• Không có kết quả nào được tìm thấy

PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU

CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH

2.2. Phân tích hoạt động cung cấp dịch vụ thiết kế website của Eagle Media

2.2.3. Mô hình 7P của Eagle Media nhằm khai thác khách hàng tổ chức đối với dịch

2.2.3.1. Sản phẩm

Là điểm cốt lõi trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nếu sản phẩm không tốt các phối thức tiếp thị khác đều sẽ thất bại.

Eagle Media với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm cung cấp dịch vụ thiết kế 3 loại Website bán hàng, Website giới thiệu và Landing page.

+ Cung cấp các mẫu website nhiều mẫu demo được thiết kế sẵn với nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như: Thiết kế website du lịch, thiết kế website nội thất, thiết kế website bất động sản, thiết kế website doanh nghiệp, thiết kế website rao

Trường Đại học Kinh tế Huế

vặt, thiết kế website bán hàng, thiết kế website tin tức, thiết kế website spa, thiết kế website trung tâm tiếng Anh, thiết kế website nhà hàng,….

+ Cung cấp dịch vụ thiết kế theo yêu cầu của khách hàng: Website tích hợp đặt vé máy bay, website đăng tin bất động sản,… hay các mẫu website được khách hàng cung cấp và yêu cầu công ty thiết kế theo mẫu.

Đối với dịch vụ thiết kế website cung cấp các mẫu demo có sẵn việc thiết kế website tạo tính đa dạng cho khách hàng khi lựa chọn. Thời gian hoàn thành nhanh hơn khi chỉ cần chỉnh sửa các code, đăng bài, ảnh,… rút ngắn được thời gian cung cấp website cho khách hàng và giá thành vừa phải phù hợp với khách hàng tổ chức/doanh nghiệp vừa và nhỏ. Dich vụ thiết kế wbesite theo yêu cầu khách hàng sẽ tốn thời gian và chi phí hơn nhưng công ty sẽ đáp ứng, thỏa mãn được nhu cầu linh động của khách hàng.

Ngoài dịch vụ thiết kế website công ty còn cung cấp các dịch vụ Thông báo website với Bộ Công Thương, SEO website, cung cấp dịch vụ tư vấn quáng bá website lên top Google, chỉnh sửa giao diện các trang,… Và cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật:

Happy Saturday (Hỗ trợ khách hàng miễn phí tận nơi vào thứ 7 hàng tuần),…

Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu khi công ty thiết kế một website cho khách hàng. Website được thiết kế cho khách hàng phải đảm bảo các yếu tố cơ bản về website:

+ 8 tiêu chí của một website chuyên nghiệp:

1. Website phải bảo đảm thời gian vận hành thường xuyên, hạn chế tối đa thời gian ngắt quãng: Khách hàng khi sử dụng website cần gia hạn tên miền hằng năm, do đó công ty có bộ phận chăm sóc khách hàng nhắc nhở khách hàng gia hạn website và cố gắng rút ngắn thời gian bảo trì website cho khách.

2. Website đó phải có tốc độ tải trang nhanh: Tốc độ tải trang phụ thuộc vào kết nối internet của người truy cập, độ tương thích giao diện với thiết bị truy cập và và độ nặng của trang gồm các bài viết, kích thước video, kích thước ảnh,… được đăng tải lên trang, do đó công ty thiết kế các website đều phù hợp với giao diện mobile, máy tính, ipad,.. và có hướng dẫn sử dụng, lưu ý với khách hàng với khi đăng tin bài.

Trường Đại học Kinh tế Huế

3. Website được thiết kế giao diện, hình ảnh, màu sắc bắt mắt, thu hút được người dùng truy cập.

4. Website có bố cục, trình bày thông tin đầy đủ, hợp lý, không quá rườm ra và dư thừa, phù hợp với nhu cầu người dùng mà doanh nghiệp hướng đến.

5. Website có sự tương tác cao, giữ chân được người dùng ở lâu hơn trên trang website. Công ty luôn khuyến khích khách hàng thường xuyên đăng tin bài và có cung cấp thêm dịch vụ viết bài cho khách hàng.

6. Các thông tin sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu doanh nghiệp cần phải đầy đủ và rõ ràng, giúp người truy cập có thể tìm hiểu được thông tin về bạn một cách dễ dàng.

7. Các chức năng của website phải dễ dàng sử dụng, tập trung vào những nhu cầu cần thiết và tránh các thủ tục rườm rà, không phù hợp với người dùng khó tính và thiếu kiên nhẫn.

8. Website mang lại lợi ích kinh doanh của doanh nghiệp, là một công cụ hỗ trợ đắc lực giúp doanh nghiệp tăng doanh số và tiết kiệm thời gian, chi phí.

+ Chất lượng website chuyên nghiệp:

1. Không có lỗi: Việc thiết kế website bằng ngôn ngữ lập trình Wordpress sẽ giảm thiểu các lỗi của website.

2. Website được tối ưu: Các thông tin, hình ảnh, từ SEO được viết trong bài,...

3. Bảo mật: Mỗi website khi thiết kế sẽ được cài đặt bảo mật SSL.

4. Quản trị dễ dàng: Viết website với wordpress và công ty luôn có đội hỗ trợ khách hàng trước trong khi sử dụng.

5. Nội dung đầy đủ: Đảm bảo về hình ảnh nhận diện trên website, ảnh, bài viết, các banner, thông tin liên lạc,… của tổ chức/doanh nghiệp.

Eagle Media luôn cung cấp các sản phẩm website đạt chuẩn các yêu cầu cơ bản của một website và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng. Các sản phẩm của Eagle Media đưa ra mang đậm phong cách mỹ thuật, ý tưởng sáng tạo, hệ thống code riêng theo từng khách hàng. Một website tốt phải là một website đẹp, phong cách

Trường Đại học Kinh tế Huế

chuyên nghiệp, đáp ứng tốt nhất nhu cầu tìm kiếm thông tin, sản phẩm, dịch vụ và tầm nhìn của công ty đến với khách hàng.