• Không có kết quả nào được tìm thấy

CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN

2.1. Khái quát chung về khách sạn Brilliant Đà Nẵng

2.1.5. Các dịch vụ cung cấp

2.1.5. Các dịch vụcung cấp

49

2.1.5.1. Dịch vụ lưu trú

Phòng Superior Phòng Deluxe Phòng Junior Phòng Grand suite

Căn hộ1 phòng ngủ Căn hộ2 phòng ngủ

Căn hộ2 phòng ngủ hạng President

Hình 2.2. Tổchức không gian buồngở Khách sạn Brilliant Đà Nẵng

(Nguồn: Phòng Nhân sựKhách sạn Brilliant Đà Nẵng) Khu vực cungứng lưu trú của khách sạn phân bổtừ tầng 5 đến tầng 16 trong đó từ tầng 5-15 là khu vực phòng khách và tầng 16 là khu vực căn hộ.

99 phòng khách của khách sạn phân bố trên 11 tầng, mỗi tầng 9 phòng đánh số từ 01 đến 09 theo sự tăng dần của loại phòng, view và mức độ tiện nghi. Và 3 căn hộ sang trọng, tiện nghi, và 1 không gian với view cao tầng vô cùng đẹp trên tầng 16 của khách sạn Brilliant

Phòng khách được chia thành 4 loại phòng chính: Superior, Deluxe, Junior và Grand suite có view sông Hàn.

- Phòng Superior tùy theo view lại được phân thành:

+ Phòng superior không có view sông Hàn:đánh số01, 02.

Trước đây những phòng loại này tại những tầng thấp (từ tầng 5 – 7) tuy không có view đẹp nhưng từ cửa sổmở ra vẫn nhìn ra được đường phố và khá thông thoáng. Tuy

Trường Đại học Kinh tế Huế

nhiên gần đây, do công trình xây dựng bên cạnh, các cửa sổ giáp công trình bị che khuất nên vài căn phòng bịtối và nhìn ra cửa sổlà cảnh bụi bặm của công trình.

+ Phòng superior cóview sông Hàn: đánh số 03.

Phòng Superior gồm 1 giường đơn cỡ1m6, phòng tắm có buồng tắm đứng.

+ Phòng Deluxe:đánh số 04, 05, 06.

Phòng gồm 2 giường đơn cỡ1m2, có thểchủ động tách hoặc ghép theo yêu cầu của khách, phòng tắm có bồn tắm nằm.

+ Phòng Junior: đánh số07, 08.

Nội thất trong phòng được sơn trắng, nhìn rất sang trọng và thoáng, có view sông Hàn đẹp.

Phòng tắm rộng rãi, sang trọng với nhà tắm đứng và bồn tắm nằm tách riêng. Phòng gồm 1 giường đôi 2m hoặc 2 giường đơn 1m2.

+ Phòng Grand –suite: đánh số 09 phòng sang trọng nhất trong các loại phòng khách.

Bên trong gồm gian phòng khách và 1 toilet nhỏ, quầy bar ngăn cách với gian ngủ bởi lớp cửa gỗ. Bên trong gian ngủlại tách thành bàn làm việc có vách ngăn với giường ngủ (giường đôi cỡ 1m8) cùng với 1 toilet sang trọng và bồn tắm nằm rộng. Từgian ngủ qua lớp kính chống nhiệt xuyên suốt từ trần đến nền có thể nhìn ra bao quát cả khu vực sông Hàn và những chiếc cầu hiện đại của thành phố đặc biệt đẹp về đêm.

Căn hộgồm 3 căn chia thành 3 loại:

-Căn hộmột phòng ngủ: đánh số1603.

Căn hộ theo phong cách cổ điển Châu Âu với những nét thiết kế cong mềm mại từ bộ bàn ghế đến giường ngủ. Căn hộ này gồm một phòng ngủ, một phòng tắm, bếp ăn trang bị đẩy đủ tiện nghi hiện đại như bếp từ, lo vi sóng,… cùng những tiện ích đi kèm khác có thể đáp ứng nhu cầu lưu trú dài hạn.

