• Không có kết quả nào được tìm thấy

Một số nét khái quát về công ty lữ hành Hue Tourist

PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU

CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ CỦA DU KHÁCH VỀ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN

A. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY LỮ HÀNH HUE TOURIST

2.1. Một số nét khái quát về công ty lữ hành Hue Tourist

 Địa chỉ: 120 Lê Lợi, Tp. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam.

 Điện thoại: (84) (234) 395 3333

 Fax: (84) (234) 383 1989

 Email: info@huetouristvietnam.com

 Website: www.huetouristvietnam.com 2.1.2. Lịch sửhình thành, quá trình phát triển

Công ty Hue Tourist với lịch sử hình thành cách đây không lâu, được thành lập từ năm 2006, có văn phòng đại diện tại Tp Hồ Chí Minh, thủ đôHà Nội. Ban đầu trụ sở đặt ở 39 Chu Văn An- thành phốHuế- tỉnh Thừa Thiên Huếvà do nhiều lý do nên năm 2011 chuyển trụsởvề120 Lê Lợi - thành phốHuế- tỉnh Thừa Thiên Huế.

Công ty Hue Tourist với hơn 10 năm trong chặng đường phát triển đến nay đã và đang khẳng định thương hiệu của mình đối với khách hàng và công ty du lịch trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động công ty đang dần lấy được niềm tin và ưa chuộng của khách hàng khi sửdụng sản phẩm và thõa mãn nhu cầu của khách hàng.

Đến năm 2011 khi xét thấy có đủ điều kiện kinh doanh lữhành Quốc tế, công ty đã xinđăng kí cấp giấy phép và hiện nay là công ty hoạt động lữhành Quốc tế. Và đến nay phát triển liên tục và ổn định, Huetourist luôn giữtrọn mục tiêu trở thành đơn vị tổ chức, tư vấn và cung cấp các dịch vụ du lịch tốt nhất cho khách hàng. Công ty có mạng lưới kinh doanh đa dạng về sản phẩm, rộng lớn về quy mô nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng như: Lữhành (tour du lịch Đông Nam Á, Mỹ, Châu Âu, xây dựng tour theo đơn đặt hàng…), tổ chức sự kiện, dịch vụ làm Visa, vận chuyển, ăn uống, giải trí, mua sắm…

Trường Đại học Kinh tế Huế

2.1.3. Chức năng và nhiệm vụ

Công ty Hue Tourist - công ty chuyên kinh doanh quốc tế và nội địa đã và đang khẳng định vềchức năng và lĩnh vực kinh doanh của mình.

Thứ nhất,vềkinh doanh quốc tếcông ty tổchức các chương trình du lịch cho thị trường khách inbound như Châu Âu và châu Mỹ đang được công ty khai thác nhằm tạo tính ổn định bền vững thông qua các hãng lữ hành quốc tế Viptour, Travelindochina,…thị trường khách Lào - Thái Lan - Campuchia cũng được công ty chú trọng khai thác. Thị trường khách Outbound công ty hướng đến tổchức cho người Việt Nam đi tham quan học tập ở các nước lân cận như Lào, Thái Lan, Campuchia, Trung Quốc, các nước châu Âunhư Pháp, Đức, Bỉ, ...

Thứ hai,vềkinh doanh nội địa công ty tập chung khai thác thị trường kháchởhai đầu đất nước đến miền trung với chương trình tourđặc trưng “Con đường di sản miền Trung”, khai thác nguồn khách từHuếtham quanở các tỉnh thành khác trong cả nước.

Ngoài ra, công ty thường tổ chức các tour du lịch cộng đồng trong tỉnh Thừa Thiên Huế để giới thiệu đến với du khách trong cả nước và quốc tế. Hơn nữa, công ty còn liên kết hợp tác nối tour với các hãng lữ hành trong nước như: SaiGon Tourist, Vitour Đà Nẵng, BếnThành Tourist,…

Với thị trường khách đa dạng trong và ngoài nước công ty đang tập trung đưa ra những chương trình du lịch đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách khác nhau.

2.1.4. Cơ cấu tổchức và tình hình nhân lực

Công ty do ông Trần Quang Hào làm Giám đốc quản lí và điều hành mọi hoạt động của công ty.

Trường Đại học Kinh tế Huế

Sơ đồ2.1.Cơ cấu tốchức của Công ty lữhành Huetourist

Nguồn: Phòng kếtoán công ty lữhành HueTourist -Giám đốc công ty: Là người có trách nhiệm trước pháp luật về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, có trách nhiệm quản lí điều hành công ty và có trách nhiệm trước hội đồng thành viên vềkết quảkinh doanh của doanh nghiệp.

-Bộphận Điều hành: Trực tiếp thiết kếvà tổchức chương trình tour,đặt các dịch vụdu lịch.

-Bộphận Kinh doanh: Tổchức sale, maketing đểmở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng cho công ty.

-Bộphận Hướng dẫn: Đảm nhận việc hướng dẫn khách của công ty.

-Bộ phận Tài chính: Thực hiện công tác kế toán tài chính của công ty, báo cáo thuế định kỳ, tham mưu cho giám đốc vềtài chính và chiến lược tài chính của công ty.

-Bộphận Kỹthuật: Phụtrách website của công ty, thực hiện công tác bảo trợ các thiết bịkỹthuật và cũng có nhiệm vụthiết kếvềhìnhảnh các tour của Công ty.

KẾTOÁN TRƯỞNG

BỘPHẬN ĐIỀU HÀNH & SALE BỘPHẬN

KẾTOÁN

BỘPHẬN MARKETING & PR GIÁM ĐỐC

KẾTOÁN VIÊN

INBOUND

OUTBOUND

DOMESTIC

MARKETING

& PR

GRAPHIC DESIGNER

CHUYÊN VIÊN MẠNG IT

Trường Đại học Kinh tế Huế