• Không có kết quả nào được tìm thấy

PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU

CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ CHÍNH SÁCH MARKETING MIX ĐỐI VỚI GÓI

2.1. Giới thiệu về trung tâm kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế

2.2.4. Đánh giá chính sách Marketing - Mix về gói dịch vụ Home Combo của

2.2.4.1. Chính sách sản phẩm

Với Slogan “Sử dụng gói HOME - Ôm trọn giải trí”, dù chỉ mới được giới thiệu trên thị trường thì gói HOMEđã ghi dấu ấn mạnh khi hướng trực tiếp đến phục vụ nhu cầu kết nối của các hộ gia đình với băng thông Internet tiêu chuẩn quốc tế, dịch vụ truyền hình hỗ trợ chất lượng 4K UltraHD và giá cước ấn tượng.

Hình 2.2. Slogan và áp phích của gói dịch vụHome Combo“Cá nhân hóa” nhu cầu giải trí của người tiêu dùng

VNPT là một nhà mạng tiên phong trong việc hướng tới nhu cầu của khách hàng, đây là dòng sản phẩm với nhiều sựlựa chọn khác nhau, phù hợp với những nhóm đối tượng đặc thù như nhân viên văn phòng, cánh mày râu mê thểthao, game thủhay thậm chí từng sở thích của người dùng như nghe nhạc, xem phim, giao tiếp cũng được quan tâm. Dù khách hàng cá nhân hay hộ gia đình, tất cả đều được gói dịch vụ Home Combo của TTKD VNPT TT Huế “chiều lòng”.

Nhằm kết hợp đồng thời của hai dịch vụ combo Internet và truyền hình cáp MyTV đã và đang trở nên phổ biến bởi những lợi ích thiết thực mà nó mang lại cho khách hàng. Vừa tiết kiệm tối đa chi phí vừa được tận hưởng trọn vẹn những tối ưu mà cả gói dịch vụ combo mang lại. Gói dịch vụ Home Combo sẽ giúp khách hàng rất nhiều trong bộn bề lo toan mọi việc cũng như “giữ lửa hạnh phúc” bằng sự tiện lợi trong việc thanh toán 3 dịch vụ

Trường Đại học Kinh tế Huế

của gia đình chỉ trong 1 gói cước, Internet - truyền

Gói dịch vụ Home Combo được xem là dòng sản phẩm chủ lực có tác động mạnh mẽ lên thị trường nhờ băng thông Internet tiêu chuẩn quốc tế lên đến 90Mbps, đường truyền ưu tiên lên đến 300Mbps và dịch vụ truyền hình hỗ trợ chất lượng 4K UltraHD. Bên cạnh khả năng tùy biến nội dung phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng, gói dịch vụHome Combo còn miễn phí Data chia sẽ và các cuộc gọi nội nhóm dành cho các hộ gia đình 5 thành viên. Sức cuốn hút của gói dịch vụ Home Combo còn vì gói cước được tùy biến nội dung theo mục đích sử dụng của mọi nhu cầu sử dụng dành cho các bạn trẻ thích nghe nhạc và xem phim. Nhờ đóng gói trọn vẹn nhóm dịch vụ được ưa chuộng nhất thị trường nên chỉ xuất hiện đã lập tức chiếm được cảm tình của các hộ gia đình có nhu cầu giải trí cao và đây còn là gói dịch vụ nhận được mức đăng ký khủng của khách hàng cả cũ lẫn mới của TTKD VNPT TT Huế.

Bên cạnh đó, công ty còn có sản phẩm bổ sung bằng các Data miễn phí và mở băng thông riêng cho các game phổbiến, tặng thêm các ưu đãiđặc biệt hết sức hấp dẫn dành cho chủnhóm.

Lợi ích của khách hàng

∙ Khách hàng sửdụng đồng thời dịch vụ Internet cáp quang, MyTV và dịch vụdi động VinaPhone (dịch vụthoại, data, dịch vụnội dung) sẽ được hưởng ưu đãi vềchính sách giá cước với mức ưu đãi lên đến 50% so với trường hợp khách hàng sử dụng riêng lẻtừng dịch vụvà so với giá cước trên thị trường hiện tại.