-Căn hộhai phòng ngủ: đánh số1602.

Căn hộ này gồm 1 phòng khách rộng rãi, sang trọng với 02 phòng ngủ, 01 phòng bếp, 2 phòng tắm và quầy bar hiện đạị. Tiện nghi bên trong gồm điều hòa, máy nước nóng, bếp điện từ, và các thiết bịthân thiện với môi trường.

-Căn hộhai phòng ngủhạng President: đánh số1601.

Trường Đại học Kinh tế Huế

51

Căn hộlà sựlựa chọn cao cấp nhất mà Khách sạn Brilliant mang lại cho khách hàng của mình. Được trang trí bằng nội thất gỗquý theo phong cách hoàng gia Châu Âu cổvới tông màu chủ đạo trắng – đen – nâu, căn hộ gồm 02 phòng ngủ, 01 phòng khách rộng, nhà bếp, quầy bar, phòng xông hơi và 3 phòng tắm có trang bị bồn Jacuzzi, cùng các vật dụng trang trí, tiện ích đi kèm thân thiện với môi trường.

Tiện nghi chung các phòng của khách sạn:

Máy điều hòa, nước nóng, Tivi LCD có truyền hình cáp, minibar, két sắt, điện thoại, ấm đun nước, máy sấy tóc, Wifi, 02 chai nước suối miễn phí, rổ trái cây, bộ pha trà, cà phê. Các vật dụng đặc biệt: 02 mặt nạphòngđộc, cân sức khỏe,…

2.1.5.2 Dịch vụ ăn uống

Fusion Lounge Senses Restaurant Top Bar Pool Bar

Hình 2.3. Cơ sởvật chất các dịch vụ cơ bản phụcủa khách sạn Brilliant Đà Nẵng

(Nguồn: Phòng Nhân sựKhách sạnBrilliant Đà Nẵng) Khách sạn đem đến những trải nghiệm dịch vụ sang trọng, đẳng cấp cho du khách với sự lựa chọn phong phú. Đến với dịch vụ ăn uống, Brilliant làm hài lòng thực khách với 2 nhà hàng Fusion Lounge và Senses cùng với 1 quầy bar tại khu vực hồ bơi và 1 bar hiện tại trên tầng cao nhất của tòa nhà, đem đến view toàn thành phố đẹp nhất cho du khách.

Fusion Lounge

Fusion Lounge có không gian hiện đại, tinh tế ngay phía trên sảnh khách sạn với sức chứa 50 khách. Tại đây, khách có thể trải nghiệm các loại rượu và thức uống cao cấp, cùng thực đơn nhẹ phong phú, các loại bánh đặc trưng của Fusion Lounge. Khách lưu trú

Trường Đại học Kinh tế Huế

cũng có thể vừa thưởng thức món ăn thức uống tại nhà hàng vừa được lắng nghe tiếng đàn piano nhẹ nhàng từ một nghệsĩ piano mỗi buổi chiều tối.

Senses Restaurant

Tọa lạc tại tầng 2 của Khách sạn Brilliant, Nhà hàng Senses có thực đơn được thiết kế chu đáo, thể hiện sự giao thoa ẩm thực Á-Âu, đáp ứng khẩu vị khác nhau của du khách trong và ngoài nước.

Nhà hàng sở hữu một không gian thoáng đãng với sức chứa lên đến 200 thực khách và hướng nhìn ra sông Hàn cùng cách bày trí sang trọng đem đến sự hài lòng cả về món ăn và view cho khách.

Pool bar

Pool bar được thiết kế tích hợp trong khu giải trí, bên trong khu vực hồ bơi nhà kính, đem đến cho khách những ly cocktail đặc biệt cùng với view hồ bơi hiện đại, thoáng mát.

