• Không có kết quả nào được tìm thấy

PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU

2.1. Gi ớ i thi ệ u chung v ề công ty

2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty TNHH XD&DV HUY THỊNH

Chương 2: Phân tích tác động của các nhân tố thành phần trong chiến lược Marketing- Mix đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm thiệp cưới tại Công ty TNHH XD&DV HUY THỊNH tại thị trường Thừa Thiên Huế.

+ Tư vấn chiến lược Marketing, định vị thương hiệu, hoạch định phương án tài chính, phương án sản xuất kinh doanh.

(Logo của 2 thương hiệu HT PRINT và HT COFFEE của công ty)

- Vềlĩnh vực thiết kếvà inấn với thương hiệu HT Print (Là nơi tôi đang thực tập) + Sửdụng công nghệin kỹthuật sốmới nhất.

+ Toàn bộ máy in, máy gia công đều được nhập từ Nhật Bản. Giấy in và các phụ kiện khác được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

+ Sản phẩm đa dạng, đáp ứng đủcác nhu cầu của cá nhân cũng như tổchức, doanh nghiệp.

Giá cả tốt nhất so với chất lượng sản phẩm cung cấp cho khách hàng và so với các đối thủcạnh tranh.

- Vềcông nghệin kỹthuật số:

+ Không hạn chếsố lượng sản phẩm trong mỗi đơn hàng.

+ Thời gian sản xuất nhanh, tốc độin trung bình 60 trang A4 màu một phút.

+ Có thểcá nhân hóa trên từng trang in.

+ Giá thành khi in số lượng ít thấp hơn nhiều so với các công nghệin khác.

+ Chất lượng bản in có thểnói là tốt nhất trong mọi công nghệin.

* Vềnguyên vật liệu, máy móc sửdụng đểthiết kế, sản xuất sản phẩm của công ty - Những nguyên vật liệu sửdụng trong quá trình thiết kế, sản xuất sản phẩm của công ty bao gồm: các loại giấy in, mực in, lò xo, màng nilonđểcán,bao bì,...

- Vềgiấy in: công ty sửdụng các loại giấy in sau:

Trường Đại học Kinh tế Huế

+ Giấy Ivory: là loại giấy với đặc điểm 1 mặt láng bóng và 1 mặt nhám chuyên dùng đểin namecard, bìa tạp chí, catalog, brochure.

+ Giấy Ford: là loại giấy với đặc điểm 2 mặt đều nhám và cho màu sắc sinh động, sắc nét, chân thực nhất chuyên sửdụng đểin thiệp cưới, lịch, menu, ...đây chính là loại giấy đắt tiền nhất.

+ Giấy Couche: là loại giấy có 2 mặt láng bóng cho màu sắc sặc sỡ, bóng loáng chuyên dùng đểin tờ rơi, namecard, tạp chí, catalog, brochure,...

+ Giấy carton: chuyên làm menu sang trọng cho các khách sạn, quán cafe, nhà hàng.

+ Giấy nhựa: đây là chất liệu đắt tiền nhất với các đặc tính chống thấm nước, cứng cáp, bền chuyên dùng để làm menu, namecard và đây là chất liệu có giá thành cao nhất, cho ra sản phẩm gắp 2 đến 3 lần so với các chất liệu giấy khác.

* Vềmáy móc thiết kếsản xuất :

- Máy tính: công ty sử dụng máy tính cấu hình cao với phần mềm thiết kế bản quyền như Photoshop, Corel, AI,... cho ra bản thiết kếchất lượng tốt nhất.

- Máy in: công ty sử dụng máy in Konica nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và máy sử dụng công nghệ kĩ thuật số cho ra bản in sắc nét với tốc độ in 60 trang giấy màu/phút và bản in có giá thành khi in với số lượng ít thấp nhất so với các công nghệ in khác mà lại có chất lượng sắc nét nhất.

- Máy cấn gập: tạo đường lằn trên sản phẩm để gấp sản phẩm một cách dễ dàng, tránh bịbể, nhòe màu giấy khi gấp thủcông.

- Máy bế: đưa bản in vào khuôn thiết kếsẵn để máy cắt theo đúng khuôn, đảm bảo chất lượng không bịhỏng, bịlệch như khi cắt tay.