∙ Gói data dùng chung trong gói dịch vụ Home Combo có tính năng Chia sẻ lưu lượng data giữa các thiết bị (máy di động, máy tính bảng, laptop) của cá nhân hoặc của các thành viên trong cùng một gia đình.

∙ Tham gia gói dịch vụ Home Combo, các thuê bao di động có cơ hội sử dụng data với mức giá rẻ hơn 65% so với trường hợp thuê bao dùng gói data cá nhân.

∙ Miễn phí cuộc gọi nội nhóm giữa các thuê bao di động tham gia gói cước của gói dịch vụHome Combo (không phân biệt trả trước/trảsau).

∙ Sửdụng đường truyền cáp quang tốc độ cao, ưu tiên đường truyền vào các dịch vụ cụ thể, đa dạng dịch vụ nội dung giúp tăng cường trải nghiệm dịch vụ cho khách

hàng.

Trường Đại học Kinh tế Huế

∙ Sản phẩm đa dạng bao gồm nhiều lợi ích tích hợp tạo nên gói dịch vụ Home Combo của TTKD VNPT TT Huếgây sốt thị trường. Không những vậy, TTKD VNPT TT Huế còn không ngừng cố gắng, luôn trong quá trình lên kế hoạch về nghiên cứu tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa đểchiều lòng khách hàng.

Gần đây nhất, TTKD VNPT TT Huế vừa tung ra thị trường gói sản phẩm mới của gói dịch vụ Home Combo tạo dấu ấn đối với khách hàng, gói Home Đỉnh với nhiều ưu đãi và hấp dẫn hơn dành cho khách hàng. Dù mới ra mắt nhưng gói cước Home Đỉnh của TTKD VNPT TT Huế đang “gây bão” tại các hộ gia đình với nhiều ưu đãi, chất lượng dịch vụ top đầu và đặc biệt tiết kiệm đến 50% chi phí hàng tháng cho khách hàng.

Hình 2.3. Áp phích của gói cước mới ra năm 2020-Home Đỉnh

Gói Home Đỉnh sở hữu đường truyền Internet 100Mbps, tốc độ thuộc top đầu trong dòng gói cước dành cho hộ gia đình, đảm bảo kết nối nhanh chóng, ổn định, kể cả khi sử dụng cùng lúc hàng chục thiết bị thông minh. So với các gói cước của gói dịch vụ Home Combo, gói Home Đỉnh có thêm cam kết tốc độ quốc tế, đặc biệt phù hợp với người dùng thường xuyên truy cập các trang web, game của nước ngoài.

Khách hàng đăng ký gói Home Đỉnh cũng được trang bị modem wifi dual band giúp sóng wifi phủ mạnh khắp không gian nhà, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người

dùng.

Trường Đại học Kinh tế Huế

Dịch vụ Truyền hình trong gói Home Đỉnh cũng được nâng cấp so với gói dịch vụ Home Combo. Không chỉ có sẵn 180 kênh trong nước và quốc tế, gói cước còn tích hợp thêm Galaxy Play (Fim+) với hàng ngàn phim mới, phim rạp được cập nhật liên tục. Khách hàng cũng được tận hưởng các tiện ích khác của Truyền hình Internet như tua phim, xem lại, xem cùng lúc trên nhiều thiết bị. Ưu đãi nhiều hơn song Home Đỉnh lại có giá cực tiết kiệm. Khi áp dụng cùng khuyến mại đăng ký 6 tháng tặng 1 tháng hoặc đăng ký 12 tháng tặng 3 tháng, giá cước từng tháng chỉ còn từ 239.200đ/tháng. Mức giá này chỉ tương đương với gói cước Internet riêng lẻcủa nhiều đơn vị cung cấp khác và giúp khách hàng tiết kiệm đến 50% so với sử dụng các gói cước tích hợp khác trên thị trường được đánh giá cao vì với mức giảrẻ nhưng mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Hình 2.4. Thiết bịcủa VNPT trong lắp đặt.

2.2.4.2.Chính sách giá cước