Pub Club

Tọa lạc tại tầng thượng của Khách sạn Brilliant với một không gian mở thoáng đãng nhìn ra sông Hàn, bãi biển Mỹ Khê, và nhìn toàn cảnh thành phố, cùng sức chứa hơn 150 khách, Pub Club là điểm đến lý tưởng cho khách lưu trú và khách vãng lai của khách sạn những ai muốn hòa mình vào giai điệu trẻ trung, sôi động giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Khách sạn cũng là điểm đến lý tưởng cho những cuộc họp, hội nghị có số lượng từ 12 đến 220 người tham dự. Tọa lạc tại ngay trung tâm với không gian hội nghị tiện lợi, đẳng cấp, khách sạn có đủ khả năng để cạnh tranh với các trung tâm hội nghị khác của các khách sạn trung tâm thành phố.

Trường Đại học Kinh tế Huế

53

2.1.5.3. Dịch vụbổsung

Ballroom I Ballroom II Vip room Swimming pool

Hình 2.4. Các dịch vụ bổ sung của Khách sạn Brilliant Đà Nẵng (Nguồn: Phòng Nhân sựKhách sạn Brilliant Đà Nẵng) Ballroom I

Ballroom I là khán phòng hội nghị lớn, có sức chứa lên đến 220 khách, phục vụ cho các buổi hội nghị và chiêu đãi long trọng. Khán phòng nàyđược tích hợp sân khấu với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng kiến trúc độc đáo, kết hợp kính chống nhiệt trong suốt trực diện sông Hàn hứa hẹn đem lại sự hài lòng cho khách hàng của khách sạn.

Ballroom II

Ballroom II có sức chứa lên đến 90 khách mời với không gian thoáng đãng, ấm cúng và thanh lịch.

VIP Room

Vip room được thiết kế sang trọng, thanh lịch, phù hợp cho các buổi họp cấp cao của công ty với sức chứa tối đa 12 khách.

Bên cạnhtrải nghiệm lưu trú, ăn uống và hội nghị đẳng cấp 4 sao, khách lưu trú tại khách sạn còn có thể được thư giãn bản thân, nâng cao sức khỏe, duy trì chế độ tập luyện của mình cùng với người thân, bạn bè qua các dịch vụ bổ sung cũng tương xứng đẳng cấp 4 sao hoặc hơn thế từ khách sạn: Spa, hồ bơi, phòng tập, phòng karaoke.

Brilliant Spa

Được bố trí tại tầng 4 của Khách sạn, Spa cung cấp các dịch vụ:

- Massage toàn thân - Massage mặt.

- Massage trị liệu.

Trường Đại học Kinh tế Huế

-Xông hơi (khô – nước).

Spa của khách sạn được đa số khách lưu trú cảm thấy hài lòng vàđánh giá cao, chủ yếu nhờ sự nhiệt tình, niềm nở và kĩ năng của nhân viên cùng với công nghệ tiên tiến.

Hồ bơi

Khu vực hồ bơi cũng được bố trí trong khu dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp của khách sạn tại tầng 4. Hồ bơi khá lý tưởng với thiết kế hiện đại, kết hợp mái kính vòm xanh trong suốt.

Thời gian hoạt động: từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối.

Phòng tp

Cùng tọa lạc tại tầng 4 với Spa và hồ bơi, khu phòng tập của khách sạn được trang bị các thiết bị và máy móc tập hiện đại cùng với sự túc trực, hướng dẫn của nhân viên chuyên môn đảm bảo sự yên tâm và chất lượng trong những giờ tập cho khách.

Phòng Karaoke

Được bố trí trên tầng 14, đây là không gian thích hợp cho gia đìnhđể thoải mái giải trí với sự hỗ trợ của các thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại.

Tuy nhiên, phòng karaoke của khách sạn chưa thu hút được sự quan tâm của khách du lịch và khách công vụ lưu lại khách sạn do số lượng phòng hạn chế (chỉ có 1 phòng), thời gian lưu lại ngắn và khách còn những niềm vui thư giãn khác.

Trong số các dịch vụ bổ sung của khách sạn, Spa được xem là dịch vụ được khách dùng nhiều nhất cũng như được đánh giá cao nhờ đem lại sự hài lòng và đáp ứng tốt nhu cầu của khách.

2.2. Phân tích kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Khách sạn Brilliant