• Không có kết quả nào được tìm thấy

PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU

CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU

2.2. Tổng quan về FPT Telecom chi nhánh Huế

2.2.2. Tổng quan về sản phẩm FPT Play Box

FPT Play Box là thiết bị hỗ trợ kết nối internet cho TV do FPT Telecom cung cấp đểxem truyền hình OTT, FPT Play Box biến TV thường thành TV thông minh với nhiều chức năng vượt trội và nội dung giải trí không giới hạn mà các loại TV thông thường không thể có được. FPT Play Box là giải pháp để bạn tiết kiệm thay vì phải mua một chiếc tivi đắt tiền mà vẫn có thể có đầy đủ các tính năng như một chiếc tivi

Trường Đại học Kinh tế Huế

thông minh. Các tính năng vượt trội của FPT Play Box so với các sản phẩm dịch vụ truyền hình khác hiện nay:

- Tương thích cho tất cảcác loại TV, từ TV thông thường cho đến Smart TV.

- Dùng được cho tất cảcác nhà mạng viễn thông.

- Không tính cước thuê bao hàng tháng.

- Có thểkết nối bằng wifi hoặc mạng dây.

- Hỗtrợ tính năng xem lại đối với một số ứng dụng.

- Tínhnăng khóa đối với các nội dung của trẻem.

Hình 1:Minh họa sản phẩm FPT Play Box

(Nguồn: FPT Telecom)

Hình 2: Giao diện chính của FPT Play Box khi kết nối với tivi

(Nguồn: FPT Telecom)

Trường Đại học Kinh tế Huế

Nếu hiểu đơn giản nhất thì FPT Play Box cũng gần giống như các loại Android Box trên thị trường, tuy nhiên được đầu tư hơn về ứng dụng, nội dung trên thiết bị.

Nguyên tắc hoạt động của FPT Play Box là bạn phải có một kết nối Internet vì thiết bị sẽ tải nội dung từ Internet về thiết bị và phát lên TV thông qua cổng HDMI hay AV.

Điều đặc biệt là có thể kết hợp với tất cảcác nhà mạng và có thể tháo lắp dễdàng, di chuyển thiết bịmà không ảnh hưởng đến chất lượng.

FPT Play Box đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người xem với các tính năng phong phú và hấp dẫn, từ xem phim truyền hình, nghe nhạc, hát karaoke, youtube tv, thểthao, ABC Play,ứng dụng xem phim Movie Finder,… với chất lượng cao.

Ông Vũ Anh Tú, Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom chia sẻ: “Trong khi nhiều thếhệtivi mới đã hỗtrợ độ phân giải 4K và có mặt trong nhiềugia đình Việt Nam thì nội dung đạt chuẩn này vẫn còn khá hiếm hoi. Với việc cho ra mắt FPT Play Box 2018 và đầu tư đặc biệt vào kho nội dung 4K, FPT Telecom mong muốn mang tới người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới thông qua các công nghệtiên tiến nhất”.

Đầu thu FPT Play Box 2018 (S355-2018) biến TV thường thành Smart TV 4K HD, bộ thiết bị cung cấp hơn 100 kênh truyền hình đặc sắc, kho phim 4K, kho phim bộ, phim lẻ, Youtube TV điều khiển bằng điện thoại...Đặc biệt, tài khoản đi kèm thiết bị sửdụng được trên 4 thiết bị khác: điện thoại, máy tính bảng, laptop, Smart TV. Tiện lợi cho cá nhân và hộ gia đình. Một lựa chọn tuyệt vời thay thế cho truyền hình cáp.

Hiện tại S355-2018 đã ngưng sản xuất và nâng cấp lên FPT Play Box+ (S400-2019).

FPT Play Box+ là thiết bị đầu tiên trên thếgiới sửdụng hệ điều hành AndroidTV 9.0 của Google, đem đến cho khách hàng trải nghiệm giải trí "không giới hạn" ngay tại nhà. FPT Play Box+ không chỉlà truyền hình internet, mà còn là trợlý thông minh của gia đình bạn. FPT Play Box+ giúp nâng cấp trải nghiệm giải trí gia đình với các tính năng nổi bật:

- Hơn 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế phong phú, đặc sắc như AXN, FOX Movies, FOX Sports, VTV, K+, Cartoon Network...

- Thưởng thức các giải thể thao độc quyền, hấp dẫn như giải Ngoại hạng Anh, Serie A, giải bóng rổnhà nghề, ATP World Tour..với gói kênh K+.

Trường Đại học Kinh tế Huế

- Tường thuật trực tiếp các nội dung giải trí đặc sắc như các liveshow ca nhạc, thời trang, sựkiện được nhiều người quan tâm.

- Kho phim đặc sắc, ấn tượng, đa dạng vềthểloại Âu Mỹ, Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan,Ấn Độ.

- Hơn 5000+ ứng dụng, trò chơi từ Google Play Store, và FPT Play Store.

- Giao diện đơn giản, thuần việt, thân thiện và dễsửdụng.

- Không tốn chi phí truyền hình hàng tháng. Chỉ cần trả phí một lần cho thiết bị là đã có thểsở hữu được cảkho tàng giải trí tuyệt đỉnh.

- Tương thích với mọi loại nhà mạng, truyền hình xem lại trong 24h.

- Điều khiển giọng nói đi kèm sản phẩm.

- Trở thành trung tâm điều khiển các thiết bị thông minh trong hệ sinh thái Google Home.

Hình 3: Minh họa sản phẩm FPT Play Box+ (S400-2019)

(Nguồn: FPT Telecom) - Giá sản phẩm hiện nay: 1.590.000 VNĐ

- Tặng 12 tháng gói kênh giải trí (giá cước 50.000đ/tháng)

Trường Đại học Kinh tế Huế

- Tặng 1 mùa giải Serie A + FA Cup (2018-2019) - Tặng gói ngoại hạng Anh (2018-2019)

- Bảohành 12 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu có lỗi phần cứng.