• Không có kết quả nào được tìm thấy

PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU

CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG ÁP DỤNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT

2.1 Tổng quan về công ty cổ phần Prime Phong Điền

2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển

2.1.1.1 Giới thiệu chung

Tên đơn vị: Công ty cổphầnPrime Phong Điền Tên tiếng Anh: Prime Phong Dien joint Stock Company Tên viết tắt: Prime Phong Dien JSC

Trụsởchính: Lô CN01 - Khu B - Khu công nghiệp Phong Điền - Huyện Phong Điền - Tỉnh Thừa Thiên Huế.

Điện thoại: Phòng tổchức hành chính: 0234.3625 965 Phòng kinh doanh: 0234.3625 964

Fax: 0234 3751 222

Email: phongdien@prime.vn Website : www.fritvietnam.com.vn Mã sốthuế: 3301164790

Ngườiđại diện: Ông Nguyễn Tường Nhật (Chức vụ: Giám đốc) Logo :

Trường Đại học Kinh tế Huế

2.1.1.2 Lịch sử hình thành và phát triển

Công ty cổphầnPrime Phong Điền thành lập vào tháng 03 năm 2010, là công ty thành viên của tập đoàn Prime Group. Công ty cổphầnPrime Phong Điền là một đơn vị chuyên sản xuất các mặt hàng men Frit và các loại nguyên liệu phục vụ sản xuất trong ngành Gốm sứ. Nhà máy sản xuất men Frit của công ty có công suất thiết kế 40.000 tấn/năm đặt tại khu công nghiệp Phong Điền, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế. Hiện sản phẩm của công ty đã cung cấp cho nhiều doanh nghiệp sản xuất Gốm sứ trong nước và quốc tế, đãđược khách hàng tin tưởng chấp nhận và đánh giá cao. Với đội ngũ cán bộ, kỹ sư kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Gốm sứ và men Frit, công ty luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Cùng với phương châm “luôn đồng hành cùng khách hàng”, đội ngũ kỹ thuật của công ty luôn có mặt để hỗ trợ kịp thời và tư vấn về kỹ thuật khi khách hàng có yêu cầu hỗtrợ. Sản phẩm của công ty được sản xuất dựa trên hệthống dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộvà hệthống quản lý chất lượng nghiêm ngặt, tuân thủtheo các quy trình và tiêu chuẩn quốc tế.

Các dòng sản phẩm gồm có:

Sản phẩm chính Mô tả sản phẩm

Frit trong: Ứng dụng các sản phẩm Frit trong các sản phẩm mã hiệu PT: các sản phẩm Frit trong- mã hiệu PT sử dụng thích hợp cho xây dựng các bài men trong bóng chất lượng cao cho các sản gạch ỐP & Lát sản xuất với công nghệ nung nhanh 1 lần. Các sản phẩm này có thể phối trộn với các loại Frit trong khác để đáp ứng các yêu cầu về hệ số giãn nở nhiệt và chất lượng phù hợp. Cũng có thể sử dụng cho Men phủ và men Lót cho các sản phẩm công nghệ gốm sứ như: Gạch, Sứ điện, Sứ vệ sinh, Sứ gia dụng.v.v.

Hình 2.1: Frit trong

Trường Đại học Kinh tế Huế

Frit đục: Ứng dụng các sản phẩm Frit đục-Các sản phẩm Mã hiệu PO: các sản phẩm Frit Đục- Mã hiệu PO sử dụng thích hợp cho xây dựng các bài men Trắng đục bóng chất lượng cao cho các sản gạch ỐP & Lát sản xuất với công nghệ nung nhanh 1 lần. Các sản phẩm này có thể phối trộn với Zircon silicat và các loại Frit trong khác để đáp ứng yêu cầu về hệ số giãn nở nhiệt và chất lượng phù hợp. Có thể sử dụng cho Men phủ và men Lót cho các sản phẩm công nghệ gốm sứ như: Gạch, Sứ điện, Sứ vệ sinh, Sứ gia dụng.v.v.

Frit Matt: Ứng dụng các sản phẩm Frit Matt-Các sản phẩm mã hiệu PM: các sản phẩm Frit Matt- Mã hiệu PO sử dụng thích hợp cho xây dựng các bài men matt chất lượng cao cho các sản gạch ỐP & Lát sản xuất với công nghệ nung nhanh 1 lần. Các sản phẩm này có thể phối trộn với các loại nguyên liệu khác để đáp ứng các yêu cầu về hệ số giãn nở nhiệt và chất lượng phù hợp.

Cũng có thể sử dụng cho Men phủ và men Lót cho các sản phẩm công nghệ gốm sứ như: Gạch, Sứ điện, Sứ vệ sinh, Sứ gia dụng.v.v.

Frit Engobe:Ứng dụng các sản phẩm Frit cho Engobe - các sản phẩm mã hiệu PE: các sản phẩm Frit cho Engobe- Mã hiệu PE sử dụng thích hợp cho các sản gạch ỐP & Lát sản xuất với công nghệ nung nhanh 1 lần. Các sản phẩm này có thể phối trộn với các loại nguyên liệu khác để đáp ứng các yêu cầu về hệ số giãn nở nhiệt, khả năng chống thấm và chất lượng phù hợp.

Cũng có thể sử dụng cho Men phủ và men Lót cho các sản phẩm công nghệ gốm sứ như: Gạch, Sứ điện, Sứ Hình 2.2: Frit đục

Hình 2.3: Frit Matt

Hình 2.4: Frit Engobe

Trường Đại học Kinh tế Huế

Frit đặc biệt: Các sản phẩm Frit đặc biệt được sử dụng làm men in hiệu ứng đặc biệt như Luster, Chìm, Trắng đục cho sản phẩm gạch ỐP & Lát phù hợp cho công nghệ nung nhanh 1 lần và 2 lần.v.v.

(Nguồn: phòng kếhoạch kinh doanh)