• Không có kết quả nào được tìm thấy

PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU

CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÕNG

2.1 Tổng quan về FPT Telecom và công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Huế

2.1.2 Tổng quan về Công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Huế

Tháng 01/2010, Công ty Viễn thông FPT Miền Trung, thuộc Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom), chính thức được thành lập. Động thái này nằm trong chiến lược mở rộng vùng phủ của FPT Telecom, nhằm mục đích đem đến nhiều sự lựa chọn về sản phẩm dịch viễn thông chất lượng cao cho người dân miền Trung.

Trụ sở của Công ty FPT Telecom Miền Trung được đặt tại 173 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Hiện Công ty sẽ quản lý 4 chi nhánh gồm: Huế, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Đăk Lăk. FPT Telecom Miền Trung kinh doanh các sản phẩm ADSL, Internet cáp quang (FTTH) và Triple Play – gói dịch vụ viễn thông 3 trong 1 (gồm: Internet, điện thoại và truyền hình tương tác OneTV) và dịch vụ Internet tốc độ siêu cao bằng kết nối VDSL.

Vào ngày 12/11/2009 công ty FPT Telecom bắt đầu xây dựng, phát triển tại thị trường TP Huế.Từ một văn phòng giao dịch hiện đã phát triển lên tới 04 văn phòng rãi rác khắp địa bàn Huế.

Đến nay, trải qua nhiều năm kinh doanh tại thị trường Huế công ty đã bước đầu tạo dựng thương hiệu trên thị trường được đánh giá đầy tiềm năng này và hứa hẹn tạo ra nhiều bước ngoặc trong thời gian tới.

Hiện nay, FPT Telecom Huế đã và đang mở rộng phạm vi hoạt động từ trung tâm Thành phố Huế ra nhiều huyện, xã như Thị xã Hương Thủy, Huyện Hương Trà, Huyện Phong Điền, Huyện Phú Vang,…

Địa chỉ văn phòng giao dịch FPT Telecom Huế

Phòng giao dịch FPT Nam sông Hương: 46 Phạm Hồng Thái, Vĩnh Ninh, Huế.

Phòng giao dịch FPT Bắc sông Hương: 09 Nguyễn Trãi, Tây Lộc, Huế.

Phòng giao dịch FPT chi nhánh Phú Lộc: 133 Lý Thánh Tông, thị trấn Phú Lộc,Huế.

Phòng giao dịch FPT Quảng Điền: 29 Nguyễn Kim Thành,Thị Trấn Sịa,huyện

Trường ĐH KInh tế Huế

Quảng Điền, Huế.

Hình 2.1 Công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Huế tại 46 Phạm Hồng Thái, TP. Huế

(Nguồn: Công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Huế) Công ty được UBND thành phố cấp phép thành lập, được sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thừa Thiên Huế cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh với các nội dung sau:

- Tên công ty: Công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Huế.

- Mã số thuế: 0101778163-029 - Ngày cấp: 28/11/2011

- Địa chỉ thuế: 46 Phạm Hồng Thái, Phường Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế.

- Đại diện pháp luật: Phan Hữu Hùng.

- Số điện thoại: 0234 3625 8888

Trường ĐH KInh tế Huế

2.1.1.2 Các sản phẩm và dịch vụ

 FPT Internet

Có các loại FPT Internet như sau: SUPER25 (25Mbps), SUPER45(45Mbps), SUPER60(Mbps), SUPER80(Mbps). Ngoài ra còn có cáp quang cho cá nhân và doanh nghiệp: SUPER100 (100Mbps), SUPER200 (200Mbps), SUPER300 (300Mbps), SUPER400 (400Mbps)

Tính năng:

- Tốc độ truy cập Internet cao, lên đến 1Gigabit/giây (1Gbpt).

- Chất lượng tín hiệu ổn định, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, chiều dài cáp...

- Thiết bị an toàn.

- Đáp ứng hiệu quả cho các ứng dụng công nghệ hiện đại.

- Đăng ký dễ dàng, tiện lợi qua tổng đài, Website trực tuyến hoặc tại các hệ thống văn phòng giao dịch FPT Telecom trải dài trên toàn quốc.

- Thời gian lắp đặt dịch vụ nhanh chóng (tối đa từ 3-5 ngày).

- Chăm sóc và hỗ trợ giải đáp khách hàng 24/7.

- Dễ dàng nâng cáp băng thông mà không cần kéo cáp mới.

 Truyền hình FPT Tính năng

- Truyền hình: Với tổng số gần 180 kênh truyền hình trong và ngoài nước trong đó có 70 kênh chuẩn HD, khách hàng dễ dàng tìm kiếm và theo dõi các chương trình mà mình yêu thích. Ngoài ra, truyền hình FPT còn cung cấp các gói kênh Mở rộng vô cùng hấp dẫn: Gói Đặc Sắc, K+

- Ứng dụng xem phim theo yêu cầu FIM+, Danet: Với ứng dụng FIM+, Danet, khán giả sẽ được lựa chọn kho chương trình theo yêu cầu nội dung phim bom tấn Hollywood, phim Việt Nam chiếu rạp mới nhất và các phim linh động theo tháng.

- Ngoài ra còn có các ứng dụng như: Phim truyện, Thiếu nhi, Thể thao, Giải trí, Trực tiếp... với các nội dung hấp dẫn và được cập nhập mới nhất

Các ứng dụng này thuộc cước thuê bao của gói cơ bản: gồm 160 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, xem miễn phí các nội dung: Phim truyện, Thể thao, Giải trí, Thiếu nhi, KaraTivi, Music Home...

 FPT Camera Gồm có 2 loại:

Trường ĐH KInh tế Huế

- Camera Indoor (Camera trong nhà) có độ phân giải Full HD – 1080p với chuẩn kết nối Wifi.

- Camera Outdoor (Camera ngoài trời) có độ phân giải Full HD – 1080p với chuân kết nối hỗ trợ PoE và có khả năng kháng nước cao.

 FPT Play Box: Thiết bị TV Box đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hệ điều hành Android TV 10 chính chủ từ Google, giúp người dùng có thể tìm kiếm nội dung và thiết bị thông qua giọng nói, ngoài ra sản phẩm còn tích hợp thêm nhiều chức năng hiện đại như Chromecast, trợ lý ảo Google Assistant kết hợp cùng với kho nội dung giải trí đa dạng giúp nâng tầm trải nghiệm của cả gia đình.

2.1.3 Chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức bộ máy của Công ty Cổ phần