- Máy xén: cắt, tiện các góc cạnh của bản in với số lượng lớn theo thiết lập điều chỉnh trên máy, vừa cắt được số lượng nhiều một lúc mà đảm bảo chất lượng hơn cắt thủcông từng tờgiấy.

- Máy cán màng nilon: Cán lên sản phẩm 1 lớp màng nilon giúp sản phẩm bền hơn, chống thấm tốt hơn.

- Máy ép nhựa: Dùng để ép lớp nhựa lên các sản phẩm như menu, namecard, thẻ nhựa,... giúp sản phẩm nhìn sang trọng, bền, chống thấm nước.

- Giới thiệu sản phẩm chủlực của công ty

Trường Đại học Kinh tế Huế

+ Bằng công nghệ in kỹ thuật số của những máy móc hiệnđại được nhập khẩu từNhật Bản, công ty cho ra đời những sản phẩm có chất lượng sắc nét, tuyệt đẹp.

+ Những sản phẩm chủlực của công ty là những sản phẩm làm từgiấy như thiệp cưới, namecard, menu, tờ rơi, các ấn phẩm thương mại, ... Trong đó đặc biệt là thiệp cưới – thếmạnh của công ty.

+ Thiệp cưới của công ty vô cùng đa dạng với hơn 500 mẫu mã tùy chọn khác nhau với đủphong cách.

(Một sốmẫu thiệp cưới của công ty thiết kếvà sản xuất) - Vềcác sản phẩm khác của công ty

+ Menu cho nhà hàng, khách sạn, quán cafe: Công ty có kinh nghiệm thiết kếcho hàng loạt nhà hàng, khách sạn lớn ở Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng với đa dạng phong cách và chất liệu.

Trường Đại học Kinh tế Huế

(Một sốmẫu menu mà công ty đã thiết kếvà sản xuất cho các nhà hàng, quán cafe) + Namecard: Công ty nhận thiết kế, inấn namecard trên nhiều chất liệu, kiểu dáng.

(Một sốmẫu namecard mà công ty đã thiết kếvà sản xuất)

+ Túi giấy: Túi giấy với nhiều kích thước phù hợp nhu cầu của các shop bán hàng, doanh nghiệp đựng quà tặng sang trọng.

(Một sốmẫu túi giấy mà công ty đã thiết kếvà sản xuất) + Bộnhận diện thương hiệu bao gồm những sản phẩm sau:

 Logo

 Namecard

Trường Đại học Kinh tế Huế

 Letterhead

 Layout website

 Lịch treo tường

 Lịch đểbàn

 Brochure

 Flyer

 Tờ rơi

 Standee

(một sốmẫu bộnhận diện thương hiệu mà công ty đã thiết kếvà sản xuất) + Bộsản phẩm tết bao gồm những sản phẩm sau:

 Phong bao lì xì

Trường Đại học Kinh tế Huế

đóng gói thành 10 cái

(Một sốmẫu lì xìmà công ty đã thiết kếvà sản xuất)

 Lịch treo tường 07 tờvới bao lịch bằng giấy kraft

(Một sốmẫu lịchmà công ty đã thiết kếvà sản xuất) + Và hàng loạt sản phẩm khác phục vụtối đa cho nhu cầu của khách hàng.

- Vềmặt tổchức và hoạt động của công ty: công ty có 3 bộphận

+ Bộphận kinh doanh kiêm tài chính: chuyên phụtrách vềcông việc tiếp khách, tư vấn chăm sóc khách hàng, xửlý thông tin mà khách hàng cung cấp để lập đơn hàng, quản lý thu chi và các công việc liên quan đến tài chính của công ty.

+ Bộphận thiết kế: nhận thông tin thiết kếcủa khách hàng từbộphận kinh doanh và tiến hành thiết kếmẫu sản phẩm rồi gửi mẫu thiết kếsang bộphận sản xuất.

+ Bộphận sản xuất: nhận file mẫu thiết kếtừbộphận thiết kế, tiến hành chỉnh sửa, xửlý cho phù hợp với máy in, loại giấy in, mực, ... đểtiến hành in mẫu, sau khi khách hàng chốt đồng ý thì tiến hành in chính thức và sau khi in thì tiến hành các công đoạn gia

Trường Đại học Kinh tế Huế