cung cấp các khóa học toeic từ cơ bản đến nâng cao, theo thang điểm 450+, 550+, 650+, ..có các khóa tương ứng như Toeic Bronze, Toeic Silver, Toeic Golden,….

+ TOEIC BRONZE: Với thời lượng đào tạo trong vòng 3 tháng cho những đối tượng học viên có điểm Placement Test từ 30/50 cho mỗi phần Grammar, Listening, Reading và Writting. Tài liệu giảng dạy do đội ngũ đào tạo cung cấp với giáo trình phù hợp và sử dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy là nhiều.

Bảng 2.11: Thông tin về khóa học TOEIC BRONZE KHÓA HỌC TOEIC BRONZE

Học phí 2.400.000

Thời gian đào tạo 3 tháng Số giờ học cho mỗi buổi 110 phút Số lượng học viên 15-20 học viên

Đầu vào TOEIC band 300+

Mục tiêu TOEIC band 550+

Khác Thời lượng bài học được dạy trong vòng 12 tuần với các bài kiểm tra giữa kỳ và cuối kỳ

(Nguồn: Phòng đào tạo Học viện đào tạo quốc tế ANI)

+ TOEIC SILVER:

Bảng 2.12: Thông tin về khóa học TOEIC SILVER KHÓA HỌC TOEIC SILVER

Học phí 3.000.000

Thời lượng đào tạo 3 tháng Số giờ học mỗi buổi 110 phút Số lượng học viên 10-15 học viên

Trường Đại học Kinh tế Huế

Đầu vào TOEIC band 500+

Mục tiêu TOEIC band 650+

( Nguồn: Phòng đào tạo Học viện đào tạo quốc tế ANI)

Trường Đại học Kinh tế Huế

+ TOEIC GOLDEN:

Bảng 2.13: Thông tin về khóa học TOEIC GOLDEN KHÓA HỌC TOEIC GOLDEN

Học phí 3.600.000

Thời gian đào tạo 3 tháng Số giờ học mỗi buổi 110 phút Số lượng học viên 5-10 học viên

Đầu vào TOIEC band 600+

Mục tiêu TOEIC band 750+

( Nguồn: Phòng đào tạo Học viện đào tạo quốc tế ANI) + TOEIC DIAMOND OR TOEIC CẤP TỐC: Học phí từ 2.200.00 trở lên và tùy theo nhu cầu của học viên để Học viện ANI đáp ứng mở lớp dạy

-TIẾNG ANH TRẺ EM

-KHÓA HỌC TIẾNG ANH A2, B1:

Thời gian luyện tập trong vòng 3 tháng. Trong tháng đầu tiên ôn tập lại ngữ pháp 12 chủ điểm theo khung tham chiếu Châu Âu. Trong tháng thứ hai trở đi luyện tập kỹ năng làm theo bộ 10 dự đoán từ Trường Đại học Ngoại Ngữ Huế, tập trung giải quyết từng kỹ năng làm đề và giới thiệu các kỹ thuật làm bài hiệu quả. Trong tháng cuối cùng tập trung 9 buổi học ôn luyện 10 bộ đề với độ chính xác được dự báo sát với đề thi thật nhất, 3 buổi cuối cùng chuyên về kỹ năng viết CV, soạn thảo văn bản, phỏng vấn xin việc bằng tiếng anh từ chuyên gia.

- Đối tượng ở đây là những học viên chưa có nền tảng về tiếng Anh theo cấp độ này tiếng Anh cơ bản đầu tiên, học viên chỉ có thể nói và hiểu tiếng anh một cách rất giới hạn và gần như không thể giao tiếp tiếng Anh ngoài một số tình huống giao tiếp cơ bản. Những học viên chưa nắm vững các chủ điểm ngữ pháp cần thiết trong khi học tiếng Anh. Những học viên muốn được ôn tập lại các chủ điểm ngữ pháp chính theo định hướng của B1. Những học viên chưa đáp ứng được các yêu cầu của lớp B1.

Trường Đại học Kinh tế Huế

- Học phí rơi tầm: 3.000.000

- Đầu vào: Beginner đối với A2 và Elementary đối với B1 - Mục tiêu: Elementary đối với A2 và Intermediate đối với B1

- Tiếng anh kinh doanh: Đào tạo trong lĩnh vực du lịch, bệnh viên, nhà hàng hoặc các đối tác kinh doanh nhằm mục đích giúp họ có những kỹ năng tiếng Anh chuyên ngành đáp ứng trong công việc trong xu thế hội nhập và người nước ngoài đến với Huế ngày càng đông đúc. Với mũi nhọn Huế muốn lấy du lịch để tỉnh phát triển và nguồn nhân lực có tiếng Anh là cần thiết trong thời gian tới.

- Các khóa học tiếng Anh trong kinh doanh:

+ Tiếng Anh công sở: Giúp bạn học và ứng dụng Tiếng Anh trong môi trường kinh doanh căn bản một cách thành thạo từ việc chào hỏi đến phân tích các đặc điểm công việc và đánh giá các kỹ năng. Các bạn được học và sử dụng tiếng Anh chuyên sâu với những bài giảng quan trọng như: cách gọi tên sản phẩm dịch vụ, cách gọi điện thoại, viết thư email, cách đối đáp với khách hàng theo tiêu chuẩn Quốc Tế, cách trình bày một bài thuyết trình và thương lượng với các đối tác, cách chuẩn bị cho các chuyến đi công tác nước ngoài các bạn được thực hành liên tục tại lớp và ứng dụng các kiến thức đã học vào thực tiễn

+ Tiếng Anh du lịch: Giúp bạn học và ứng dụng tiếng Anh chuyên ngành du lịch và khách sạn một cách thành thạo. Các bạn được học cách phân loại các loại hình du lịch, cách viết đơn xin việc vào một hảng du lịch, các kiến thức chuyên môn trong ngành du lịch và khách sạn một cách trực quan và dễ ứng dụng.

+ Tiếng Anh phục vụ nhà hàng khách sạn: Giúp bạn học và ứng dụng Tiếng Anh trong việc phục vụ nhà hàng, khách sạn một cách thành thạo. các bạn biết cách phân loại các loại hình cung ứng sản phẩm, thiết kế menu, kỹ thuật phục vụ, giải quyết vấn đề liên quan đến khách hàng bằng Tiếng Anh, các kiến thức chuyên môn trong ngành nhà hàng và dễ ứng dụng.

Trường Đại học Kinh tế Huế

2.1.7. Tình hình hoạt động kinh doanh đạt được của Học viện Đào Tạo Quốc Tế