• Không có kết quả nào được tìm thấy

PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU

CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM SỮA

2.2. Tổng quan về công ty TNHH Thương mại Thái Đông Anh Huế

2.2.7. Đặc điểm sản phẩm sữa Abbott được tiêu thụ tại công ty

2.2.7.2. Đặc điểm từng sản phẩm được tiêu thụ tại công ty

Đây là bản cập nhật phân loại và giá bán của nhãn hàng sữa Abbott từtháng 11 năm 2018 và áp dụng cho toàn Abbott trên thị trường. Chia sữa Abbott thành 6 loại sản phẩm gồm Abbott Grow, Ensure, Prosure, Similac, Glucerna và Pediasure. Mỗi sản phẩm được phân loại thành nhiều mặt hàng khác nhau với những kích cỡvà giá cả khác nhau. Sữa Abbott được chia làm 2 loại là sữa bột và sữa nước, trong đó có dạng lon, dạng hộp và dạng gói. Nhìn chung về mặt giá cả theo đúng trọng lượng của mỗi sản phẩm thì sữa Ensure, Prosure có giá cao nhất trong khi sữa Abbott Grow có giá thấp nhất. Công ty TNHH Thương mại Thái Đông Anh – Huế phân phối sữa Abbott đến người tiêu dùng với giá đúng với giá mà nhà sản xuất cung cấp nên khách hàng sẽ ngày càng tin tưởng và tin dùng hơn.

2.2.7.2. Đặc điểm từng sản phẩmđược tiêu thụtại công ty

- PediaSure:

Sữa Pediasure được sản xuất dành cho trẻ em từ 1 đến 10 tuổi. Cụ thể, Pediasure giúp tăng cân nặng, tăng chiều cao và giảm nguy cơ viêm nhiễm đường hô hấp. Dành cho các trẻ emthường xuyên có triệu chứng biến ăn. Bột sữa Pediasure rất mịn, tơi xốp, không vón cục. Khi mởnắp hộp sẽcó mùi thơm dịu nhẹ, khi pha sữa thì không bị tan ngay mà lơ lửng ở phía trên, chỉ khi khuấy thì sữa mới tan ra để một lúc sau không thấy xuất hiện cặnở dưới đáy cốc mà tan hết hoàn toàn trong nước.

- Glucerna

Sữa Glucerna là sản phẩm được dùng cho bệnh nhân đái tháo đường hay đái tháo đường thai kỳ, người béo phì có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường hay người ăn kiêng.

Có 2 dạng là dạng nước và dạng bột. Sữa Glucerna giảm cảm giác đói và thèm ăn, giảm cân hiệu quả. Sữa Glucerna có vịnhạt hơn, thời gian kiểm soát lượngđường

Trường Đại học Kinh tế Huế

Ensure:

Sữa Ensure là sản phẩm cho người lớn, hỗ trợ tiêu hóa, thích hợp để thay thế hoàn toàn bữa ăn hoặc dùng bổ sung cho người cần cải thiện tình trạng dinh dưỡng, người ăn uống kém, người bệnh cần hồi phục nhanh. Có 2 dạng là dạng bột và dạng lỏng.

Sử dụng sữa Ensure có lợi cho xương khớp, ngăn ngừa loãng xương, hạn chế các bệnh về xương, mang hương vị thơm ngon và dễuống.

Nên sửdụng sữa Ensure đối với người già vì hệtiêu hóa kém, khẩu vịkém, khó ăn uống. Nếu ăn các thức ăn quá nhiều dưỡng chất dễgây nên các bệnh về tim mạch, tiêu chảy. Nếu ăn thức ăn quá thanh đạm sẽ dẫn đến tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng, thiếu hụt các vi chất cần thiết.Đa số những người từ độtuổi này đều bị thiếu hụt dinh dưỡng do bị lão hóa mất đi khối cơ, cơ thể suy kiệt khiến cơ thể mệt mỏi, đau nhức xương khớp, nguy cơ mắc các bệnh ung thư cao.

- Similac

Sữa Similac Mom là sữa dành riêng cho bà bầu, bà mẹsau sinh.

Sữa Similac Newborn dành cho bé từ0–6 tháng tuổi. Giúp trẻem phát triển trí não và thịlực tốt nhất.

Sữa Similac Newsue là dòng sản phẩm dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi, đây là sản phẩm dành cho trẻem thiếu tháng, nhẹcân.

Trường Đại học Kinh tế Huế

Sữa Similac Total Comfort có các số 1, 2, 3 ứng với 3 độ tuổi từ 0 tháng tuổi đến 3 tuổi, dành cho trẻemthường xuyên bịnôn trớ, đau bụng hay táo bón.

Sữa bột Similac Isomil là sản phẩm sữa bột Abbott được đặc chếdành cho các bé bị dị ứng với sữa bò. Similac Isomil là dòng sữa được sản xuất từ nguồn đậu nành tinh chế không gây dị ứng và đặc biệt phù hợp với những trẻ biếng ăn, ăn uống khó hấp thu.

Sữa Similac IQ 1,2,3,4 tương ứng dành cho độ tuổi từ 0-6 tháng tuổi, 6-12 tháng tuổi, 1-2 tuổi, 3-6 tuổi. Giúp phát triển trí tuệ và thị giác, tăng cường sức đề kháng, phát triển tầm vóc và hỗtrợtiêu hóa.

- Prosure:

Prosure là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành cho người bệnh ung thư,giải quyết các nguyên nhân gây ra sụt cân trên bệnh nhân ung thư.Các bệnh nhân ung thư sé cần một lượng dinh dưỡng mỗi ngày để chống lại những cơn đau hay đợt hóa trị.

Đặc biệt, sữa Prosure còn góp phầnức chếsựphát triển của tế bào ung thu giúp người bệnh kéo dài tuổi thọ hơn.

2.3. Phân tích hoạt động tiêu thụ sản phẩm sữa Abbott của công ty TNHH